Saturday, May 4 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

2022.12.21

Đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội giải trình pano có hình cờ Trung QuốcTấm pano đặt trong khuôn viên Trường Đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội tại Từ Sơn (Bắc Ninh) đã được thay trong ngày 20-12 bằng tấm pano mới in hình cờ Việt Nam
 Người Lao Động

Pano với phông nền có cờ Trung Quốc treo tại thao trường nhân hội thao quân sự của Đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội không có báo cáo xin phép với chủ nhiệm khoa và nhà trường.

Giải thích vừa nêu được Đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội đưa ra vào ngày 21/12 sau khi bị phản ứng mạnh vì để xảy ra vụ việc.

GS-TS Nguyễn Công Nghiệp- phó Hiệu trưởng thường trực được dẫn lời rằng “sự việc xảy ra tại Khoa Giáo dục- Quốc phòng & An ninh tại cơ sở Từ Sơn là một sai phạm rất nghiêm trọng về trách nhiệm an ninh chính trị, tác động tiêu cực đến tâm tư, tình cảm, tinh thần yêu nước của cán bộ giảng viên, sinh viên và dư luận xã hội, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín nhà trường.”

Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh ấm pano đặt trong khuôn viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội với tiêu đề “Chào mừng 78 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam…”. Tuy nhiên phông nền bên góc trái của tấm áp phích này lại có in quốc kỳ của Trung Quốc.

Tấm áp phích trên sau đó được xác định đặt tại cơ sở hai của trường ở huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Ông Vũ Văn Hóa, Phó Hiệu trưởng nhà trường nói trên tờ Vietnamnet: “Sáng nay (20/12), có một số sinh viên gửi thông tin đến tôi. Chúng tôi đã cho hạ tấm áp phích xuống”.

Share.

Leave a Reply