Friday, April 26 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Tưng bừng tiệc Tân Xuân Giáp Thìn 2024 Liên Hội Chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa Dallas Fort Worth

 Garland- Trưa ngày Chủ Nhật 03/3/2024 tại Nhà hàng Quốc Hương, thành phố Garland, Texas. Liên Hội Chiến Sĩ VNCHDFW ( Liên hội) đã tưng bừng tổ chức tiệc tân niên  với chủ đề Xuân  Chiến Sĩ mừng năm mới Giáp Thìn 2024 với trên 200 người tham dự.

 

MC Mũ Đỏ Nguyễn  Đình Trung , Chi hội phó Gia đình Mũ Đỏ DFW

Hiện diện có cựu Thiếu Tướng Lương Xuân Việt và phu nhân, Quý niên trưởng Nguyễn Ngọc Thủy ,Thịnh Phạm, và Phạm Thành. Cựu Chủ tịch Tổng Hội Hải Quân VNCH. Nguyễn Xuân Dục. Cựu Tổng hội trưởng Nha Kỷ Thuật, Hoàng như Bá. Cựu Liên Hội trưởng Nguyễn văn Lạc. Muc sư Lê Sơn . Đại diện cộng đồng Dallas, Lân Phan. đại diện cộng đồngTarrant County, Tuyết Minh. Quý vị hội trưởng các hội đoàn quân đội như Nhảy Dù, Lực Lượng đặc Biệt, Nha Kỷ Thuật, Thủ Đức. Quân Cảnh, Thiết Giáp, Chiến tranh Chính trị. Chiến hữu Mai Xuân Nghĩa, Hội Phó BĐQ Houston. Hội trưởng Hội Bình Định, Võ Thu Hương , đại diện Hội Cao Niên Dallas, Bà Nguyễn Kim Loan, đại diện Hội Thân Hữu Thừa Thiên Huế, Bà Nancy Võ. Ông bà Quách Anh & Diệu Liên, Giám đốc Trung tâm Cao niên AAA, ông bà Trần Quang Hồng & Võ Ngọc Anh, Giám đốc hệ thống Nhà hàng Cindi’s Restaurant & Bakery. Bà Hồng Lê, giám đốc công ty May Mặc SND và Tài tử Trần Quang. Anh Quan Hưng, công ty CitiWide Tax Services. Chương trình Cánh Đồng Mây và nghệ sĩ Phan Dình Minh, Ông bà Tiến Ngô, công ty Rượu Đế Ông Già, Ông Huỳnh Ngọc Thạch, Phụ tá Luật sư. Health Insurance Agent. Neal Nghĩa Đào. Realtor Cao Xuân Tiến, Ông bà Dũng Huỳnh, chủ nhân tiệm vàng Kim Ngọc. Nhóm Hoàng Lan và Nhóm Thu hoàng. Nhóm Sân Khấu Nhỏ. Nhóm Hậu Duệ Biệt Động Quân, Bà Hồng Thái, phu nhân Liên Hội Trưởng Trần văn Thái, Phu nhân cố Đại Tá Hà văn Ngạc và Phu nhân Cố Thiếu Tá Nguyễn văn Thạch, Truyền thông báo chí có báo Người Việt Dallas, đài 1160 AM và  SBTN. Đài 1600AM và Quang Hùng Video Production. Trẻ Magazine, Trẻđẹponline. Sóng Thần online. Chương trình do MC Nguyễn Đình Trung điều hành, Nguyễn văn Lạc phụ trách phần nghi lễ, Thu Hương & Nguyễn Đình Trung phụ trách phần văn nghệ.

 Chào Quốc Kỳ

Sau nghi thức chào quốc kỳ Hoa Kỳ và Việt Nam Cộng Hòa cùng một phút mặc niêm anh linh chiến sĩ quốc gia và đồng bào đã hy sinh vì tổ quốc, Liên hội trưởng Trần văn Thái lên chào mừng mọi ngươi tham dự,  và nói  kính thưa quý vị , trong bầu không khí ấm áp và hân hoan của ngày xuân, chúng ta một lần nữa có cơ hội đặc biệt để sum họp, tưởng nhớ những kỷ niệm ngày xưa và chia sẽ niềm vui của năm mới. Cùng nhau chúc tụng những lời tốt đẹp nhất.

Trước mặt quý vị, chúng ta không khỏi cảm động và tự hào, vì chúng ta  là những người đã khoát chiến y, dành trọn tuổi thanh xuân cho sự nghiệp bảo vệ đất nước. Những kỷ niệm về tháng ngày gian khổ, rót mồ hôi, đổ xương máu  khi chiến đấu với quân thù, đã tạo nên những chàng trai hào hùng quyết trả nợ núi sông  .

Tết cũng là thời điểm để chúng ta nhớ đến những TPB kém phần may mắn còn ở lại nơi quê nhà, những người đã cùng chúng ta chiến đấu trước làng tên mũi đạn của quân thù và Chúng ta cũng tri ân hơn 228,000 chiến hữu VNCH  và 58,000 quân đội đồng Minh đã hy sinh chính mạng sống của mình  để chúng ta được sống trong một xã hội tự do và công bằng.

Từ một cái nhìn hy vọng của một năm mới sắp bước tới, là những CQN/QLVNCH, Chúng ta đã chứng kiến những bất đồng dị biệt giữa người và người  hoặc giữa tâp thể này đối với hội đoàn kia, Nhưng điều quan trọng nhất là chúng ta đã tiếp tục kiên trì giữ vững tinh thần đoàn kết, vì đoàn kết là một phần không thể  thiếu trong chúng ta, nó giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn và là nguồn động viên cho sự thành công ở hiện tại cũng như tương lai .

Cựu quân nhân  là những người  đã từng gắn bó trong Quân đội, là những người từng sát cánh bên nhau cầm súng chiến đấu để bảo vệ sự Tư Do và Dân chủ cho Đất nước,, Không vì lý do gì mà chúng ta lại chia rẽ nơi đất lạ quê người.

 Năm cũ đã trôi qua, để lại những kỹ niệm đẹp và những bài học quý báu,  chào đón năm mới  chúng ta hãy cùng nhau xây dựng những gì tốt hơn đẹp hơn  .  Chúng ta cần phải chia sẽ thương yêu lẫn nhau, và nêu cao tình huynh đệ chi binh, Vì thời gian tuổi tác và bệnh tật sẽ không chừa riêng một ai trong chúng ta.

Cuối cùng xin cầu chúc cho cựu qya6n nhân thuộc vùng DFW cùng nhau kết thành một khối vững chắc. Để mục đích chung của chúng ta được hoàn thành tốt đẹp, Mọi ý nghĩa có chung một lý tưởng để hành động và Đoàn kết sẽ chìa khóa Thành Công .

Xin cảm ơn quý vị đã tham dự và Sự hiện diện của quý vị ở đây làm cho ngày đầu xuân  hôm nay trở nên đặc biệt hơn .

  Trước thềm năm mới, Tôi xin thay mặt LH/CS/VNCH/DFW và Vùng Phụ Cận,  Chúc Quý Quan khách, Quý niên trưởng, Quý chiến hữu và thân hữu :

 Một năm nới VẠN SỰ BÌNH AN, Luôn luôn lạc quan, MẠNH KHỎE Và MAY MẮN. Một năm mới thật nhiều Niềm vui, Hạnh phúc, An khang và Thịnh vượng, Trân trọng kính chào đoàn kết.

 

Liên Hội Trưởng Trần văn Thái chào mừng và chúc Tết mọi người  tham dự

Giám đốc Tiến Ngô tặng rượu đế cho các đại diên hội đoàn quân dộiBốc thăm xổ số, bà Hồng Thái phu nhân Liên hội trưởng Trần văn Thái (áp xanh)  đứng thứ ba từ bên  phảiNước chảy chỗ trũng,  ông Dũng Huỳnh, chủ tiệm vàng Kim Ngọc  ở giửa trúng một giải bốc thămCựu Thiếu Tướng Lương Xuân Việt trao giải độc đắc  một chai XO Remy Martin  cho bà Ngyễn Ngọc  Minh

Xen kẽ chương trình là văn nghệ chiến sĩ với các bài hát và hoạt cảnh mừng xuân do ca sĩ Vân Anh  trình diễn cùng với các ca sĩ đia phương như Thúy Vi, Hồ Thái Ngọc, Phương Uyên, Phương Dung, Hoàng Lan, Thu Hoàng, Hạnh Dung, Thu Hương, Nguyễn Đình Trung, Nguyễn văn Nở, Minh Hạnh, ca sĩ Hoa hậu Hannah Nguyễn, Phan Đình Minh, và ban nhạc The Sound Band. Đặc biệt cựu Thiếu Tướng Lương Xuân Việt theo lời yêu cầu đã lên hát bản ruột “Xin còn gọi Tên Nhau” nhạc của Trường Sa, Ngoại ra còn có phần công ty Rượu đế Ông Già tăng một số chai rượu đế và ban tổ chức đã tăng lại cho mỗi hội đoàn quân Đội tham dự một chai, còn có phần bốc thăm miễn phí với 6 lô trúng thưởng và một lô độc đắc một chai rượu XO Rémy Martin cở lớn, và phu nhân chiến hữu Thủ Đức Nguyễn Ngọc Minh đã trúng giải này. 

Các ca sĩ góp mặt trong chương trình

Phương Uyên trong ca khúc Ngày Xuân Thăm Nhau

Hợp ca hai bài Ly Rươu Mừng  và Xuất Quân

Hoa Hậu ca si Hannah Nguyễn hát bài Thì Thầm mùa Xuân

Cựu Thiếu Tướng Lương Xuân Việt hát bản Xin Còn gọi Tên Nhau

Ca sĩ Hồ Thái Ngọc với bản Đoản Xuân Ca

Ca sĩ Hoa Hậu Hannah Nguyễn và  Mũ Nâu Trần văn Thái song ca  bài Đám Cưới Đầu XuânMc  Ca sĩ Thu Hương hát bài Tình khúc Mùa Xuân

Mũ Đỏ Nguyễn đình Trung và Thu Hòang song ca bài Qua Cơn Mê

Nguyễn văn Nở hát bài Đầu Xuân Linh ChúcCựu Liên hội Trưởng  Nguyễn văn Lạc hát bản Lính Nghĩ Gì Ca sĩ  Phan Đình  Minh hát bài Tuyết Trắng

Mũ Đen Phạm Hiệp hát bản Phiên Gát Đêm Xuân

Chương trình mừng vuân mới của Liên Hội Chiến Sĩ VNVHDFW thành công tốt đep trong Tình chiến hữu-Nghĩa đồng hương cả về phẩm cũng như về lượng, nhà hàng Quốc Hương chật kín trên 200 người tham dự, số tiền đóng góp và thân tặng đủ cho Ban tổ cức thanh toán mọi chi phí, còn phần văn nghệ khá phong phú đươc mọi người khen ngợi nhiệt liệt  rất đúng chủ đề “Xuân Chiến Sĩ”(Trẻ ĐẹpOnline)

Share.

Leave a Reply