Tuesday, April 30 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Tài tử Henry Cavill xác nhận bản thân gia nhập thương hiệu “Warhammer” trong một thỏa thuận với Amazon Studios.

Henry Cavill tham gia dự án sau khi rời vai Superman. Ảnh: Showbiz Cheat Sheet.

Theo Deadline, Amazon Studios xác nhận Henry Cavill vào vai chính trong loạt phim dựa trên trò chơi Warhammer 40,000. Đồng thời bản hợp đồng cho phép nam diễn viên tham gia công tác quản lý thương hiệu trên toàn bộ sản phẩm của Amazon Studios.

“Tôi yêu thích Warhammer từ khi còn là một cậu bé. Có cơ hội được dẫn dắt vũ trụ điện ảnh này từ khi thành lập là một vinh dự đồng thời là trách nhiệm. Tôi trân trọng tất cả những điều mà Vertigo, Amazon Studios và Games Workshop đã cố gắng để biến điều này thành hiện thực. Tôi đang tiến một bước gần hơn tới việc biến ước mơ thành hiện thực” Cavill chia sẻ.

Henry Cavill,  Superman,  DCU anh 1
Henry Cavill tỏ ra hào hứng khi tham gia dự án Warhammer. Ảnh: We Got This Coverd.

Thời gian qua, việc Henry Cavill liên tiếp chia tay 2 vai diễn thương hiệu đã khiến dư luận dậy sóng. Hồi tháng 10, Deadline đưa tin Liam Hemsworth đảm nhận vai Geralt thay Henry Cavill trong series ăn khách The Witcher. Sự điều chỉnh đột ngột từ nhà sản xuất và diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, sau cuộc cải tổ mang tính cách mạng từ James Gunn và lãnh đạo Warner Bros. đã xác định tương lai dự án Superman của Cavill. Đáng tiếc, màn xuất hiện chưa tới một phút trong Black Adam sẽ là lần cuối tài tử vào vai Siêu Nhân.

“Tôi sẽ không sẽ không trở lại trong vai Superman. Hãng phim thông báo cho tôi sau màn xuất hiện trong Black Adam. Cuộc sống là vậy, đã đến lúc cần người bảo vệ mới thay Siêu Nhân. Bộ đôi giám đốc James Gunn và Peter Safran đang trong quá trình xây dựng vũ trụ phim cho riêng mình. Tôi tôn trọng quyết định của họ”, Cavill tiết lộ trên Instagram.

Dẫu vậy, Henry Cavill đã gây dựng được thương hiệu của mình qua các bom tấn nổi tiếng như The Man from U.N.C.L.E. (2015) Mission: Impossible – Fallout (2018) hay loạt phim Enola Holmes.

Share.

Leave a Reply