Saturday, April 27 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Bên cạnh những bom tấn gặt hái thành công vang dội, Hollywood không thiếu những bộ phim được đầu tư lớn nhưng gây thua lỗ trong mùa phim hè.

phim he anh 1
X-Men: Dark Phoenix (2019): Trong gần hai thập kỷ, các bộ phim thuộc thương hiệu điện ảnh X-Men của 20th Century Fox chưa bao giờ khiến nhà đầu tư thất vọng. Cho tới khi X-Men: Dark Phoenix ra mắt năm 2019. Phần kết của vũ trụ điện ảnh X-Men bị cả khán giả và giới phê bình chỉ trích. Phim chỉ thu vỏn vẹn 252,4 triệu USD từ phòng vé toàn cầu. Ảnh: Fox.
 
phim he anh 2
King Arthur: Legend of the Sword (2017): Legend of the Sword là phát súng mở màn cho thương hiệu phim dài 6 phần xoay quanh nhân vật vua Arthur được Warner Bros ấp ủ. Tuy nhiên, giấc mộng vàng của ông lớn Hollywood nhanh chóng tan vỡ khi bộ phim mang màu sắc sử thi chỉ thu 148,6 triệu USD từ phòng vé toàn cầu trong khi được đầu tư 175 triệu USD kinh phí sản xuất. Ảnh: Warner Bros..
 
phim he anh 3
The Mummy (2017): Bộ phim là viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho Dark Universe của hãng Universal Pictures. Tuy nhiên, bom tấn cồng kềnh về mặt hình ảnh nhưng nghèo nàn nội dung chỉ thu gần 410 triệu USD từ phòng vé toàn cầu. Đây là con số quá thấp so với kỳ vọng về một phim bom tấn hè nói chung và tác phẩm có Tom Cruise trong vai chính nói riêng. Ảnh: Universal Pictures.
 
phim he anh 4
The Lone Ranger (2013): Bộ phim sản xuất năm 2013 của Disney là bản làm lại series ăn khách trên truyền hình Mỹ từ cuối thập niên 1930. Sau hơn 80 năm, sự trở lại của Lone Ranger khiến Disney thiệt hại nặng nề với vỏn vẹn 260 triệu USD thu về trên số vốn 215 triệu USD đã bỏ ra. Theo ScreenRant, bộ phim khiến nhà sản xuất thiệt hại số tiền lên tới 190 triệu USD. Ảnh: Disney.
 
phim he anh 5
Green Lantern (2011): Suốt một thập kỷ từ ngày Green Lantern ra mắt, nam chính Ryan Reynolds không để lỡ bất kỳ cơ hội nào để mỉa mai tác phẩm siêu anh hùng của Warner Bros.. Sự ghét bỏ của Reynolds là dễ hiểu khi bộ phim bị đánh giá tệ hại về cả nội dung lẫn hình thức. Green Lantern chỉ bán được 219,8 triệu USD tiền vé và còn thiếu ít nhất 180 triệu USD để chạm mốc hòa vốn. Ảnh: Warner Bros..
 
phim he anh 6
Speed Racer (2008): Speed Racer là tác phẩm được kỳ vọng của chị em nhà làm phim Wachowski – những người từng khiến cả thế giới sững sờ với bộ ba The Matrix. Tuy nhiên, khi phát hành vào mùa hè 2008, tác phẩm có số vốn đầu tư 120 triệu USD chỉ thu về hơn 93,4 triệu USD từ phòng vé toàn cầu. Ảnh: Warner Bros..
 
phim he anh 7
The Adventures of Pluto Nash (2002): Thời điểm đóng The Adventures of Pluto Nash, Eddie Murphey là cái tên ăn khách nhất nhì dòng phim hài tại Hollywood. Thế nhưng, danh tiếng của Murphy cũng không thể cứu vãn được sự kém duyên của tác phẩm hài, khoa học viễn tưởng đến từ hãng Castle Rock Entertainment. Được đầu tư 100 triệu USD, phim đạt doanh thu thấp không tưởng là 7 triệu USD từ phòng vé toàn cầu. Ảnh: Village Road Show.
 
phim he anh 8
Battlefield Earth (2000): Bộ phim với vốn đầu tư 73 triệu USD kể lại cuộc khởi nghĩa chống chủng loài vũ trụ Psychlos của con người những năm 3000. Dù có sự góp mặt của John Travolta trong vai chính và lựa chọn đề tài mới mẻ, tác phẩm vẫn trượt dài trong thất bại khi chưa thu nổi 28 triệu USD từ phòng vé toàn cầu. Ảnh: Warner Bros..
 
phim he anh 9
Titan A.E. (2000): Bộ phim hoạt hình thuộc thể loại hành động, khoa học viễn tưởng đã đặt dấu chấm hết cho xưởng hoạt hình Fox Animated Studios. Titan A.E. được đầu tư kinh phí sản xuất 75 triệu USD nhưng chỉ thu về hơn 36,7 triệu USD từ phòng vé toàn cầu. Sau 21 năm, bộ phim gần như biến mất khỏi ký ức của khán giả. Ảnh: Fox.
 
phim he anh 10
Waterworld (1995): Thập niên 1990, Waterworld là một trong những bộ phim đắt đỏ nhất từng được thực hiện. Hãng Warner Bros. đã chi 175 triệu USD để tái hiện không gian thế giới hậu tận thế chìm trong biển nước của tác phẩm. Tuy nhiên, phim chỉ thu về hơn 264,8 triệu USD từ phòng vé toàn cầu, tức còn thiếu khoảng 90 triệu USD để hòa vốn. Ảnh: Warner Bros..
Share.

Leave a Reply