Monday, October 21 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

“Thủ tướng và phu nhân không có mặt tại tư dinh và không có ai bị thương,” một tuyên bố cho biết.

Việc này xảy ra sau khi quân đội Israel cho biết ba máy bay không người lái được phóng từ Lebanon qua Israel trong sớm Thứ Bảy, 19 Tháng Mười trong đó có một chiếc lủi vào một tòa nhà ở Caesarea.

Xe ứng cứu và cảnh sát có mặt tại khu vực dinh thự Thủ Tướng Benjamin Netanyahu ở Caesarea, Israel hôm 19 Tháng Mười, 2024 sau khi có một máy bay không người lái tiến vào khu vực (Hình: Amir Levy/Getty Images)

Chính phủ Israel chưa công bố tòa nhà đó có phải là một khu vực thuộc dinh thự Thủ Tướng hay không cũng như thiệt hại nặng nhẹ ra sao.

“Trong một giờ đồng hồ vừa qua, có ba máy bay không người lái xâm nhập không phận Israel từ Lebanon,” Lực Lượng Phòng Vệ Israel IDF cho biết lúc 8 giờ 19 sáng giờ địa phương (5 giờ 19 sáng giờ GMT).

“Hai trong số ba máy bay bị đánh chặn. Một máy bay khác tông vào một tòa nhà ở Caesarea, không có thương vong.”

Netanyahu có hai tư gia, một ở Caesarea và một ở Jerusalem, và cũng từng dành thời gian ở Beit Aghion, dinh thự chính thức của thủ tướng tại Jerusalem, nơi đang được tu bổ.

Cho tới nay có khoảng 55 đầu đạn hỏa tiễn dội xuống Israel từ Lebanon hôm Thứ Bảy, IDF cho biết.

Israel vẫn đang tiếp tục oanh kích các mục tiêu tại Lebanon mà họ cho là dính líu tới lực lượng dân quân Hezbollah do Iran chống lưng.

Hai người thiệt mạng trong một cuộc không kích do Israel phát động tại Jounieh, một thị trấn nơi có đa số dân là tín đồ Công Giáo tọa lạc ở phía Bắc Beirut, Bộ Y Tế Lebanon cho biết hôm Thứ Bảy.

Một chiếc xe hơi đang di chuyển trên đường cao tốc chính bị trúng đạn trong cuộc không kích, theo truyền thông địa phương.

Đây là một chiến dịch oanh kích bất thường vì các hoạt động của Israel cho tới nay phần lớn đều tập trung vào các khu vực đông đảo tín đồ Hồi Giáo Shia, nơi Hezbollah chiếm đóng. (TTHN)

Share.

Leave a Reply