Thursday, April 25 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

 

Đội tuyển Anh vui sướng với chiếc vé bào bán kết Euro 2020 sau khi dễ dàng loại Ukraina trong trận đấu tối 03/04/2021.
Đội tuyển Anh vui sướng với chiếc vé bào bán kết Euro 2020 sau khi dễ dàng loại Ukraina trong trận đấu tối 03/04/2021. Ettore Ferrari POOL/AFP

Trong cuộc đấu tại sân vận động Roma, đội bóng « Tam Sư » được coi là đã giành chiến thắng dễ dàng trước đội tuyển Ukraina. Theo một số nhà quan sát, việc Ukraine bất ngờ loại Thụy Điển đã mang đến cho thầy trò huấn luyện viên Gareth Southgate một đối thủ dễ chơi hơn dự kiến.

Tiền đạo Harry Kane là tác giả của hai bàn thắng trong trận này. Hai bàn còn lại là của trung vệ Harry Maguire và tiền vệ Jordan Henderson. Thủ môn Jordan Pickford tiếp tục giữ sạch lưới. Đội tuyển Anh lập thành tích chưa thủng lưới trong 5 trận liên tiếp tại một giải đấu lớn. Với hai bàn trong trận đấu hôm qua, tiền đạo Harry Kane đã ghi được tổng cộng 3 bàn tại giải. Với hai trận cầu còn lại, tiền đạo Anh là ứng cử viên hàng đầu của vua phá lưới Euro 2021.

Đội Anh nổi lên như ứng cử viên số một cho chức vô địch, với lợi thế sân nhà, hàng phòng thủ chắc chắn, và các ngôi sao trên hàng công như Raheem Sterling và Harry Kane, đang thi đấu rất phong độ.

Về phần Ukraina, vươn lên đến vòng Tứ kết trong giải Euro lần này đã là thành công lớn.

Ngược lại với trận Anh – Ukraina, Đan Mạch đã phải rất vất vả mới thắng được Cộng Hòa Séc trên sân vận động Baku. Nhờ hai bàn thắng của đội trưởng Thomas Delaney và cây làm bàn Kasper Dolberg, đều được ghi ở hiệp 1.

Theo giới quan sát, đội tuyển Đan Mạch đã vươn lên ngoạn mục, với tinh thần đoàn kết chưa từng có, sau giai đoạn khởi đầu khó khăn, đặc biệt với vụ đội trưởng Christian Eriksen bị ngừng tim đột ngột trong trận gặp Phần Lan. Đội bóng của « các chú lính chì » có khả năng làm nên những điều bất ngờ.

Đan Mạch và Anh sẽ gặp nhau ngày 07/07 tại sân Wembley, Anh Quốc, để tranh một vé vào chung kết. Trước đó, Ý và Tây Ban Nha sẽ gặp nhau trong trận bán kết, ngày 06/07, cũng tại sân Wembley.

Share.

Leave a Reply