Thursday, September 19 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Moore Funeral Home mở hội thảo Hậu Sự
và tiệc khoản đãi

Từ trái Manager Andrew Hinkle vá hai Councelor Lan Nhi, Tín Phạm
Arliton – Chiều ngày Thứ Ba 10/9/2024, tổ công tác Family Service của Moore Funeral Home thành phố Arlington gồm ba người, Ông Andrew Hinkle, Family Service Manager, bà Nikita Lê (Lan Nhi), Family Service Councelor, và ông Tín Phạm, Family Service Councelor đã có mội buổi hội thảo và mở tiệc khoản đãi một số đồng hương có nhu cầu về hậu sự cho gia đình tại Nhà hàng Món Việt nằm trong khu thương mại Bến Thành Plaza, Thành phố Arlington, Texas.

Councelor Lan Nhi giải thích chi tiết  tong  policy cho hai đồng hương có nhu cầu
Tại buổi hội thảo này, hai councelor người Việt Nam đã giải thích cặn kẻ một số công việc chi tiết cần có trong việc an táng và trả lời cặn kẽ các câu hỏi của cử tọa có nhu cầu vể việc hậu sự thí dụ như ông bà Trung Trần & Diệu Đặng ở thành phố Arlington hỏi mua đất làm một ngôi mộ. Ông bà Tom Lý & Lý Bình hỏi mua một tấm mộ bia, Ông bà Nguyệt Nguyễn hỏi mua đất v..v..Các câu hỏi đều được trả lời thỏa đáng, và nếu cần chi tiết hơn nữa thì đến văn phòng tại Moore Funeral Home tại địa chỉ 1319N Davis Drive, Alingon, TX 76012. Ghi nhận hôm nay có người đã mua phần mộ rồi nay muốn mua bia mộ, có người muốn thêm hoặc bớt điều gì trong việc an táng như chôn hay thiêu xác .Mỗi cử tọa đều được cung cấp một tập hồ sơ đầy đủ chi tiết, có tất cả 16 chi tiết và giá cả trong việc chôn cất, còn bia mộ thì tùy thân nhân muốn bia đứng hay bia nằm.

Councelor Lan Nhi áo đen ngồi bên trái giải đáp chi tiết  cho cử tọav ề việc chôn cất

Moore Funeral Home có trên 300 cơ sở khấp nước Mỹ. Tại Quận Dallas này có 30 cơ sở ,Tại Quận Fort Worth có 11 cơ sở,
Trong tình trạng lạm pháp hiện nay, cái gì giá cũng tăng, nếu có điều kiện thì nên mau mua trước phần mộ với đầy đủ chi tiết an táng hay thiêu xác, để đở lo gánh nặng cho con cháu về sau, có thể trả một lần hay trả góp.

Councelor Tín Phạm ngồi bên trái áo xanh đang trả lời câu hỏi của ông bà Trung Trần % Diệu Đặng
Quý đồng hương có nhu cầu xin liên lạc về LAN NHI địa chỉ 1319N Davis Drive, Alingon, TX 76012, Phone 817-275-2711 Cell 770-310-8815. fax 817-275-3098, Email nikita.le@dignitymemotial,com

 

Share.

Leave a Reply