Friday, May 3 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Tài khoản chuyên “độ” máy chơi game GingerOfOz đã tạo ra chiếc PlayStation 2 (PS2) cầm tay với màn hình 5 inch, hoạt động bằng pin.

Bien PlayStation 2 thanh may choi game cam tay anh 1
Có tên PS2 Eclipse, thiết bị là phiên bản thu nhỏ của Sony PlayStation 2, máy chơi game console bán chạy nhất mọi thời đại.
 
Bien PlayStation 2 thanh may choi game cam tay anh 2
Trong đoạn video trên YouTube, GingerOfOz đã mua một chiếc PS2 Slim trên Internet, sau đó tùy chỉnh bo mạch trên máy để có kích thước nhỏ hơn.
 
Bien PlayStation 2 thanh may choi game cam tay anh 3
GingerOfOz gắn bo mạch đã tùy chỉnh vào khung máy được in 3D rồi kết nối với dàn nút điều chỉnh ở 2 bên. Những nút bấm này được tận dụng từ máy PlayStation Vita, cần analog lấy từ Nintendo Switch.
 
Bien PlayStation 2 thanh may choi game cam tay anh 4
Theo The Verge, chiếc PS2 cầm tay của GingerOfOz có kích thước màn hình 5 inch, độ phân giải 480p và hoạt động bằng pin. Do sử dụng phần cứng của PS2 thay vì bộ giả lập, thiết bị có thể chạy gần 4.000 tựa game dành cho PS2, bên cạnh một số trò chơi trên hệ máy của Nintendo.
 
Bien PlayStation 2 thanh may choi game cam tay anh 5
Do không có ổ đĩa CD, game trên PS2 Eclipse được lưu trên ổ lưu trữ USB, có thể cắm vào máy tính để chép thêm. Tuy nhiên, điều đó khiến thời gian tải game trên máy khá chậm, đôi lúc bị giật. Thời lượng pin của thiết bị khoảng 2,5 tiếng.
 
Bien PlayStation 2 thanh may choi game cam tay anh 6
Modder này đã tích hợp nhiều tính năng cho PS2 Eclipse mà bản gốc không có như cổng tai nghe 3,5 mm, loa ngoài và đèn báo thời lượng pin. Tuy nhiên, một số game sẽ không hoạt động do gặp khó khăn khi nhận diện bộ điều khiển.
 
Bien PlayStation 2 thanh may choi game cam tay anh 7
GingerOfOz cho biết PS2 Eclipse chỉ là sở thích cá nhân, không có kế hoạch bán cho người dùng như Wiiboy Color (máy chơi game cầm tay được mod từ Nintendo Wii). Sau khi bán được 50 máy, GingerOfOz thừa nhận việc sản xuất và “độ” linh kiện tốn rất nhiều thời gian.
 
Bien PlayStation 2 thanh may choi game cam tay anh 8

 
Dù không bán, GingerOfOz đã chia sẻ tài liệu chế tạo PS2 Eclipse trên trang Ginger of Mod, kể cả bản vẽ 3D khung máy cho những người có sở thích “độ” máy chơi game.
Share.

Leave a Reply