Saturday, May 4 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
January 31, 2022
MONICA, California (NV) – Bên cạnh việc trang điểm, dưỡng da, chăm sóc tóc tai thì giữ gìn một bộ móng sạch sẽ, khỏe mạnh và đầy màu sắc luôn được chị em phụ nữ quan tâm và bỏ ra một khoản tiền để đi tiệm nail.

Dưới đây là sáu mẫu trang trí móng tay được dự đoán sẽ phổ biến trong năm 2022, đem lại cho bạn bộ móng đầy thời trang, theo trang mạng Byrdie.

Điểm xuyến một chút màu ánh vàng đồng giúp bộ móng của bạn trở nên thú vị hơn. (Hình: Adnrew Chin/Getty Images)

Màu vàng đồng lấp lánh

Theo chuyên gia làm nạil Brittney Boyce, giám đốc trung tâm Nails of LA, màu vàng đồng sẽ cực kỳ phổ biến trong năm 2022.

Không phải là bộ móng màu vàng nguyên móng mà bạn sẽ thấy những mẫu trang trí rất đẹp, rất riêng, điểm xuyến chút vàng lên móng một cách thời thượng và sang trọng, tạo nên nét thú vị và cá tính cho bạn.

Một bộ móng tối giản mà không hề làm bạn bị lu mờ, ngược lại, còn cho thấy sự thời thượng của bạn trong phong cách. (Hình: Ilya Komov/Pexels)

Phong cách tối giản

Phong cách tối giản không chỉ phổ biến ở lối sống ít hoang phí hơn, nhẹ nhàng và đơn giản hơn mà còn ảnh hưởng ở thiết kế móng.

Bên cạnh những xu hướng táo bạo đầy màu sắc thì các bộ móng tối giản vẫn được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những mẫu màu sơn bóng với tông màu nude trung tính dịu nhẹ, cùng tông màu da tay.

Muốn có một tác phẩm nghệ thuật trên móng thì bạn hãy thử phong cách lấy cảm hứng từ tranh của các danh hoạ nổi tiếng. (Hình: Budka Damdinsuren/Unsplash)

Cảm hứng từ phong cách tranh của Monet và Van Gogh

Theo chuyên gia Brittney Boyce, trên các sàn diễn thời trang năm nay đã xuất hiện các mẫu móng tay nhiều màu sắc lấy cảm hứng từ tranh nghệ thuật nổi tiếng của danh hoạ Van Gogh và Monet.

Với các mẫu này, những người làm nạil sẽ chú trọng vào nét vẽ, màu sắc và thậm chí là cả ánh sáng trên các đường kẻ và đường viền, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật trên các ngón tay một cách phong phú và đặc sắc.

Màu xanh lá cây thẫm không kén da mà còn đem lại sự sành điệu cho bộ móng. (Hình: Kristina Paukshtite/Pexels)

Cảm hứng từ thiên nhiên – màu xanh lá thẫm từ rừng cây

Chúng ta thường hay nghĩ rằng màu xanh lá đậm thường sẽ khó phối đồ và cũng kén da. Tuy nhiên, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng bận tâm nếu chọn tông màu này cho bộ móng của mình.

Thương hiệu sơn móng tay Deborah Lippmann cho biết, những sắc màu xanh thẫm đem lại cảm giác gần gũi, sành điệu cũng như đón đầu xu hướng hiện nay của giới trẻ với phương châm “Tìm về với thiên nhiên.”

Nếu như đã chán với những tông màu cơ bản thì đỏ và hồng, thì xanh thẫm là sự lựa chọn cho bạn tìm kiếm điều gì mới mẻ.

Không cần suy nghĩ nhiều, chỉ cần bộ móng màu đỏ là bạn đã có cho mình một bộ móng đơn giản nhưng thanh lịch, quý phái. (Hình: cottonbro/Pexels)

Màu đỏ cổ điển không bao giờ bị thay thế

Cho dù ở thời điểm nào trong năm thì sơn móng màu đỏ luôn được yêu thích và luôn thích hợp cho mọi buổi tiệc tại bất cứ hoàn cảnh nào. Chẳng cần cầu kỳ về vẽ móng, chỉ cần bạn chọn cho mình một sắc đỏ, có thể là đỏ thẫm, đỏ tươi, đỏ mận hay đỏ hồng, bàn tay cũng sẽ nổi bật, đem lại một phong cách cổ điển và thanh lịch.

Màu tím lãng mạn lên ngôi năm 2022. (Hình: Kristina Paukshtite/Pexels)

Màu tím Peri – màu của năm 2022

Mỗi năm, hãng màu Pantone sẽ công bố một màu sắc đặc trưng của năm và năm nay chính là màu tím mang tên Peri, là sắc tím pha tí xanh, đem lại cảm giác mát lạnh, dịu nhẹ cho đầu óc.

Và tất nhiên, màu tím này sẽ “không sớm thì muộn” trở thành màu sắc được các chị em yêu cầu sơn trên móng của mình. Đây được xem là sắc màu pastel thời trang cho các cô nàng muốn làm mới mẻ bản thân. (KD) [qd]

Share.

Leave a Reply