Friday, April 26 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Bộ phim khoa học viễn tưởng có yếu tố giật gân “Reminiscence” được Lisa Joy, nhà sáng tạo series “Westworld”, đạo diễn.

Polygon đưa tin ngày 4/6, trailer đầu tiên của bộ phim Reminiscence đã được công bố. Tác phẩm có sự góp mặt của Hugh Jackman, Rebecca Ferguson, Thandiwe Newton, Ngô Ngạn Tổ…

trailer Reminiscence anh 1
Hugh Jackman vào vai người đàn ông đi tìm lại tình yêu đã mất.

Trong Reminiscence, một công nghệ được quân đội hậu thuẫn có khả năng xâm nhập vào não người và khôi phục ký ức với độ chính xác cao. Nick Bannister (Hugh Jackman) là một thám tử tư chuyên làm sáng tỏ những bí ẩn của thân chủ bằng cách đưa họ vượt qua tình trạng sương mù não.

Sau khi giúp nữ khách hàng tên Mae (Rebecca Ferguson) tìm lại chùm chìa khóa bị mất, Nick đã sa vào lưới tình. Rồi đột ngột, Mae mất tích, đẩy anh vào vụ điều tra riêng tư nhất sự nghiệp. Cuộc tìm kiếm dẫn anh tới chỗ khám phá một thuyết âm mưu nguy hiểm.

 
trailer Reminiscence anh 2
Thế giới giả tưởng của Reminiscence đang chết dần vì biến đổi khí hậu.

Thế giới giả tưởng của Reminiscence đang chết dần chết mòn vì biến đổi khí hậu. Để làm chậm tình trạng xâm thực, người ta phải xây dựng những bức tường ngăn nước biển bao quanh Miami.

“Khi nước biển dâng lên, và chiến tranh bùng nổ, mặc tưởng quá khứ trở thành một cách để sinh tồn”, tay thám tử Bannister tâm sự trong trailer. “Vì tương tai không còn gì để trông đợi, người ta bắt đầu nhìn về quá khứ. Giờ đây, chẳng còn gì khiến nhân loại u mê hơn quá khứ của chính mình”.

Reminiscence thuộc thể loại khoa học viễn tưởng đan xen yếu tố giật gân, là bộ phim đầu tay của nhà sáng tạo Lisa Joy trong vai trò đạo diễn. Chị cũng tự tay chấp bút kịch bản của tác phẩm.

Lisa Joy chia sẻ ý tưởng về bộ phim đến với chị từ những ấn tượng mạnh mẽ sau hai trải nghiệm: khao khát được lưu giữ mãi mãi những xúc cảm mạnh mẽ ngày em bé đầu lòng ra đời và chuyến đi tới Slaithwaite, Anh sau khi cha mình qua đời.

Ngày ấy, trong số di vật của cha, chị đã tìm thấy bức ảnh chụp một người phụ nữ ông gặp trong chiến tranh. Cha Joy và người phụ nữ chưa bao giờ tái ngộ, nhưng ông vẫn nhớ về bà.

“Cha tôi đặt tên ngôi nhà của ông theo tên bà và giữ bức ảnh người phụ nữ ấy bên mình cho tới lúc lìa trần”, chị chia sẻ. Với Reminiscence, Joy hy vọng khám phá những khoảnh khắc đã trôi qua nhưng có sức mạnh thay đổi ta mãi mãi. “Sẽ tốt biết bao nếu ta có cơ hội tái hiện nguyên vẹn những ký ức ấy, để một lần nữa được sống lại cảm xúc như thuở ban đầu”.

Tại Bắc Mỹ, Reminiscence dự kiến phát hành song song tại rạp và trên dịch vụ xem video trực tuyến HBO Max từ ngày 20/8.

Share.

Leave a Reply