Friday, May 3 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

“Godzilla x Kong: Đế chế mới” chứng kiến màn hợp sức giữa bộ đôi quái thú trước Skar King – mối đe dọa mới nhất của Trái đất.

Kong, Godzilla anh 1
Sau cuộc chiến “chấn động địa cầu” vào năm 2021, bộ đôi quái vật kinh điển nhất màn ảnh Godzilla và Kong sẽ tái xuất trong Godzilla x Kong: Đế chế mới. Dự án điện ảnh thứ 5 ra mắt vào cuối tháng 3 năm nay, nhân dịp kỷ niệm Vũ trụ Điện ảnh Quái vật Monsterverse tròn một thập kỷ.
 
Kong, Godzilla anh 2
Được tạo nên từ năm 2014, Monsterverse đã khiến màn ảnh thế giới “rung chuyển” bởi hàng loạt bom tấn. Các dự án quy tụ dàn quái vật khổng lồ thuộc thế giới mang tên Kaiju – được sáng tạo bởi hãng Toho của Nhật Bản từ năm 1954. Chính vì vậy, Godzilla x Kong: Đế chế mới không chỉ kỷ niệm 10 năm sinh nhật Monsterverse, mà còn đánh dấu cột mốc 70 tuổi của vũ trụ quái vật kinh điển.
 
 
Kong, Godzilla anh 7
Godzilla được xem là “vua quái vật”, có tuổi đời trải dài 7 thập kỷ và là một trong những nhân vật vĩ đại của nền văn hoá đại chúng. Theo lời đạo diễn Stephen Spielberg, Godzilla là nguồn cảm hứng để ông tạo nên siêu phẩm như Công viên kỷ Jura hay Hàm cá mập… Cũng chính Godzilla đã để lại tác động lớn đến sự nghiệp của các “ông lớn” như Martin Scorsese, Tim Burton…
 
Kong, Godzilla anh 8
Trong khi đó, Kong thực chất có “tuổi nghề” lớn hơn khi ra mắt lần đầu năm 1933. Nhân vật là một con khỉ đột không đuôi khổng lồ, sống tại hòn đảo Đầu Lâu. Tương tự Godzilla, Kong đôi lúc là quái vật tàn bạo, nhưng cũng là “phản anh hùng”, đại diện cho sự giận dữ của thiên nhiên khi bị con người tấn công. Nhân vật được mệnh danh là “kỳ quan thứ tám” của nhân loại, xuất hiện trong không ít sản phẩm phim ảnh, quảng cáo, truyện tranh, game…
 
Kong, Godzilla anh 9
Trước Godzilla x Kong: Đế chế mới, Monsterverse từng cho ra mắt 4 dự án điện ảnh (GodzillaKong: Skull IslandGodzilla: King of the Monsters và Godzilla vs. Kong), mang về tổng doanh thu gần 2 tỷ USD (hơn 48 nghìn tỷ đồng). Trong khi đó, kinh phí bỏ ra cho tổng các dự án chiếu rạp trên rơi vào khoảng 745 triệu USD.
 
Kong, Godzilla anh 10
Trong số 4 phim điện ảnh nêu trên, Godzilla vs. Kong và Kong: Skull Island từng tạo ra cơn sốt tại Việt Nam, vượt mốc doanh thu trăm tỷ (lần lượt là 139,5 tỷ đồng và 165,7 tỷ đồng). Riêng Kong: Skull Island còn được yêu thích khi có những cảnh quay tại Hạ Long, Ninh Bình, Quảng Bình của Việt Nam. Nhờ sức hút thương hiệu, màn tái ngộ của bộ đôi này trên màn ảnh rộng năm nay nhận được sự chú ý từ khán giả.
Share.

Leave a Reply