Friday, April 26 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Nga tiếp tục oanh kích ‘‘các vị trí quân sự và cơ sở hạ tầng thiết yếu’’ của Ukraina trong đêm hôm qua, 28/05/2023, với tổng cộng khoảng 40 tên lửa hành trình’’ do các chiến đấu cơ bắn từ vùng biển Caspi vào, cùng với 35 drone, theo thông tin của tư lệnh quân đội Ukraina trên mạng Telegram.

Thủ đô Kiev Ukriana bị Nga oanh kích, đêm ngày 28 rạng sáng 29/05/2023. © REUTERS / GLEB GARANICH
Tư lệnh quân đội Ukraina, tướng Valery Zaloujny, cho biết cụ thể, tổng cộng 37 tên lửa và 29 drone đã bị đánh chặn. Thủ đô Kiev là mục tiêu chính.

Hãng tin Anh Reuters dẫn lời bộ chỉ huy quân sự thủ đô Ukraina cho hay riêng tại Kiev ‘‘khoảng 40 mục tiêu’’ đã bị các lực lượng phòng không bắn hạ.

Đây là lần thứ 15 Kiev bị tấn công trong đêm trong tháng 5 này. Theo tướng Ukraina, Serhiy Popko, ‘‘mục tiêu của các cuộc tấn công liên tục này của kẻ thù là gây áp lực tâm lý thường trực với dân chúng’’. Hiện tại, chính quyền địa phương chưa thông báo cụ thể về các thiệt hại nhân mạng và vật chất.

Chính quyền Ukraina hôm nay 29/05 cũng ra một thông báo hiếm hoi cho biết một căn cứ quân sự ở miền tây Ukraina bị Nga oanh kích trong đêm, cụ thể là một sân bay quân sự thuộc tỉnh miền tây Khmelnytsky.(RFI)

Share.

Leave a Reply