Saturday, April 27 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Do bất đồng ý kiến sau khi xem bom tấn siêu anh hùng “Black Widow”, một người đàn ông đã quyết định chia tay bạn gái.

Screen Crush đưa tin ngày 19/7, một người dùng trên diễn đàn Reddit đã kể về trải nghiệm thưởng thức bom tấn siêu anh hùng Black Widow cùng bạn trai. Bài đăng được xếp vào chuyên mục AITA – viết tắt của “Tôi có sai lắm không?”.

Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính của bài đăng xem xong bộ phim Black Widow cùng bạn trai. Cô nói với anh: “Em thực sự thích đoạn mở đầu, nhưng từ giữa về cuối các cảnh hành động trông không ấn tượng và rối rắm quá”. Sau cùng, người phụ nữ kết luận mình không thực sự thích bộ phim.

fan chia tay vi Black Widow anh 1
Black Widow đang chứng kiến sự sụt giảm chóng mặt về doanh thu trong tuần thứ hai ra rạp. Ảnh: Disney.

Nhận xét của nhân vật chính khiến người bạn trai phật ý. Anh này cho rằng bạn gái “chưa hiểu hết các tình tiết ẩn cài cắm trong phim”. Anh nhấn mạnh rằng có thể vì cô chưa xem hết tác phẩm thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Nhưng thực tế, cô đã xem toàn bộ chùm phim thuộc MCU trừ Avengers: Infinity War (2018). Lời phản bác của bạn gái càng khiến anh mất bình tĩnh. Anh gọi cô là đồ dối trá, một mực khẳng định xem thiếu một phim thì chưa phải là xem, chưa kể còn xem không đúng thứ tự từng phần.

Bất bình, nhân vật chính gọi bạn trai là “đồ quy chụp” khi nặng lời khi nói cô không xem các bộ phim của Marvel Studios theo đúng thứ tự. “Tôi tự biết cách kết nối các sự kiện lại với nhau khi xem phim. Đó chẳng phải thứ khoa học cao siêu gì”, cô viết.

Mối quan hệ giữa hai người càng căng thẳng khi bạn trai tức giận và bỏ ra phòng khách ngủ vào đêm hôm đó.

Trong phần cập nhật phía dưới bài đăng, cô gái cho biết người gắn bó với mình hai năm, hiện trở thành bạn trai cũ. Anh quyết định chấm dứt mối quan hệ với lý do cô nghĩ Black Widow chỉ tạm được chứ không hay.

Trên Reddit, bài đăng thu hút gần 900 lượt bình luận. Khi được chia sẻ trên Twitter, câu chuyện thu hút 6.600 lượt thích, 775 lượt chia sẻ và gần 700 lượt bình luận. Phần lớn bày tỏ sự cảm thông với nhân vật chính và cảm thấy may mắn khi cô đã chấm dứt mối quan hệ với anh chàng ấu trĩ.

Share.

Leave a Reply