Friday, May 3 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
🌎Những bức ảnh nổi bật thế giới năm 2021🌎
See the source image
Andy Van
Dec 31,2021
 
Vận động viên người Mỹ Matt Stutzman, được biết đến với tên gọi “Cung thủ Không tay”, thi đấu với vận động viên người Slovakia Marcel Pavlik trong khuôn khổ giải bắn cung trợ lực mở rộng tại Paralympic Tokyo 2020 vào tháng 8. Ảnh: AFP.
anh noi bat anh 25
Các tảng băng trôi tại vịnh Jakobshavns gần Ilulisat, Greenland hồi tháng 9. Ảnh: Reuters.
anh noi bat anh 24
Sét đánh ngang trời trong lúc người dân chứng kiến màn trình diễn ánh sáng hồi tháng 6, trước thềm lễ kỷ niệm 100 năm thành lập đảng Cộng sản Trung Cọng tại Bắc Kinh. Ảnh: AFP.
anh noi bat anh 21
 
Bên trong một căn nhà thiệt hại do lốc xoáy ở Mayfield, Kentucky (Mỹ) hồi tháng 12. Giới chức tiểu bang cho biết đây là trận lốc xoáy mạnh nhất trong lịch sử Kentucky, với hơn 70 người đã thiệt mạng. Ảnh: AFP.
anh noi bat anh 20
 
Claudia Castano chạm tay vào tên người anh được khắc trên một bức tường tại khu tưởng niệm vụ khủng bố ngày 11/9 ở công viên Liberty,New Jersey, Mỹ. Trong video kỷ niệm 20 năm vụ tấn công khủng bố ở New York .Ảnh: AFP.
anh noi bat anh 19
Tháng 8, vận động viên Julio Cesar La Cruz từ Cuba đứng tạo dáng sau khi giành huy chương vàng bộ môn boxing hạng nặng tại kỳ Olympic Tokyo 2020. Ảnh: Reuters.
anh noi bat anh 18
Nữ ca sĩ Stefania người Hy Lạp sử dụng hiệu ứng kỹ xảo nền xanh tại cuộc thi âm nhạc Eurovision Song Contest (ESC) diễn ra tại Rotterdam, Hà Lan hồi tháng 5. Italy đã chiến thắng trong sự kiện này với ban nhạc rock Maneskin, trong khi Anh Quốc lần thứ hai trong lịch sử không được điểm nào. Ảnh: Reuters.
anh noi bat anh 14
Tuần tiểu biên giới Mỹ cưỡi ngựa ngăn người di cư từ Haiti tiến vào một khu trại trên bờ sông Rio Grande tại tiểu bang Texas (Mỹ) hồi tháng 9. Ảnh: AFP.
anh noi bat anh 12
 
Hàng trăm người Afghanistan chen chúc trên vận tải cơ của Mỹ để trốn khỏi Kabul, sau khi Taliban chiếm quyền kiểm soát đất nước hồi tháng 8. Ảnh: Không lực Mỹ.
anh noi bat anh 11
 
Tác phẩm nghệ thuật sắp đặt có tên gọi “Bên nhau” của nghệ sĩ Lorenzo Quinn. Tác phẩm này được trưng bày gần kim tự tháp Giza tại Cairo hồi tháng 10, trong triển lãm “Mãi mãi là hiện tại”. Triển lãm có tác phẩm của cả nghệ sĩ Ai Cập và nước ngoài. Ảnh: AFP.
anh noi bat anh 10
 
Núi lửa Fargradalsfjall phun trào dung nham nóng chảy gần thủ đô Reykjavik của Iceland vào tháng 8. Ngọn núi này bắt đầu phun trào từ tháng 3, lần đầu tiên trong hơn 800 năm. Ảnh: AFP.
anh noi bat anh 7
 
Ndakasi, một cô khỉ đột núi mồ côi, nằm trong vòng tay người chăm sóc, Andre Bauma, ít lâu trước khi qua đời vào tháng 9 tại khu dành cho khỉ đột mồ côi ở Virunga, vườn quốc gia lâu đời nhất của châu Phi, thuộc Congo. Ndakasi được ông Bauma giải cứu vào năm 2007, sau khi mất bố mẹ trong tay những đối tượng săn bắn trộm. Ảnh: AFP.
anh noi bat anh 6
 
Hiện trường vụ sập cao ốc 12 tầng ở Surfside, gần Miami,Florida (Mỹ), khiến 98 người thiệt mạng vào ngày 24/6. Phần còn lại của tòa nhà bị đánh sập vào đầu tháng 7 để bảo đảm an toàn. Nguyên nhân gây ra vụ sập nhà đang được điều tra. Ảnh: AFP.
anh noi bat anh 5
 
Người thân của Vijay Raju, một nạn nhân Covid-19, khóc tại cơ sở hỏa táng tại làng Giddenahalli, nằm ở rìa Bengaluru, Ấn Độ vào tháng 5, khi dịch bệnh quét qua đất nước này. Ảnh: Reuters.
anh noi bat anh 3
Một người biểu tình ủng hộ ông Donald Trump mang bục phát biểu của chủ tịch Hạ viện Mỹ ra khỏi Điện Capitol (tòa nhà Quốc hội Mỹ) tại thủ đô Washington D.C. vào ngày 6/1. Ảnh: AFP.
anh noi bat anh 1
Share.

Leave a Reply