Sunday, April 28 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Không cần đến phòng gym, bạn vẫn có thể thiết lập chế độ tập luyện chuyên nghiệp tại nhà với Galaxy Watch4 series.

Work from home (làm việc tại nhà) nhiều tháng liền, không ít người cảm thấy mệt mỏi và lười vận động. Tuy nhiên, tập luyện 15-30 phút mỗi ngày lại cách cách hiệu quả để bạn cải thiện sức khỏe, đồng thời giữ tinh thần lạc quan, tích cực trong chuỗi ngày “chôn chân” giữa bốn bức tường.

Và việc tập luyện tại nhà khó mang lại kết quả tốt nếu bạn thiếu đi tinh thần tự giác, lịch trình cụ thể cùng “huấn luyện viên” xịn sò như Galaxy Watch4 series.

3 ngày đầu tiên: Bắt đầu với bài tập cơ bản

Những ngày đầu tiên, bạn nên thử những bài tập đơn giản để cơ thể quen dần với việc chế độ vận động. Kết nối Galaxy Watch4 series với smatphone, bạn dễ dàng tìm được kho bài tập trong ứng dụng Samsung Health. Đơn cử, với mục “Thể dục”, tùy vào mong muốn, bạn có thể chọn các bài tập theo nhóm phù hợp như: Tăng cường lượng cơ bắp, tăng sức bền, giãn cơ, giảm cân, bài tập riêng cho nữ, yoga, HIIT…

Tiếp đó, bạn chủ động chọn ngày và lên thời gian biểu cho bài tập yêu thích. Đúng ngày, “PT” – huấn luyện viên cá nhân – sẽ nhắc nhở bạn tập luyện. Các bài tập đều hiển thị trực quan trên màn hình điện thoại, trong khi đồng hồ báo thời gian và số lần đã thực hiện, cũng như hiển thị nhịp tim để dễ theo dõi.

 
Samsung anh 1
Bạn có thể bạn chủ động chọn bài tập, cài đặt ngày và lên thời gian biểu để Galaxy Watch4 series nhắc nhở tập luyện.

Trước khi tập luyện, bạn có thể đo lượng cơ, mỡ trong cơ thể bằng Galaxy Watch4 series, để so sánh kết quả sau buổi tập. Điều này là động lực để bạn chăm chỉ tập luyện hơn, giữ vóc dáng cân đối.

Galaxy Watch4 series là smartwatch đầu tiên tích hợp hệ thống cảm biến sinh học (BioActive Sensor) mới của Samsung, có thể đo cảm biến nhịp tim quang học (Optical Heart Rate), điện tâm đồ và phân tích trở kháng điện sinh học (Electrical Heart and Bioelectrical Impedance Analysis). Điều này giúp bạn hiểu sâu về tình trạng sức khỏe và tập luyện của bản thân, thông qua các chỉ số như khối lượng cơ xương, tỷ lệ trao đổi chất cơ bản, khối lượng nước, tỷ lệ mỡ trong cơ thể…

Samsung anh 2
Galaxy Watch4 series là một trong những smartwatch đầu tiên có thể đo cảm biến nhịp tim quang học, điện tâm đồ và phân tích trở kháng điện sinh học.

Giờ đây, bạn dễ dàng phát hiện nhịp tim bất thường, đo nồng độ oxy trong máu và phân tích các thành phần trong cơ thể với những thao tác đơn giản, mọi lúc mọi nơi. Cải tiến về hệ thống cảm biến sinh học khiến Galaxy Watch4 series không còn là huấn luyện viên mà trở thành chuyên viên chăm sóc sức khỏe 24/7.

Ngày thứ 4 và 5: Tăng độ khó bài tập

Khi cơ thể đã quen với việc tập luyện, bạn nâng cấp độ khó với hơn 90 bài tập khác nhau trên Galaxy Watch4 series. Ngoài kho bài tập đa dạng, tính năng đo các chỉ số sức khoẻ nâng cao, thiết bị còn có thể đếm bước chân, nhận diện hoạt động luyện tập, tính toán lượng calories đốt cháy, theo dõi hành trình di chuyển qua GPS… Smartwatch mới của Samsung mang đến cường độ tập chuyên nghiệp như tại phòng gym cho người dùng.

Bên cạnh đó, để buổi tập tại nhà chuyên nghiệp hơn, bạn có thể kết nối Galaxy Watch4 series với tai nghe Galaxy Buds2 và smart TV của Samsung. Các hướng dẫn tập luyện và chỉ số sức khoẻ thể hiện trên màn hình TV to, giúp bạn dễ dàng theo dõi những thông tin cần thiết. Trong khi đó, tai nghe Galaxy Buds2 giúp buổi tập thoải mái hơn với công nghệ chống ồn chủ động thông minh (ANC), lọc đến 98% tiếng ồn xung quanh và thiết kế loa 2 chiều giúp cân bằng âm thanh trọn vẹn.

 

Ngày thứ 6 và 7: “Đổi gió” với bài tập nhóm

Để những buổi tập thú vị hơn, bạn có thể rủ bạn bè và người thân cùng tập luyện với chế độ “Thử thách nhóm” (Group Challenges), tích hợp trên Galaxy Watch4 series. Điều này vừa tạo thêm động lực để duy trì tập luyện, vừa là cách gắn kết mọi người trong thời điểm giãn cách hiện nay.

Sau những bài tập nâng cao, bạn đừng quên theo dõi chất lượng giấc ngủ. Với các tính năng hỗ trợ theo dõi, phân tích và đánh giá chất lượng giấc ngủ nâng cao thông qua việc đo nồng độ oxy trong máu, phát hiện tiếng ngáy, Galaxy Watch4 series sẽ đánh giá điểm số giấc ngủ nâng cao, phát hiện mức độ tiếng ngáy, nồng độ oxy trong máu khi ngủ, từ đó đưa ra các gợi ý để bạn sắp xếp việc nghỉ ngơi tốt hơn.

 

Khi sức khoẻ trở thành mối quan tâm hàng đầu, thiết bị nhỏ gọn có thể theo dõi chỉ số cơ thể là ưu tiên của nhiều người. Với đa dạng chức năng, bài tập, Galaxy Watch4 series giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sức khoẻ và thể chất của bản thân. Nhờ đó, việc tập luyện trở nên thú vị và hiệu quả hơn.

Share.

Leave a Reply