Thursday, April 25 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Sinh Nhật Cao Niên tại Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington

Arlington- Trưa ngày Thứ Ba 26 tháng 10 năm 2021, Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington (TTTVA) tại thành phố Arlington, Texas đã tổ chức sinh nhật tập thể cho 10 vị hội viên sinh trong tháng 10 với sự cầu chúc tốt lành của Linh Mục Christopher Tuấn Phạm đến từ Nhà Thờ Kiếng tại nam California.

Ảnh trên Cha Christopher Tuấn Phạm cử hành Thánh Lễ, ảnh dưới Rước LễHát Thánh Ca
Đây là buổi tổ chức thường xuyên mỗi tháng cho các cụ sinh cùng tháng như là một truyền thống văn hóa kính lão đắc thọ của người Việt Nam, và hôm nay hân hạnh được Cha Tuấn Phạm cũng là anh của cô Giám đốc TTTVA, Annie Thúy Phạm bay qua cử hành Thánh Lễ với sự đồng tế của Thầy Sáu Phêrô Uông Đình Hùng nhân kết thúc Tháng Mân Côi. Bài giảng của Cha Tuấn Phạm nói về tuổi già của các cụ như một di sản quý báu cho con cháu noi theo, mọi trách nhiệm về việc đời các cụ đã lo xong, hảy an nhiên tự tại an hưởng tuổi già, cũng như sống đạo, mỗi ngày cầu Chúa ban phúc lành cho mình và con cháu sống đẹp lòng Chúa, và chúc các cụ tăng long tuổi thọ.

Bánh sinh nhật với tên 10 vị cao niên

Giám đốc Annie Thúy Phạm áo trắng cùng với các cụ
Tiếp theo là Lể sinh nhật tập thể cho 10 cụ cao niên, mỗi cụ được Cô Giám đốc Annie Thúy Phạm trao quà tặng và ban tổ chức choàng một vòng hoa sinh nhật. Sau đó là phần cắt bánh sinh nhật trong tiếng hát bài Happy Birth Day của các ca sĩ chuyên nghiệp Hồ Thái Ngọc, Thy Ngân, Thúy Phượng, và Sunny Lương.

10 cụ cao niên và Lễ sinh nhật tập thể


Để góp vui trong chương trình hôm nay, Cha Tuấn Phạm cũng hát tặng bài hát ” Và Con Tim Đã Vui Trở Lại” của Đức Huy được nhiều người hưởng ứng hát theo và vỗ tay khuyến khích tính hòa đồng dễ mến của một vị chủ chăn.

Cha Tuấn Phạm đang hát bài Và Con tim Đã Vui Trở Lại
Trong lúc các cụ dùng bữa trưa, chương trình văn nghệ tiếp tục với các ca sĩ nói trên tiếp tục cho đến 2 giờ trưa, được biết 4 ca sĩ này sẻ lại đến trình diễn tại đây ba ngày sau, Thứ Sáu 29 tháng 10 năm 2021 từ 11 giờ trưa đến 2 giờ chiều trong một chương trình mừng Lễ Hollowen do TTTVA tổ chức đem niềm vui đến cho các cụ, và chính các cụ sẻ hóa trang trong các vai diễn có chấm giải thưởng, TrẻĐẹpOnline Daily News sẻ tường trình buổi lễ này đến quý độc giả sau.

Kính mời quý vị và các bạn xem video do đài VietTV thực hiện ngày hôm nay

Trung Tâm Tuổi Vàng tràn đầy sức sống mới – Tháng 10 – 2021

Share.

Leave a Reply