Tuesday, April 23 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Một buổi sinh nhật thành viên của Trung Tâm Cao Niên AAA gây ấn tượng tốt đẹp

Ông bà Giám đốc trung tâm AAA, Anh Quách & Diệu Liên đứng bên trái, Dược sĩ Kiều Trinh ngồi bên phải

Garland- Trưa ngày Thứ Sáu 20/8/20231, Trung Tâm Cao niên AAA đã tổ chức một buổi sinh nhật tập thể cho 27 cụ cao niên sinh trong tháng 7 và tháng 8 đã gây một ấn tượng tốt đẹp về tinh thần lạc quan của các cụ.

Một góc các cụ tham dự

Trong số trên 130 vị cao niên của Trung Tâm AAA có 8 cụ trên 95 tuổi, và một cụ người Hoa được sinh ra tại Trung quốc cách nay đúng một thế kỷ là cụ bà Hứa Tuệ Quần sinh năm 1921. Cụ hiện nay vẫn còn tráng kiện và linh hoạt, mỗi ngày vẫn đến sinh hoạt đều đặn tại trung tâm, , cụ đi bộ mỗi buổi sáng nữa tiếng đồng hồ, ít ăn thịt, ăn nhiều rau quả và trái cây, thích uống soupe và ăn đậu phọng, cụ trả lời câu hỏi phỏng vấn rất mạch lạc, chữ viết tên của cụ rất đẹp và khoảng cách rất đều hiếm thấy ở tuổi một trăm mà còn minh mẫn như vậy.

Cụ bà Hứa Tuệ Quần năm nay tròn 100 tuổi và vẫn cón minh mẫn và khỏe mạnh

Kể từ khi dịch bệnh Covid -19 hoành hành đến nay, đã có mấy chục cụ cao niên người Hoa từ các trung tâm khác đến đây sinh hoạt làm hội viên, đã mang lại một sắc thái đặc biệt của hai nền văn hóa Việt Hoa rất rõ ràng giúp vui trong các buổi tổ chức của Trung tâm.

Ca nhạc sĩ Hoàng Lan và bà Diệu Liên trong một bản hợp ca

Vũ khúc Múa Quạt của người Hoa

Ban văn nghệ người Hoa với nhiều điệu múa và các bài hát dân tộc như  vũ điệu Cô Gái Núi Alisan hoặc Tuyết Bay mà ta đã nghe quen trong các phim ảnh của người Hoa. Còn ban văn nghệ người Việt với MC Ca nhạc sĩ Hoàng Lan với các ca sĩ Hoàng Lan, Thúy Vi, Thanh Hồng, Thảo Quý cùng với phóng viên MC Tony Long  giới thiệu nhạc lính như bản  Người Ở Lại Charlie, Trăng Thề, Tình Ca, và các tình khúc trong nền âm nhạc Việt Nam.

Cắt bánh sinh nhật

Ông bà Giám đốc Trung Tâm AAA, Quách Anh & Diệu Liên đã lên chúc thọ các cụ bằng hai ngôn ngữ Việt Hoa và cầu mong các cụ thật an khang trong niềm vui của gia đình và của Trung tâm. Sau đó tặng cho các cụ mỗi ngươi một bao lì xì tượng trưng và phát quà cho các cụ, xong cắt bánh sinh nhật và trao tận tay cho mọi người tham dự

Quý đồng hương hoặc cộng đồng Á Châu ở tại Dallas County có Medicaid không phân biệt số tuổi, có thể ghi danh làm hội viên sinh hoạt hoàn toàn miễn phí. Giờ mở cửa từ 7:30 sáng để con cái chở quý vị đến sinh hoạt nếu không nhờ Trung Tâm đến chở, và đóng cửa vào lúc 2:30 chiều. Trung Tâm sử dụng ba ngôn ngữ Việt- Hoa- Anh ngữ. Địa chỉ 3306 West Walnut St, Lầu 2, Suite 200 . Garland TX, 75042. (Bên kia đường là chợ Hiệp Thái) Điện thoại 469-212-2507 hoặc 972-494-3311. Fax 972-494-3888

Share.

Leave a Reply