Friday, April 26 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

BĐQ Trần văn Thái được tái nhiệm chức Hội Trưởng Biệt Động Quân Dallas Fort Worth nhiệm kỳ 2022-2025.

Garland – Trưa ngày Chủ Nhật 24 tháng 10 năm 2021 tại Nhà hàng Quốc Hương thành phố Garland Texas, Hội Biệt Dộng quân Dallas Fort Worth (BD9QDFW) đã tổ chức một cuộc họp báo cáo công tác trong năm qua và năm tới, và bầu lại vị Hội trưởng mới, kết quả đương kim hội trưởng Trần văn Thái được tái bầu đãm nhiệm chức hội trưởng thêm một nhiệm kỳ 2022 đến 2025.

Toàn cảnh buổi họp

Hiện diện trong phiên họp có niên trưởng Đỗ Toại, nhị vị cựu hội trưởng Nguyễn Đình Khang và Vũ Kim Hiếu, Phó hội trưởng Nguyễn văn Quan, cùng một số thành viên của Hội và gia đình BĐQ, và Phu nhân cố niên trưởng Đại tá Phạm Kim Tây. Sau nghi thức mặc niệm anh linh chiến sĩ quốc gia và Biệt Động Quân đã hy sinh vì tổ quốc, Hội trưởng BĐQDFW, Trần văn Thái sau khi chào mừng mọi người tham dự, liền báo cáo hoạt động trong năm qua trên các phương diện, về đối ngoại trong việc tham dự các sinh hoạt hội đoàn bạn, như Lễ thượng kỳ đầu năm, Ngày Quốc Hận 30 tháng 4, cũng như nhận trách nhiệm được các đơn vị bạn giao phó đứng ra điều hành tổ chức Ngày quân Lực 19 tháng 6 vừa qua tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ DFW rất thành công.

Về phương diện đối nội, BĐDFW đã phối hợp với Biệt Động Quân Houston tổ chức hội ngộ kỷ niệm 61 năm thành lập Biệt Động Quân VNCH tại Nhà hàng Thanh Thanh thành công tốt đẹp, số tiền lời được $2,500 được trích ra tặng cho Thương Phế Binh BĐQ $1,000, còn lại $1,500 dùng để tham gia sinh hoạt trong cộng đồng. Chương trình sắp tới, sẻ tham dự Lễ Tưởng Niệm Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm tổ chức tại Chùa Đạo Quang vào ngày 26/10/2021, và tham dự Ngày hội ngộ Hội Quân Nhân Mỹ Gốc Việt tổ chức tại Marriott Hotel, thành phố Irving ngày 30/10/2021.

Tiếp theo BĐQDFW sẻ phối hợp với BĐQ Houston cùng tổ chức chung hội ngộ Mừng Xuân Nhâm Dần 2022 vào ngày 20/2/2022 tại Nhà hàng Quốc Hương, có ca sĩ Quốc Khanh tham dự. Sau đó BĐQDFW sẻ tham dự Đại hội BĐQ toàn quốc kỷ niệm 62 năm thành lập binh chủng BĐQ tại San Jose trong ba ngày 15-16-17 tháng 7 năm 2022, dự trù số tiền lời tổ chức Xuân Nhâm Dần sẻ giúp nửa vé cho thành viên BĐQDFW nào muốn tham dự đại hội.

Niên trưởng Đỗ Toại đứng bên phải đang phát biểu ý kiến

Đặc biệt BĐQDFW rất hân hạnh phối hợp với Hậu Duệ QLVNCH tổ chức Đại Hội Hậu Duệ QLVNCH năm 2022 tại Dallas, ngày giờ và địa điểm tổ chức sẻ thông báo sau khi phối hợp với Ban Hậu Duệ QLVNCH tại Washington DC, hy vọng sẻ mời đươc Khoa học gia Dương Nguyệt Ánh và Thiếu Tướng Lương Xuân Việt hiện diên trong ngày tổ chức này. Sau đó, phiên họp bàn thảo và quyết định về việc tuyển mộ và bồi dưỡng cho lớp hậu duệ Biệt Động Quân Dallas Fort Worth. Đội Hậu Duệ BĐQ Dallas sẽ tham dự và cũng là một trong những đội Hậu Duệ nòng cốt cho kỳ Đại Hội Hậu Duệ QLVNCH trong năm tới. Ghi nhận từng tiết mục của báo cáo chương trình hôm nay được các thành viên thảo luận và đóng góp rất tận tình.

Hội trưởng Trần văn Thái được tái nhiệm thêm một nhiệm kỳ nữa

Phần cuối của chương trình, Hội trưởng Trần Thái và phu nhân Hồng Thái đã ngõ lời cãm tạ anh chị em hội viên và gia đình đã hết lòng yễm trợ cho hội trong nhiệm kỳ vừa qua đã trên 3 năm, nay đã đến lúc bầu ra một hội trưởng mới, lần lượt toàn thể hội viên tham dự từng người nhận định về đương kim hội trưởng có khả năng và tận tụy trong nhiệm vụ lại được gia đình hết lòng yễm trợ, rất xứng đáng được lưu nhiệm, kết quả BĐQ Trần văn Thái được tái bầu làm Hội trưởng nhiệm kỳ 2022- 2025.(TrẻĐẹpOnline Daily News)

Share.

Leave a Reply