Sunday, May 5 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Mừng Xuân Nhâm Thìn 2024 tại Bến Thành Plaza

Arlington- Xuân về Tết đến, như thường lệ hàng năm, Khu thương mại Bến Thành Plaza đã tổ chức Hội Chợ tết  ba ngày  trong ba ngày Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật 2.3.4 tháng 2 năm 2024 trong bầu không khí vui tươi phấn khởi.

Hosa cảnh rất đep của Phương Nursery

Một tuần trước ngày khai mạc, Bến Thành Plaza được trang hoàng thật rực rở với các chậu hoa đào hoa mai thật lớn, Phương Nursery cũng bày bán nhiềuloại hoa Tết vá Bonsai thật đẹp,thêm váo dó trong ba ngày tổ chức. chợ Bến Thành cũng Black Friday Sale đại hạ giá hàng chục món hàng từ 4pm đến 8 pm, trước đó mỗi vị khách nua hàng từ $25 trở lên đều được tặng một vé sổ số với các lô trúng do các cơ sở thương mãi và  Bến Thành Plaza gửi tặng,

Vào lúc 6giờ 30 chiều Thứ Sáu,,một đại lễ khai mạc hội Chợ Tết đã đựoc tỗ chức thật trọng thễ với sự tham dự của dân biểu Chris Turner,Giám sát viên đơn vị 2 Tarrant County, Alisa L.Simmons. Một số các nghị viên thành phố Arlington như Long Phạm, Raoul H Gonxales, và Nikki Hunter. Ông bà Phillip E Williams. East Arlington renewal. Ông bà Dan Dipert, Giám đốc Trường kỳ thuật D- DSipert Technology, Bà Grace McDermott, Chủ tịch Phòng Thương Mại Á Châu Tây Nam Hoa Kỳ. Bà Đoái Ngọc Dung, chủ tịch cộng đồng Dallas. Chủ tịch Liên Hội Chiến Sĩ VNCHDFW. Võ Tấn Y, ông bà Trần Anh, hội trưởng hội văn Hóa Khoa học DFW, Ông bà Nguyễn Trung, chủ tịch Ủy Ban Xây Dựng Tượng Đàii Đức Thánh Trần. Ông Nguyễn Kinh Luân, cựu Chủ tich Cộng đồng Tarranty County.Tiến sĩ Walter Nguyễn và phu nhân Angie Hồ Quang, Bà Nguyễn Phạm Thanh Thúy, cựu Chủ tịch Hội Cao Niên Tarrant County, Về phía truyền thông báo chí có đài 1160AM và SBTN, đài 1160AM Liên Bích, báo Người Việt Dallas, và Trẻ Đẹp Online Daily News.

Chào quốc kỳ

Sau nghi thức chào quốc kỳ Hoa Kỳ, Việt Nam Cộng Hòa cùng một mặc niệm anh linh chiến sĩ Quốc gia đã hy sinh vì tổ quốc, đoàn lân Hoa Đạo lên múa mừng Xuân Nhâm Thìn cùng với phần lì xì cho thiếu nhi. Tiếp theo, ông David Đặng, Giám  dốc Hến Thành Plaxa lên chào mừng quan khách và cảm tạ mọi đóng góp tinh thần và vật chất giúp cho ba ng ày Hội Xuân Bến Thành Plaza tốt đẹp và nói, nhờ sự  giúp đở ủng hộ của quý  đồng hương và quý khách,  Bến Thành Plaza sau bảy măm thành lập ngày càng khởi sắc, ngày Tết truyền thống của Dân tộc việt Nam rất long trọng, tượng trưng cho sự đoàn tụ gia đình mừng năm mới âm lịch và chúc phúc cho nhau. xin chân thành tri ân quÝ niên trưởng, quý hội đoàn, quý khách, qúy đồng hương, quý cơ quan truyền thông báo chí  đã ủng hộ  Bến thành Plaza từ bấy lâu nay, chúng tôi nguyện luôn phục vụ tốt không để  phiền lòng quý khách  và các bạn, trước thềm năm mới, xin kính chúc tất cả mọi người một năm  Nhâm Thìn 2024 thật khỏe mạnh an vui, và đầy  thắng lợi về mọi mặt.

Qaun khách và Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm

Giam đốcDavid Đặng nhận bẳng tuyên dương từ Dân biểu Chris Turner

Quý phu  nhân  chụp ảnh lưu niệm trong lễ tiếp tân

Sau đó, tất cả quan khách hiện diện lên sân khấu lần lượt cám ơn ông Ban tổ chúc đã mời tham dự và  một số quan khách đã tặng bẳng tuyên dương cho Giám đốc David Đặng, rồi chúc Tết quý đồng  hương với lời lẽ tương tự. Tiếp theo Ban tổ chửc mời quan khách dự buổi tiếp tân dùng bữa cơm tối thân mật.

Ca sĩ Lương Chí Cường hát bài Huyền Sử Âu Lạc

Nhóm Sân Khấu Nhỏ với vũ khúc Ngợi Ca Quê Hương

Nhóm Thu Hoà ng với Vụ Khúc Gió Mùa Xuân TớiCa sĩ Đô Đô hát bài Tết Nguyên Đán

Một góc vui nhộn dưới sân khấu

Bên ngoài sân khấu, bắt đầu phần văn nhệ mừng xuân với chủ đề “Cội Nguồn Văn Lang Xuân Yêu Thuong “do ca sĩ Đô Đô đề vướng phụ trách trong một chương trình  ba ngày nói lên tình  thương yêu tổ quốc luôn nhớ về  vội nguồn dân tộc, nhớ ơn Quốc tổ Hùng Vương đã dựng lên nước Văn Lang là Cội Nguồn dân tộc Việt Nam ngày nay. Là người Việt  tỵ nạn, chúng ta luôn nhớ về quê cha đất tổ, giữ gìn và phát huy truyền thông văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt nam. Trong ba ngày hội chợ Tết, chương trình văn nghệ có khoàng 20 ca nghệ sĩ trong cộng đồng địa và ban nhạc Majesticphương trình diễn với các bãn nhạc xuân đơn ca, hợp ca, và nhạc vui tươi, cùng với các vũ khúc dân tộc do nhóm Thu Hoàng, và Nhóm Sân Khấu Nhỏ trình diễn, đặc biệt có các màn xổ lôtô do nữ hoàng Lôtô, Triệu Mỹ Ngân từ caliornia bay qua xướng lời cùng cô Như Ý trong nhóm Như Ý Target Life.US.(Trẻ ĐẽpOnline Daily News)

Như Ý và Triệu Mỹ Ngân bên phải xổ lôtô

Share.

Leave a Reply