Friday, April 26 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
March 17, 2023
SEOUL, Nam Hàn (NV) – Hanni Phạm, nữ ca sĩ gốc Việt và thành viên của nhóm nhạc New Jeans ở Nam Hàn, đang bị khán thính giả ở Việt Nam tẩy chay và quấy rối vì gia đình là người Việt Nam Cộng Hòa.

Theo báo mạng The Conversation, Hanni có tên thật là Phạm Ngọc Hân, là người Úc gốc Việt. Cô là thành viên của New Jeans, nhóm nhạc nữ thành công nhất Nam Hàn hiện nay, và có rất nhiều người hâm mộ ở Việt Nam.

Nữ ca sĩ Hanni Phạm, tên thật Phạm Ngọc Hân, của nhóm nhạc New Jeans ở Nam Hàn. (Hình: Miguel Medina/AFP via Getty Images)

Vào Tháng Hai năm nay, trang Facebook có tên “K Crush Động,” một trong những diễn đàn mạng của người hâm mộ nhạc Nam Hàn, đăng một số hình ảnh của người thân cô Hanni ở Úc. Những hình ảnh đó có huy hiệu và nhiều biểu tượng khác của Việt Nam Cộng Hòa trong nhà và các doanh nghiệp của gia đình.

Sau khi tìm hiểu thêm, thành viên của trang Facebook kia cho rằng gia đình cô vẫn còn trung thành với Việt Nam Cộng Hòa, kêu gọi tẩy chay và một số người quấy rối cô qua mạng.

Sự việc này lan truyền khắp Việt Nam, được các tờ báo lớn trong nước như Tuổi Trẻ và Người Lao Động đưa tin, tiếp tục gây chia rẽ suy nghĩ của người dân về chiến tranh Việt Nam. (TL) [qd]

Share.

Leave a Reply