Friday, April 26 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Với nhiều ưu điểm, Swift 5 hứa hẹn là lựa chọn đáng chú ý trong phân khúc laptop cao cấp dành cho doanh nhân.

Hướng tới sự cơ động và tiện dụng, Swift 5 được ra mắt để cạnh tranh với các đối thủ khác ở cùng mức giá. Với thiết kế thanh lịch bên ngoài và cấu hình mạnh bên trong, màn hình cảm ứng đa điểm tiện lợi cho người sử dụng, Acer Swift 5 sẽ là chiếc ultrabook tiêu chuẩn Intel EVO đáng quan tâm.

Laptop Acer anh 1
Máy có thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng tốt.

Về cấu hình, máy sử dụng vi xử lý Intel Core i5-1135G7 thế hệ thứ 11 (Tiger Lake), RAM 8 GB, SSD 512 GB và card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics. Điều này giúp Acer Swift 5 có hiệu suất cao khi xử lý đa nhiệm, đồng thời cho phép người dùng lưu trữ khối lượng thông tin lớn một cách dễ dàng.

Tỷ lệ màn hình trên thân máy lớn (đến 90%), viền màn hình mỏng 3,97 mm ở 3 cạnh, tạo cảm giác sang trọng, tinh tế và cho góc nhìn rộng hơn đáng kể. Sở hữu độ phân giải Full HD IPS và độ phủ màu 100% sRGB, Acer Swift 5 cũng mang lại trải nghiệm hình ảnh trung thực hơn.

Để tăng tối đa sự tiện dụng, Acer đã trang bị màn hình cảm ứng đa điểm và kính cường lực Corning Gorilla Glass cho mẫu máy này. Toàn bộ thân vỏ, gồm cả màn hình, bàn phím và bàn rê chuột được gia công đặc biệt với công nghệ Antimicrobial để giảm thiểu vi khuẩn và sự phát triển của vi sinh vật gây mùi, bảo vệ môi trường và sức khỏe người dùng.

Laptop Acer anh 2
Công nghệ kháng khuẩn là điểm nhấn của model này.

Bên cạnh đó, nhờ công nghệ pin mới, người dùng có thể sử dụng máy đến 17 tiếng liên tục. Điều này giúp hạn chế tình trạng cắm sạc nhiều lần, làm hư hỏng và giảm tuổi thọ pin, cũng như tránh gián đoạn công việc. Swift 5 cũng tích hợp công nghệ sạc nhanh, 30 phút sẽ dùng được liên tục 4 tiếng.

Ưu điểm lớn của Swift 5 là nhẹ chỉ 1,04 kg. Nhờ đó, người dùng có thể mang máy đi khắp nơi mà vẫn cảm thấy thoải mái. Ngoài sở hữu trọng lượng nhẹ, model này cũng có khả năng chống va đập, thiết kế hợp kim Mg-Li nguyên khối chịu được lực gấp 4 lần so với hợp kim nhôm thông thường.

 
Laptop Acer anh 3
Máy mỏng nhẹ và bền bỉ, thích hợp làm bạn đồng hành trong công việc và cuộc sống.

Acer Swift 5 sở hữu nhiều công nghệ mới cho một chiếc laptop và đạt chuẩn EVO. Máy đang có mức giá từ 26,99 triệu đồng, được bảo hành theo dịch vụ 3S1.

Cụ thể, các sản phẩm sẽ được Acer kiểm tra, bảo hành và gửi lại người dùng trong thời gian 3 ngày (72 tiếng) gồm cả thứ bảy, chủ nhật. Khách hàng sẽ được nhận sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1) cho các trường hợp không hoàn thành bảo hành trong 3 ngày tính từ lúc nhận sản phẩm.

Share.

Leave a Reply