Wednesday, April 24 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Thứ Bảy, ngày 05/06/2021

 ĐT Indonesia đã mất 2 cầu thủ khá quan trọng trong đội hình trước trận gặp Việt Nam.

ĐT Indonesia đã giành được điểm đầu tiên tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với trận hòa đầy quyết tâm trước Thái Lan với tỷ số 2-2. Đây là kết quả tốt nhất của Indonesia từ khi HLV Shin Tae Yong lên dẫn dắt và họ tỏ ra khá tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam vào đêm ngày 7/6 sắp tới.

 

ĐT Việt Nam đón tin bất ngờ: Indonesia vắng 2 trụ cột trên hàng công - 1

Sulaeman (số 8) nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận gặp ĐT Việt Nam

Tuy nhiên sau trận đấu với Thái Lan, Indonesia đã gặp phải một số tổn thất lực lượng đáng kể. Egy Maulana, Witan Sulaeman và I Kadek Agung đều đã dính chấn thương trong trận đấu và HLV Shin Tae Yong đã phải rút Maulana và Agung ra giữa chừng trong khi Sulaeman bị đau sau trận. Các đầu báo tại Indonesia mới đây cho biết chỉ có Kadek Agung có vẻ sẽ bình phục kịp để thi đấu trận gặp Việt Nam.

Sự vắng mặt của Maulana và Salaeman được đánh giá là sẽ có ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả lối chơi của Indonesia. Cả hai tiền vệ này đều là những cầu thủ đá cánh có tốc độ và giàu kỹ thuật, họ đều chỉ có chiều cao 1m70 trở xuống nhưng có khả năng tạo ra đột biến trong tấn công. Kỹ năng dứt điểm của bộ đôi này chỉ ở mức trung bình nhưng sự hỗn loạn mà họ có thể tạo ra là không thể xem thường.

Thực tế cả 3 cầu thủ bị chấn thương của Indonesia đều là các cầu thủ ở hàng tiền vệ và đều có xu hướng tấn công, thậm chí cả 3 đều 1m70 trở xuống. Họ đều còn trẻ và được ông thầy người Hàn Quốc tin cậy trong các pha triển khai tấn công bởi dàn cầu thủ Indonesia thường không có lợi thế thể hình so với đối thủ. Agung và Sulaeman có sức bền rất tốt để leo biên và cân bằng nhiệm vụ công/thủ ở 2 vị trí đá cánh trong sơ đồ 3-4-3.

ĐT Việt Nam đón tin bất ngờ: Indonesia vắng 2 trụ cột trên hàng công - 3

Egy Maulana rời sân vì chấn thương trong trận hòa Thái Lan của Indonesia

Theo tờ Bola Sport, hiện khả năng bình phục chấn thương của Maulana và Sulaeman trước trận gặp Việt Nam là khá thấp do khoảng cách thời gian khá ngắn giữa 2 trận đấu. Nếu họ đều không thể đá, HLV Shin Tae Yong có thể thay Sulaeman bằng một cầu thủ cao 1m70 khác là Yakob Sayuri, người lần đầu lên tuyển, trong khi cầu thủ 19 tuổi cao 1m80 Braif Fatari có thể sẽ đá thay Maulana.

Đội hình Indonesia nhìn chung khá trẻ khi HLV Shin Tae Yong dùng tới 7 cầu thủ U22 ở trận gặp Thái lan vừa qua. Nhóm cầu thủ này được “quy hoạch” cho SEA Games và AFF Cup sắp tới nên đây sẽ là một đối thủ tiềm tàng cho ĐT Việt Nam và thầy trò HLV Park Hang Seo không thể xem thường.(Tin 24H)

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/dt-viet-nam-don-tin-bat-ngo-indonesia-vang-2-tru-cot-tren-hang…

Share.

Leave a Reply