Monday, May 13 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Một lễ Halloween vui nhộn tại Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington
Arlington – Trong tinh thần phục vụ các cụ cao niên, Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington (TTTVA), thành phố Arlington, Texas đã tổ chức một lễ Halloween thật vui vẽ và sống động vào buổi trưa ngày Thứ Sáu 29/9/2021 với sự hiện diện của trên 100 hội viên.

Linh mục Christopher Tuấn Phạm đang cử hành thánh lễ
Vào lúc 11 giờ trưa là thánh lễ tại nhà nguyện của trung tâm do Linh mục Christopher Tuấn Phạm đến từ Nhà Thờ Kiếng tại nam California chủ lễ với hai Thầy Sáu, Uông Đình Hùng và Hoàng Ngọc Quý phó tế. Bài giảng Phúc Âm của Cha chủ lễ nói về tội lỗi của con người và ơn tha thứ của Chúa, là con người không ai không phạm lỗi vì yếu đuối, con người một khi có quyền hành thì nảy sinh ra đam mê quyền lợi và khi đã nhận ra tội lỗi của mình và ăn năn thì cần phải có một ơn tha thứ, con người nếu không mang tội lỗi thì Chúa đã không đến ban tình yêu và ơn tha thứ, con người là thần linh do Chúa dựng lên và nước thiên đàng rộng mở cho những ai tin vào một giáo hội Công Giáo và tông truyền mà cả hỏa ngục cũng không phá được, nhưng trước hết chúng ta phải biết làm người trước, phải biết Sống Đạo Sống Đức Tin, hảy chạy đến Đức Mẹ trong Tháng Mân Côi này cầu Mẹ ban phước lành cho chúng ta. Cuối thánh lễ, bác Tiến đã đại diện cho giáo dân xem lễ xin cãm tạ Cha Christopher Tuấn Phạm đã cử hành thánh lễ và hy vọng Cha sẻ còn đến đây cử hành thánh lễ trong tương lại.

Ban giám khảo cũng là ba ca sĩ xinh đẹp
Sau khi các cụ dùng buổi trưa có ba ca sĩ Hồ Thái Ngọc ,Thy Vân và Thúy Phượng giúp vui với ca sĩ Linh Mục Christopher cũng góp vui với hai bài hát, chương trình thi hóa trang Halloween và diễn xuất bắt đầu do chính 3 ca sĩ này làm giám khảo chấm điểm, và Giám đốc TTTVA, Annie Thúy Phạm kinh chúc các cụ một buổi Hallowen thật vui.

Suỵt ! Bí mật sẻ bật mí sau

Các ảnh trên thí sinh thi trình diễn

Có tất cả 19 cụ đã hóa trang thành nhiều loại hình từ ác ma, quái thú cho đến thiên thần hay các nhân vật trong thần thoại hay khoa học viễn tưởng, có người như vợ chồng cụ Nguyễn Thơm và bà Điệp Lý còn dựng ra một vở kịch ngắn “Ma Vương và Bé Tý”, có người còn ca vọng cổ như nhạc sĩ Tam Quỳnh, người dơi như Hiếu Huỳnh phải có những biểu hiện giống như màn ảnh ra sao, diễn xuất quái thú như cụ Elizabeth phải hù thiên hạ như thế nào, phải nói là các cụ diễn xuất rất vui nhộn và tự nhiên như thời còn trẻ, tạo ra những nụ cười thoãi mái trên môi mọi người tham dự. Kết quả cụ Anna Ngô đoạt giải nhất với giải thưởng $100. Cụ Elizabeth giải nhì với giải thưởng $50, và ba cụ Xuân Mai, Diệp Lý, Tiên Nguyễn lãnh giải ba mỗi giải $40.

Ban tổ chức, ban giám khảo, và các thí sinh trúng giải, cụ bà Anna Ngô ngồi mặc áo vá trắng đen trúng giải nhất
Chương trình Halloween của Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington kết thúc vào lúc 2 giờ trưa trong bầu không khí ấm cúng tình gia đình

Linh mục Christopher Tuấn Phạm ngồi ở giửa và bào muội Giám đốc TTTVA, Annie Thúy PhạmCác ảnh trên quý cụ dùng bữa trưa

Share.

Leave a Reply