Thursday, April 25 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
  Nguồn tin từ kênh phát thanh COPE cho hay, Kylian Mbappe sẽ đáp chuyến bay tới thành phố Madrid (Tây Ban Nha) ngay sau trận đấu giữa PSG và Benfica thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League (hòa 1-1).

Mbappe bay tới Madrid, công khai thách thức PSG giữa lùm xùm đòi ra đi - 1

Mbappe bay tới Madrid trong thời điểm “nhạy cảm”

Động thái của Mbappe xuất hiện vào thời điểm giới truyền thông Pháp đồn đoán siêu sao 23 tuổi muốn chia tay PSG vào tháng 1/2023 để gia nhập Real Madrid. Theo kênh phát thanh RMC, Mbappe cảm thấy “bị phản bội” vì ban lãnh đạo không giữ lời hứa như trong hợp đồng mới ký kết.

Ở kỳ chuyển nhượng hè, Mbappe từ chối gia nhập Real Madrid để ở lại PSG đến năm 2025, hưởng mức lương 1,5 triệu euro/tuần (tương đương 100 triệu euro/năm sau thuế). Trong hợp đồng mới, đội bóng thành Paris được cho là cam kết để cầu thủ người Pháp can thiệp sâu vào công tác chuyển nhượng. Cụ thể, Mbappe muốn PSG chiêu mộ 1 tiền đạo cắm và bán Neymar nhưng yêu cầu này không được đáp ứng.

Chưa dừng ở đó, sau trận hòa Reims 0-0 hôm 8/10, anh gián tiếp chỉ trích chiến thuật của HLV Christophe Galtier bằng cách đăng lên Instagram bức ảnh kèm hashtag “pivot gang”. Theo Get French Football News, Mbappe ngụ ý không muốn đá tiền đạo cắm như cách bố trí của Galtier. Với những gì xảy ra, nhà vô địch World Cup 2018 không còn mặn mà ở lại sân Công viên các hoàng tử.

Tuy nhiên kênh phát thanh COPE nhấn mạnh, Mbappe tới Madrid để tham dự sự kiện đấu bò tót theo lời mời của trung vệ Sergio Ramos chứ không phải gặp gỡ ban lãnh đạo Real Madrid. Sự kiện này diễn ra tại trường đấu bò danh tiếng Las Ventas nhân ngày Quốc khánh Tây Ban Nha (12/10 hàng năm).

Mbappe bay tới Madrid, công khai thách thức PSG giữa lùm xùm đòi ra đi - 3

Mbappe được đồn đoán muốn nối lại đàm phán với Real vào tháng 1/2023

Ngoài tiền đạo người Pháp, những ngôi sao được Ramos mời còn có bộ đôi thủ môn Keylor Navas và Gianluigi Donnarumma cùng Dani Ceballos, Nacho Fernandez, những ngôi sao thuộc biên chế Real.

HIện Mbappe chưa lên tiếng về thông tin này. Tuy nhiên việc thản nhiên tới Madrid vào thời điểm “nhạy cảm” của tiền đạo 23 tuổi có thể khiến ban lãnh đạo PSG phật ý.

Theo Foot Mercato, phía đội bóng thành Paris không có ý định bán Mbappe. Trường hợp không thể thuyết phục cầu thủ con cưng, họ sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được mức phí chuyển nhượng 400 triệu euro.(Tin 24H)

Share.

Leave a Reply