Thursday, April 18 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
October 11, 2022
HALF MOON BAY, California (NV) – Một giáo viên về trồng trọt ở Minnesota đã lập kỷ lục mới của Mỹ về quả bí ngô nặng nhất từng ghi nhận, lên đến 2,560 pound (1161.2 kg), theo AP hôm Thứ Ba, 11 Tháng Mười.

Anh Travis Gienger, cư dân Anoka, Minnesota đã lập kỷ lục mới và giành chiến thắng trong cuộc thi cân nặng bí ngô hằng năm ở phía Bắc California.

Một quả bí ngô được cân trong cuộc thi ở Half Moon Bay, Bắc California. (Hình minh họa: Justin Sullivan/Getty Images)

“Minnesota có một năm tuyệt vời, nhưng chúng tôi đối mặt với một mùa Xuân thực sự rất khó khăn. Vì vậy, để trồng quả bí ngô lớn như vậy là điều gần như không thể xảy ra,” anh Gienger nói. “Điều đó giống như chiến thắng giải đua xe đạp Tour de France trên một chiếc xe có bánh lớn. Bạn chỉ có thể hy vọng, nhưng may mắn là đã thành công.”

Anh Gienger lái xe chở quả bí ngô trong 35 giờ để đến nơi dự thi, và nỗ lực được đền đáp khi chiến thắng tại Giải Bí Ngô Vô Địch Thế Giới lần thứ 49 (49th World Championship Pumpkin Weigh-Off) ở Vịnh Half Moon Bay, phía Nam San Francisco.

“Bạn nghĩ lái xe trong bão tuyết là điều tồi tệ? Hãy thử lái xe chở một trong những thứ này,” anh Gienger hài hước nói.

Anh Gienger, người từng chiến thắng cuộc thi tương tự tổ chức ở phía Bắc California vào năm 2020, cũng phá kỷ lục thiết lập vào một tuần trước đây ở New York của một người trồng được quả bí ngô khổng lồ nặng 2,554 pound (1158.5 kg).

Dù vậy, một nông dân ở Ý đang giữ kỷ lục thế giới ở hạng mục này. Ông trồng được một quả bí ngô nặng 2,702 pound (1225.6 kg) vào năm 2021, theo Sách Kỷ Lục Thế Giới Guinness. (V.Giang) [qd]

Share.

Leave a Reply