Thursday, May 2 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

BÌNH DƯƠNG, Việt Nam (NV) – Một thanh niên đã ném “bom xăng” vào trụ sở Công An Thành Phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, rồi tưới xăng lên người và châm lửa tự thiêu.

Theo báo Dân Trí, khoảng 8 giờ 30 phút sáng 4 Tháng Chín, một thanh niên đi bộ đến trước khu vực cổng trụ sở Công An Thành Phố Thủ Dầu Một ở đường Bác Sĩ Yersin, phường Hiệp Thành, rồi bất ngờ lấy một bịch xăng trong ba lô ra ném vào chốt gác bảo vệ.

Trụ sở Công An Thành Phố Thủ Dầu Một, nơi xảy ra vụ ném xăng rồi tự thiêu. (Hình: Phạm Diện/Dân Trí)

Khi bị khống chế, thanh niên này bất ngờ tưới xăng lên người rồi tự châm lửa đốt, sau đó chạy vào cổng trụ sở công an.

 

Phát hiện sự việc, người dân đi đường và cảnh sát bảo vệ đang trực đã lấy bình chữa cháy mini ra dập lửa và đưa người này đi cấp cứu ở bệnh viện Đa Khoa Bình Dương.

Sau khi xảy ra sự việc, Công An Tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng cho phong tỏa hiện trường.

Qua xác minh, công an xác định thanh niên trên là anh Nguyễn Duy Thắng, 28 tuổi, ở xã Minh Sơn, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Đến trưa cùng ngày, anh Thắng vẫn đang được cấp cứu, trong khi đó công an cử lực lượng bảo vệ quanh khu vực của bệnh viện.

Nói với báo Tuổi Trẻ, ông Tạ Văn Đẹp, giám đốc Công An Tỉnh Bình Dương, cho biết bước đầu chỉ mới xác định thanh niên nói trên ném xăng vào chiến sĩ nghĩa vụ, trước khi tự châm lửa đốt. Còn nguyên nhân là gì thì vẫn đang xác định.

Lực lượng công an Thủ Dầu Một phong tỏa, bảo vệ hiện trường để điều tra. (Hình: M.S/Công Lý)

“Chúng tôi đang xem lại camera để làm rõ, xác định xem thanh niên trên có mâu thuẫn với ai không. Về nghi vấn, người bị cháy là cán bộ là không đúng. Người bị cháy đã được đưa đi cấp cứu,” ông Đẹp cho biết.

Trong khi đó, người nhà anh Thắng cho biết từ trước cho đến khi sự việc xảy ra, anh Thắng “có dấu hiệu tâm lý bất ổn, thần kinh không ổn định.” (Tr.N) [kn]

Share.

Leave a Reply