Tuesday, April 23 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Một số hình ảnh render được rò rỉ cho thấy mẫu smartphone cao cấp mới nhất của Google sẽ giữ phần lớn thiết kế đời trước, với một số thay đổi nhỏ.

Theo truyền thống của Google, Pixel 8 Pro sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay. Ảnh: OnLeaks.

Mới đây, trang tin OnLeaks và SmartPrix đã đăng tải bản vẽ rò rỉ của Pixel 8 Pro – chiếc flagship mới nhất trong gia đình Pixel của Google. Những hình ảnh render đầu tiên cho thấy Pixel 8 Pro vẫn giữ phong cách thiết kế đời trước với một số thay đổi nhỏ.

Cụ thể, Pixel 8 Pro dường như đã loại bỏ thiết kế màn hình cong tràn viền quen thuộc trên hai phiên bản Pro trước đây của Google. Bản render cho thấy màn hình thiết bị sẽ chỉ được vát cong nhẹ.

Đây là một cải tiến lớn so với đời trước bởi rất nhiều khách hàng Google đã không hài lòng với màn hình cong trên Pixel 6 Pro và 7 Pro. Một điểm đáng chú ý khác là viền màn hình sản phẩm dường mỏng hơn nhiều so với các điện thoại trước đây. Tuy vậy, vẫn còn quá sớm để khẳng định những ảnh render này sẽ trở thành hiện thực.

Pixel 8 Pro có nhiều góc bo tròn hơn với kích thước 162,6 x 76,5 x 8,7 mm và dày khoảng 12 mm ở phần lồi của camera. Con số này nhỏ hơn một chút so với 162,9×76,6×8,9mm của Pixel 7 Pro. Kích thước màn hình sẽ rơi vào khoảng 6,52 inch.

Cạnh trên của thiết bị chứa loa và mic thoại, cạnh dưới có cổng USB-C được đặt giữa cặp loa đối xứng. Các nút nguồn và âm lượng ở cạnh phải, trong khi khay chứa SIM nằm ở cạnh trái.

Cụm camera sau trên sản phẩm vẫn giữ nguyên thiết kế dải vắt ngang mặt lưng nhưng đã có chút thay đổi. Vẫn có dãy 3 camera giống như đời trước, nhưng lần này cả 3 ống kính đều đã được đưa vào cùng một phần cắt khá lớn trên thanh camera.

Lo dien Pixel 8 Pro anh 3
Ảnh 360 Pixel 8 Pro. Ảnh: OnLeaks.

Đáng chú ý, Google đã đặt một cảm biến mới bên dưới đèn flash. Hiện chưa rõ cảm biến này có tác dụng gì. 9to5Google cho rằng đây có thể là một hệ thống lấy nét tự động giống như trên Galaxy S23 Ultra, một cảm biến macro hoặc độ sâu như nhiều smartphone hiện nay cung cấp.

Một số tin đồn rò rỉ trước đó cho biết Pixel 8 Pro sẽ sử hữu con chip Google Tensor G3 SoC sắp ra mắt, được đồn đại là dựa trên Samsung Exynos 2300, sử dụng quy trình chế tạo 3 nm của Samsung. Con chip này có thể cải thiện hiệu năng và khả năng tiết kiệm năng lượng so với Tensor G2 5 nm.

Một rò rỉ khác cho rằng Pixel 7a và Pixel Fold – điện thoại gập đầu tiên của Google sẽ được ra mắt vào tháng 6 năm nay. Pixel Fold sẽ có 2 màu Carbon và Porcelain với bộ nhớ trong 256 GB và giá khoảng 1800 USD.

Share.

Leave a Reply