Saturday, April 27 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro hôm nay về nhà trong tình trạng sức khỏe ổn định sau 4 ngày điều trị tại bệnh viện ở Sao Paulo.

Ông ban đầu đến một bệnh viện của quân đội hôm 14/7 sau 10 ngày phải chịu đựng những cơn nấc cụt. Tổng thống Bolsonaro sau đó được chuyển tới bệnh viện tư nhân Vila Nova Star ở Sao Paulo để điều trị.

Tổng thống Jair Bolsonaro đi bộ trong hành lang bệnh viện Vila Nova Star ở Sao Paulo ngày 16/7. Ảnh: Twitter/@jairbolsonaro.

Tổng thống Jair Bolsonaro đi bộ trên hành lang bệnh viện Vila Nova Star ở Sao Paulo ngày 16/7. Ảnh: Twitter/@jairbolsonaro.

“Tôi phải ăn kiêng. Tôi đã làm những gì cần làm. Tôi muốn xuất viện ngay trong ngày đầu tiên nhưng họ không cho phép. Tôi hy vọng trong 10 ngày nữa, tôi có thể ăn món bít tết”, ông nói với các phóng viên trong lúc rời bệnh viện. “Dạ dày tôi như bị bốc cháy. Nguyên nhân là do tắc ruột, thường gặp ở những người từng phẫu thuật như tôi”.

Tổng thống Bolsonaro, 66 tuổi, đã trải qua 6 cuộc phẫu thuật kể từ sau khi ông bị đâm vào bụng hồi năm 2018 trong lúc vận động tranh cử.

Hôm 15/7, bệnh viện cho biết tình trạng của Tổng thống “đang tiến triển tốt”, trong khi con trai ông, nghị sĩ Eduardo Bolsonaro nói rằng các bác sĩ đã rút “gần một lít dịch” từ dạ dày của ông do tình trạng tắc nghẽn, khiến cơn đau giảm đáng kể.

Thời gian nằm viện, Tổng thống Bolsonaro vẫn làm việc và hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội, thường xuyên đăng các hình ảnh và bình luận về chủ đề chính trị.

Theo bác sĩ Antonio Macedo, lãnh đạo cấp cao bệnh viện, Tổng thống Bolsonaro được khuyên “nhai kỹ, ăn các bữa nhẹ nhàng hơn, tập thể dục và đi bộ”.

VH (Theo AFP)

Share.

Leave a Reply