Friday, May 3 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Không gian rực rỡ của những rừng cây lá phong Canada khi thu về

7 diem ngam thu canada 1

Công viên Algonquin

Công viên Algonquin là một trong những công viên nổi tiếng nhất Bắc Mỹ mỗi độ thu về, với thảm thực vật phong phú, gồm rừng cây, hồ nước, sông ngòi tạo nên một bức tranh thu rực rỡ.

Nổi bật nhất ở công viên Algonquin là những cây dương, cây thông rụng lá và cây sồi đỏ bắt đầu chuyển màu khi giao mùa, cảnh sắc vô cùng lộng lẫy.
7 diem ngam thu canada 2

Hẻm núi Agawa

Vào mùa thu, hẻm núi Agawa, Ontario, hệt như một bức tranh cổ tích. Sự đa dạng của hệ thống thực vật khiến cho khu rừng không đơn sắc mà hòa trộn bởi nhiều màu sắc khác nhau.

Đỏ và vàng là 2 gam màu chủ đạo, xen lẫn vào đó là sắc xanh của những cây chưa kịp thay áo mới, tạo nên một bức tranh thu tràn trề nhựa sống.

7 diem ngam thu canada 3

Đại lộ Niagara

Đại lộ Niagara được cho là con đường nổi tiếng và đẹp nhất xứ sở cây lá phong. Ghé thăm đại lộ này vào mùa thu, chạy xe hoặc đi dạo chầm chậm men theo thác Niagara, dòng sông và thác phân cách nước Mỹ và Canada, du khách sẽ không thể rời mắt khỏi những rừng phong lá đỏ tuyệt đẹp.

Trong sắc thu thơ mộng, cung đường lá vàng lá đỏ được tô điểm tuyệt đẹp bởi những rặng cây phong và sồi với đủ màu vàng nhạt, vàng mơ, vàng chanh, hoàng yến, đỏ tía, đỏ rực

7 diem ngam thu canada 4

Đường mòn Confederation

Đường mòn Confederation trải dài khắp đảo Prince Edward được biết đến với khung cảnh mùa thu ngoạn mục.

Đường mòn không chỉ là không gian chung cho mọi người dạo bộ, thưởng ngoạn cảnh đẹp. Đặc biệt, ở Prince Edward, bạn còn được tham gia lễ hội “Hương vị mùa thu” hàng năm với những trải nghiệm ẩm thực và đặc sản tuyệt vời.

7 diem ngam thu canada 5

Vườn Butchart

Khu vườn Butchart ở thành phố Victoria, bờ Tây Canada nổi tiếng với hệ thực vật đa dạng

không gian tràn ngập sắc đỏ thẫm của rừng phong rộng lớn, loài cây biểu tượng của đất nước Canada.

7 diem ngam thu canada 6

Dãy núi Laurentian

dãy núi Laurentians, nằm ở phía nam Quebec, là vùng đất tĩnh lặng, yên bình, tách biệt sự ồn ào của cuộc sống hàng ngày. Rừng ở đây chủ yếu gồm các loài cây gỗ thích, sồi… Bởi vậy, Laurentian không tiếp đón mùa thu bằng sắc áo đỏ thẫm của màu lá phong, thay vào đó là bộ cánh đỏ, vàng rực, không chói lọi nhưng cũng đủ làm say lòng người.

7 diem ngam thu canada 7

Đường mòn Cabot

Nằm trên bán đảo Cape Breton ở Nova Scotia, Đường mòn Cabot là một điều kỳ diệu của thiên nhiên. Nơi đây được ca ngợi là một trong những địa danh vào thu đẹp nhất thế giới mà bạn nên ghé thăm. Trên con đường chạy quanh bờ phía bắc của Cape Breton, du khách sẽ được thưởng ngoạn những sắc màu đỏ thẫm, cam, vàng hòa quyện vào nhau và rồi sáng rực lên như cả vùng cao nguyên đang bốc cháy.

Những điểm ngắm mùa thu đẹp nhất thế giới - Ảnh 2

Những điểm ngắm mùa thu đẹp nhất thế giới - Ảnh 3

.Ontario, Canada
Phần lớn đường phố – ở những vùng đất cao – được bao bọc bởi rừng Lá phong xen lẫn những biển hồ, làm nên vẻ đẹp quyến rũ và lãng mạn mỗi khi thu sang

Mỗi khi thu sang, Gravenhurst, một trong những thành phố nhỏ của bang Ontario nhưng lại có sức thu hút khách tham quan đến từ mọi nơi.
nhung diem ngam mua thu 4
Thăm các thiên đường mùa thu ngập tràn lá phong 2
Thăm các thiên đường mùa thu ngập tràn lá phong 4
Đón mình trong gió là hàng ngàn chiếc lá đang đổi màu trước khi rụng rơi để cây ngủ đông trong tuyết lạnh
nhung diem ngam mua thu 5
mua-thu-vang-canada
Một góc phố dưới nắng thu vàng.
mua-thu-vang-canada3
Đường phố ngập lá phong rơi.
nhung diem ngam mua thu 7
mua-thu-vang-canada5
Mùa lá vàng rơi.

Những con đường êm ái trải đầy lá phong đỏ

Share.

Leave a Reply