Friday, April 19 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Trung Quốc là Taobao đã “dang tay” đón chào các tác phẩm NFT để bán tại lễ hội hàng năm do tổ chức tài trợ.

Bạn có thể mua tiền điện tử ngay tại đây.

"Ông trùm" thương mại điện tử Taobao của Alibaba mở rộng cửa cho NFT tại lễ hội của mình
“Ông trùm” thương mại điện tử Taobao của Alibaba mở rộng cửa cho NFT tại lễ hội của mình

Taobao đã tổ chức ngày hội Maker từ năm 2016. Và năm nay, lễ hội đã chào đón một loạt NFT từ nghệ sĩ Huang He Shan, người đã làm việc với công ty trò chơi blockchain Web3Games và nền tảng ứng dụng phi tập trung (dApp) NEAR Protocol.

Gã khổng lồ công nghệ và thương mại điện tử Alibaba sở hữu Taobao là nhà tài trợ chính cho lễ hội Maker, bắt đầu vào ngày 17 tháng 7 năm nay.

Bộ sưu tập của Huang bao gồm các tác phẩm nghệ thuật bất động sản NFT, tất cả đều nằm trong cộng đồng Bu Tu Garden. Series bao gồm mười tòa nhà độc đáo được mô tả là biệt thự sang trọng dành cho một gia đình.

Ngoài ra còn có 300 tòa nhà cao cấp, và 1.000 NFT “Umbrella” khác. Cộng đồng Bu Tu Garden là một phần của bộ sưu tập NFT đầy đủ của Huang mang tên “Toorich City Series”, được tạo ra xung quanh một ông trùm bất động sản ảo tên là Toorich.

Lễ hội Maker hàng năm quy tụ những người sáng tạo và cải tiến từ cộng đồng Taobao. Theo báo cáo, đây là lần đầu tiên sự kiên này có sự tham gia của các NFT.

Trong khi bộ sưu tập của Huang He Shan xoay quanh các tài sản ảo, thì những nghệ sĩ khác trong không gian tiền mã hóa đã kết hợp tài sản và NFT theo cách rất thực.

Trở lại vào tháng 6, Michael Arrington, người sáng lập TechCrunch, đã bán một căn hộ mà ông sở hữu ở Kiev dưới dạng NFT. Để làm như vậy, ông đã hợp tác với Natalia Karayaneva, Giám đốc điều hành của Propy, một nền tảng mua bán tài sản sử dụng công nghệ blockchain.

Giá thầu cho căn hộ studio ở thủ đô Ukraine bắt đầu ở mức 20.000 USD. Tổng cộng có 43 hồ sơ dự thầu theo sau, tài sản cuối cùng đã được bán với giá 36 Ethereum (ETH) vào thời điểm đó, tương đương với 93.429 USD.

Coin68

Bạn có thể mua tiền điện tử ngay tại đây.

Share.

Leave a Reply