Sunday, April 28 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Khoản tiền trúng số khổng lồ tưởng chừng là vận may cuối cùng lại đem đến thảm kịch cho gia đình.

Vào ngày 6/8 vừa qua, 3 người trong một gia đình ở thành phố Calera, bang Oklahoma, Mỹ đã được tìm hấy tử vong trong nhà riêng. Nạn nhân bao gồm người vợ Tiffani Hill (31 tuổi), người chồng John Donato (42 tuổi) và con gái nhỏ 1 tuổi Leanne. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, 3 người con lớn của cặp đôi cũng có mặt ở nhà nhưng không bị thương.

Thông tin đáng buồn là cách đây 9 tháng, Tiffani Hill là người vừa trúng xổ số độc đắc trị giá 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ VNĐ). Sau khi trúng số đổi đời, Tiffani và John đã chuyển đến Oklahoma để bắt đầu một cuộc đời mới sung túc, thoải mái hơn. Cặp đôi cũng đang lên kế hoạch chính thức tổ chức đám cưới linh đình sau cả chục năm sống chung. 

Vừa trúng số 45 tỷ đồng vài tháng, gia đình chưa kịp hưởng thụ đã đồng loạt qua đời, cảnh sát điều tra hé lộ bi kịch ngang trái và đáng buồn - Ảnh 1.

Tiffani Hill và bé Leanne bế trên tay

Điều tra bước đầu của cảnh sát đã xác định được nguyên nhân dẫn đến thảm kịch mất 3 mạng người. Chính người chồng John đã dùng súng bắn chết vợ và con gái sau đó tự tử. Tiffani và bé gái tử vong tại chỗ, còn John được hàng xóm đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua đời trong bệnh viện. 

 

Luật sư của Tiffani – bà Theresa McGehee cho biết sau khi trúng số 2 triệu USD, cặp đôi đã có rất nhiều bất đồng và nảy sinh cãi vã thường xuyên. John muốn được quản lý và tiêu xài số tiền “từ trên trời rơi xuống” của vợ. Hắn thậm chí còn dùng bạo lực đối với Tiffani khi bị cô phản đối. 

Vừa trúng số 45 tỷ đồng vài tháng, gia đình chưa kịp hưởng thụ đã đồng loạt qua đời, cảnh sát điều tra hé lộ bi kịch ngang trái và đáng buồn - Ảnh 2.

Khoản tiền trúng số chính là nguyên nhân khiến bi kịch gia đình xảy ra

Trong 9 tháng sau trúng số, Tiffani chưa kịp tận hưởng hay vui vẻ với vận may của mình. Thay vào đó, cô phải chịu đựng sự bạo hành, chửi bới bắt nguồn từ lòng tham của chồng. Chị gái của Tiffani trả lời phỏng vấn truyền thông cho biết em gái mình đang nung nấu ý định chia tay với người chồng bạo hành thì bi kịch xảy ra.

“Em gái tôi là một người phụ nữ rất tốt bụng, hiền lành và cực kỳ yêu thương con cái. Thay vì chịu đựng bạo lực gia đình, nếu Tiffani chịu lên tiếng sớm hơn thì sự việc có thể đã khác. Gia đình chúng tôi hy vọng đây cũng là một ví dụ để những người phụ nữ đang bị bạo hành hãy dũng cảm lên tiếng, tìm sự trợ giúp sớm nhất có thể”, chị gái Tiffani nói.

Nguồn: The Sun

Share.

Leave a Reply