Thursday, May 2 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Bên cạnh những Autobots quen thuộc, “Rise of the Beasts” còn giới thiệu tới khán giả hàng loạt nhân vật mới, nổi bật là nhóm Maximals.

Transformers anh 1
Giống như Optimus Prime của nhóm Autobots, Optimus Primal cũng là một nhà lãnh đạo gánh vác trọng trách nặng nề của giống loài. Primal có khả năng biến hình thành một con khỉ đột lưng bạc cao gần 4m với nắm đấm có kích thước lớn ngang các tảng đá. Ông vua này ngự trị dưới những tán rừng rậm ở Thánh địa Machu Picchu, Peru. Đôi mắt xanh hiền từ và đầy thông thái của Optimus Primal từng phải chứng kiến rất nhiều đồng đội hy sinh. Ẩn sâu trong đó là những cơn cuồng phong thịnh nộ luôn chực chờ để bùng phát. Ảnh: Paramount Pictures.

 
Transformers anh 2
Sống trên Trái Đất và cải trang thành những con quái thú, Primal cùng các robot biến hình thuộc chủng tộc Maximals luôn trong trạng thái cảnh giác cao độ. Cả nhóm phải đề phòng sự trở lại của ác quỷ Unicron – kẻ từng tiêu diệt cả hành tinh quê hương của họ và săn lùng chiếc chìa khóa Thời Không. Trong Rise of the Beasts, Optimus Primal có với mối liên hệ chặt chẽ với loài người và được ưu ái với thời lượng xuất hiện hơn hẳn các đồng đội. Nhân vật được lồng tiếng bởi nam diễn viên Ron Perlman. Ảnh: HDQwalls.

 
Transformers anh 3
Một con báo robot với kích thước ngang ngửa chiếc xe tải cỡ nhỏ chính là hình dạng sau khi biến hình của Cheetor. Sinh sống trong rừng rậm, song, chiến binh này lại thích được ở một vùng đồng bằng hay sa mạc rộng lớn để có thể “vít hết ga”. Đây cũng chính là quái thú có tốc độ cao nhất trong số các robot biến hình. Cheetor mang đặc tính kết hợp giữa Cybetron ngoài hành tinh khổng lồ với loài vật chạy nhanh nhất trên Trái Đất – báo săn Cheetah. Ảnh: Screen Rant.

 
Transformers anh 4
Cheetor mang trong mình niềm kiêu hãnh và tự tin khi biết rằng, khó mối nguy hiểm nào có thể tới gần mình. Cũng giống như các Maximals khác, nhân vật có trách nhiệm trong việc bảo vệ vũ trụ khỏi âm mưu khổng lồ của kẻ ăn hành tinh Unicron. Trong nhóm, Cheetor nhận nhiệm vụ do thám nhờ ưu thế về tốc độ. Dù vậy, chú báo robot chưa có nhiều đất diễn trong phim, với thời lượng lên hình còn khá hạn chế. Người lồng tiếng cho nhân vật này chính là Tongayi Chirisa, nam diễn viên gốc Zimbabwe. Ảnh: Polygon.

 
Transformers anh 5
Airazor là chuyên gia trinh sát trên không của nhóm Maximals, đồng thời cũng là người bảo hộ mẫn cán cho tất cả đồng đội. Bà luôn là một trong những chiến binh tiên phong trên trận mạc bất chấp kẻ thù nguy hiểm tới mức độ nào. Khi biến hình, Airazor trở thành một chú chim ưng Peregrine với sải cánh khổng lồ, dũng mãnh. Bên cạnh khả năng bay lượn tuyệt hảo, nhân vật cũng có kỹ năng chiến đấu đáng kinh ngạc. Airazor có thể phun ra ngọn lửa chết chóc với sức mạnh hủy diệt. Cùng với đó, bộ móng vuốt sắc nhọn luôn sẵn sàng để xé xác kẻ thù. Ảnh: Screen Rant.

 
Transformers anh 6
Cùng với Optimus Primal, Airazor có thời lượng xuất hiện nhiều nhất trong Rise of the Beasts, được khắc họa câu chuyện và tính cách khá rõ nét. Nhân vật mang đến nhiều cảm xúc cho màn chào sân của của các Maximals trên màn ảnh rộng. Không những vậy, Airazor còn đóng vai trò là nút thắt cho cao trào của câu chuyện. Sự hy sinh của nhân vật tạo nên tác động rất lớn cho phe Maximals, hay kể cả là nhóm Autobots. Airazor được lồng tiếng bởi nữ diễn viên gốc Á Dương Tử Quỳnh. Ảnh: Reddit.

 
Transformers anh 7
Rhinox đóng vai trò là “tanker” – robot tiên phong đỡ đòn cho nhóm Maximals. Nhân vật có thể biến thành một con tê giác bọc thép với kích cỡ khổng lồ. Rhinox sở hữu sức mạnh và thể chất đáng kinh ngạc, một khi đã lâm trận thì khó ai cản nổi. Ngoài ra, ông có kỹ năng chiến đấu rất cừ khôi. Robot Maximal này tuyệt đối trung thành và không ngừng cảnh giác trước những kẻ có thể làm hại tới đồng đội. Cũng giống như Cheetor, Rhinox tạo được thiện cảm nhưng chưa có nhiều đất tỏa sáng trong Transformers 7. Nhân vật được lồng tiếng bởi nam diễn viên David Sobolov. Ảnh: IMDb.

 
Transformers anh 8
Apelinq chính là thủ lĩnh ban đầu của nhóm Maximals. Nhân vật có màn xuất hiện ngắn ngủi trong cảnh mở đầu của Transformers: Rise of the Beasts. Tương tự Optimus Primal, hình dạng sau khi biến hình của Apelinq là một con khỉ đột khổng lồ. Song, nhân vật được trang bị bộ giáp “hạng nặng” với hai lưỡi nguyệt đao ở phần cánh tay. Khi hành tinh quê nhà bị càn quét bởi đội quân của gã đồ tể Unicron, nhóm Maximals buộc phải chạy trốn. Để giúp đồng đội có đủ thời gian để vận hành chìa khóa Thời Không, Apelinq chấp nhận một mình ở lại cầm chân đối thủ. Đây là nhân vật tiếp theo trong phim do nam diễn viên David Sobolov lồng tiếng. Ảnh: Tformers.
Share.

Leave a Reply