Saturday, April 27 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Giải Túc Cầu Soccer Tournament DAAST Mùa Hè 2021 thành công tốt đẹp

Garland – Trong một buổi chiều nắng đẹp chiếu xuống niềm hân hoan của mọi người tham dự, Giải Túc Cầu Soccer Tournament DAAST 2021 (DFW Asian Soccer Tournament) đã kết thúc hết sức thành công tại Sân vận động Winters Park  thành phố Garland, Texas vào lúc 5.30 giờ chiều ngày Chủ Nhật 11/7/2021.

Giải túc cầu này do Vietnam United Ffooball Club đăng cai thành lập và đứng ra tổ chức và đây là lần thứ nhì tại thành phố Garland này. Đã có 32 đội banh và gia đình từ 15 tiểu bang tại Hoa Kỳ bay về tham dự. Chương trình chia thành ba ngày, Ngày Thứ Sáu 9/12/2021 tiếp tân chào mừng các đội về tham dự và tri ân tặng trophy cho các nhà bảo trợ cũng như báo chí.

Môt màn tấn công của đội East Coast United vào khung thành của đội Vietnam Dallas FC

Dưới sự điều khiển của các trọng tài trong đó có cả trọng tài quốc tế FIF, cuộc tranh tài diễn ra trong tinh thần thượng võ kéo dài hai ngày, Thứ Bảy 10/7/2021 đấu vòng loại và Chủ Nhật 11/7/2021 vào chung kết, trong đó có một trận đấu giao hữu giửa hai đội Lão tướng cựu tuyển thủ quốc gia VNCH và đội Lão tướng Garland United FC. Kết quả giải trẻ từ 18 tuổi trở lên với chiến thắng 2-0, đội Viet OKC United Giải Nhất, đội Houston VFC Giải Nhì. Với chiến thắng 3-1, đội Saigon FC chiếm Giải 3, đội Nam Phong FC Florida Giải 4. Kết quả giải Lão tướng từ 40 tuổi trở lên, với chiến thắng 7-0, đội Việt Hải Ngoại United chiếm Giải Nhất, đội Houston Việt United chiếm Giải Nhì, với chiến thắng nhờ đá phạt luân lưu 11 mét, đội East Coast United chiếm Giải 3, đội Vietnam Dallas FC chiếm Giải 4. Tất cả các đội chiến thắng đều được lãnh cup cho toàn đội và medal từng cá nhân. Cùng với hiện kim cho Giải Nhất $2,000. Giải Nhi $1,500. Giải Ba $1,000. Giải Tư $500. Vua Phá Lưới, Vinh Vũ $200 và trophy. Thủ Môn Xuất Sắc, Khang Ran $200 và trophy.

Thị trưởng Garland, Scott LeMay khen ngợi giải túc cầu mùa hè DAAST 2021 thành công tốt đẹp

Trong ba ngày tổ chức, có sự hiện diện của Thị trưởng Garland, Scott LeMay cùng toàn thể các nghị viên và các cơ quan. Nghị viên Joe Corcoran của thành phố Richardson. Dallas Constable, Bill Gibson. Riêng Thị trưởng Haltom City, TS Trương Minh Ẩn tặng bằng tuyên dương cùng một tấm check. Truyền thông báo chí có Bút Việt News, TrẻĐẹpOnline, đài VAE, đài 1600 AM và SBTN, báo Người Việt Dallas và đài VietTV 55.5. Nhà báo Thái Hóa Lộc đại diện báo chí chúc các cuộc tranh tài thành công tốt đẹp. Các vị đại diện chính quyền địa phương hay các cơ quan trực thuộc đều lên tiếng phát biểu chia vui, hứa tiếp tục yễm trợ, và chúc Giải DAAST thành công tốt đẹp trong lần tổ chức này.

Trong các lời phát biểu, Thị trưởng Scott LeMay nói thành phố Garland City luôn đồng lòng hết mình yễm trợ tổ chức giải túc cầu này, và còn nói rõ thành phố Garland đã dành sẳn một ngân khoản kéo dài 5 năm để yễm trợ cho việc tổ chức sự kiện thể thao lớn nhất của thành phố này là Giải Túc Cầu Mùa Hè DAAST. Còn Trưởng ban tổ chức DAAST, Jimmy Trần sau lời cãm tạ mọi sư yễm trợ tinh thần và vật chất giúp cho giải túc cầu này thành công tốt đẹp đã nhấn mạnh đến sự hiện diện của các vị dân cử, quý đồng hương, các nhà bảo trợ, các cơ quan truyền thông báo chí, là một động lực giúp cho chúng tôi mạnh dạn nhận lãnh sự kiện tổ chức Giải Túc Cầu Mùa Hè trở thành truyền thống mỗi năm để tạo tình đoàn kết thể thao trong tinh thần thượng võ trong giới trẻ, và để tỏ lòng hiếu khách cũng như tình đồng hương đối với các bạn từ xa đến với Dallas và các vùng phụ cận.

Giám đốc Sam.s Nail Supply, Vũ Trần và Chủ tịch Vietnam United Ffooball Club, Jimmy Trần

Ghi nhận có nhiều sự kiện vui trong lần tổ chức này, như công ty Sam’s Supply Nails với Giám đốc Vũ Trần chẳng những tặng $5,000 để làm giải thưởng, mà còn tài trợ cho kênh N10 TV từ California bay qua quay phim tường trình về sư kiện thể thao lớn nhất của người Việt tại hải ngoại này do “Liên Đoàn Túc Cầu Việt Nam Hải Ngoại” tổ chức (chúng tôi gọi vui để tán thưởng thành tích hoạt động xuất sắc của các cháu tổ chức Giải DAAST như một tổ chức lớn nhất về môn đá banh của cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại), Ban tổ chức còn nhắc đến sự thành công của GĐ Vũ Trần không chỉ trong ngành nails mà còn mua cả một khu thương mại Sears củ ngay ngả tư Plano và Jupiter để thành lập một trung tâm thương mại của người Việt, xong đề nghị sang năm xin yễm trợ gấp đôi tức $10,000, và Vũ Trần đã vui vẽ cười gật đầu.

Fans nữ xinh đẹp của đội East Coast United

Đặc biệt đội Lão tướng East Coast United đến từ thành phố Buffalo tiểu bang New York còn dẫn theo một dàn fans nữ rất xinh đẹp và vui vẽ làm dáng cho chúng tôi ghi hình. Còn trận Lão tướng Garland United FC đấu giao hữu với Đội Lão tướng cựu tuyển thủ quốc gia VNCH, có một xướng ngôn viên tự phát tường trình trực tiếp trận “quyết đấu” này.

Xướng ngôn viên Johnny tường thuật tại chổ, ngồi kế bên là GĐ Vũ Trần, và người đứng cầm laptop là anh Trương Quốc Huy phụ trách đài N10TV đến từ California

Chưa đã, trận tranh giải nhất nhì của hai đội trẻ Viet OKC United đến từ Okahoma City và đội Houston VFC, cũng có một xướng ngôn viên tự phát là security Johnny Phan hào hứng đến nổi tạm quên nhiệm vụ giữ gìn trật tự cho buổi tổ chức này, mà ngồi xuống làm xướng ngôn viên tự nguyện tường thuật trực tiếp cho các đài ghi hình, anh chẳng những treo giải thưởng $200 cho đội thắng mà còn khuyến khích nếu đội đang thua thắng ngược thì anh sẻ tặng $400 tiền tươi. Thấy vui vui, chúng tôi hỏi anh có biết sư phụ Huyền Vũ không, anh trả lời biết, vậy tôi gọi anh là Huyền Vũ tường trình trực tiếp trận đấu lịch sử này có chịu không, anh liền gật đầu trong tiếng cười rất vui của mọi người đang nhìn anh tường thuật.

Ban tổ chứcc giải túc cầu DAAST

Quan chức hai thành phố Garland và Richarson vỗ tay khen ngợi kết quả tốt đẹp của giải túc cầu này

DAAST là một giải túc cầu do Vietnam United Football Club (xin đọc tắt là VUFC) tại DFW tổ chức thường niên lần thứ hai, lần trước vào năm 2019 với 18 đội banh từ 8 tiểu bang tham dự, năm 2020 vì đại dịch không tổ chức, và năm nay có đến 32 đội từ 15 tiểu bang về tham dự chứng tỏ hữu xạ tự nhiên hương tiếng lành đồn xa, VUFC do một nhóm trẻ thế hệ thứ hai yêu thích môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh này thành lập vào năm 2015 với một ban cố vấn danh dự gồm các vị dân cử, và được bà Jennifer Nguyễn vận động xin yễm trợ các nơi, cháu Jimmy Trần là Chủ tịch với một ban chấp hành toàn là giới trẻ hết sức năng động như Thái Nguyễn, Thục Huyền, Huy Hồ, Tài Lê…được cộng đồng Việt Nam rất thương yêu.

Bà Hồng Lê, Giám đốc công ty SND trao Cup cho đội thắng giảiGiám đốc Sam’s Nail Supply trao Cup cho đội thắng giảiÔng bà Triệu Huy, Giám đốc siêu thị Thuận Phát trao giải giải hiện kim

Phụ tá luật sư Vàng Nguyễn tặng check bảo trợCác nhà bảo trợ và báo chí trong đêm tiếp tân tại Nhà hàng Quốc Hương

Còn được các nhà tài trợ lớn nhỏ quen thuộc như Công ty may mặc SND và người bạn tài tử Trần Quang nổi tiếng một thời, Cindi’s Restaurant & Bakery, Matlock Family Clinic, Sam’s Supply Nails, Lee’s Sanwhichees, Phụ tá luật sư Vàng Nguyễn, Các siêu thị Hiệp Thái, SB Food Depot, Calisaigon Mall, Carollton Plaza Supermarket, Siêu thị Thuận Phát với ông bà Giám đốc Triệu Huy từ California bay qua tham dự, cùng một số các cơ sở thương mại khác yễm trợ, mà nếu không có các nhà tài trợ thì khó lòng tổ chức được, và hy vọng sang năm được thêm bảo trợ để VUFC tổ chức đông hơn vui hơn.

Một góc quan khách tham dự tại sân vận động

Đội Viet Oklahoma City United vô địch giải trẻ mừng vui chiến thắng

Muốn biết thêm chi tiết và bảo trợ xin vào trang nhà www.vietnamuniteddfc.org. Face book: VN United Soccer Team. Email: vnuniteddfc@gmail.com Xin đa tạ. (Tredeponline.com)

Share.

Leave a Reply