Friday, May 3 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
August 24, 2022
HOLLYWOOD, California (NV) – Ngôi sao của phim “West Side Story,” Ariana DeBose, vừa đặt bút ký hợp đồng tham gia tác phẩm mới mang tên “House of Spoils” của hãng Prime Video và Blumhouse Television hợp tác sản xuất và phát hành.

Theo tin của trang mạng Deadline, đây là dự án thứ tư mà hai hãng phim hợp tác cùng nhau kể từ năm 2019, do hai nữ đạo diễn Bridget Savage Cole và Danielle Krudy thực hiện, đồng kiêm luôn việc viết kịch bản.

Ariana DeBose hạnh phúc được trao tượng vàng Oscar cho hạng mục “Nữ Diễn Viên Phụ Xuất Sắc Nhất” tại lễ trao giải Oscar lần thứ 94 hồi đầu năm nay. (Hình: David Livingston/Getty Images)

Trong phim, Ariana DeBose vào vai chính là nhân vật nữ đầu bếp mở một quán ăn cho riêng mình tại một thị trấn hoang sơ và hẻo lánh. “Vạn sự khởi đầu nan,” cô gặp phải nhiều khó khăn khi mở tiệm, đồng thời phải đối mặt với những bí mật khó lý giải trong vùng đất ít người này, đặc biệt là khi cô nghi ngờ người chủ đất có những hành động và toan tính kỳ quặc.

Ariana DeBose hiện nay đang là cái tên được nhiều nhà làm phim săn đón, nổi tiếng với thực lực diễn xuất và biểu diễn cao.

Trước khi cô được khán giả đại chúng đón nhận và xuất sắc giành giải Oscar ở hạng mục “Nữ Diễn Viên Phụ Xuất Sắc Nhất” cho vai diễn Anita trong phim nhạc kịch “West Side Story,” Ariana DeBose đã là một gương mặt quen thuộc trên sân khấu Broadway. Hai vở diễn “Bring It On: The Musical” và “Hamilton” với sự góp mặt của Ariana DeBose được xem là hai vở kịch xuất sắc ở Broadway trong thời đại mới.

Trong năm nay, bên cạnh “House of Spoils,” Ariana DeBose còn có một dự án khác quan trọng không kém mang tên “Two and Only,” với vai trò vừa là diễn viên chính và vừa là nhà sản xuất.

Hiện tại, “House of Spoils” chưa có ngày công chiếu chính thức, nhưng dự trù sẽ ra mắt khán giả trên 240 quốc gia trên trang mạng xem phim trực tuyến Prime Video và bắt đầu bấm máy vào mùa Thu năm nay. (N.A) [qd]

Share.

Leave a Reply