Saturday, May 4 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
Tạ Linh

Ngày 5/4, Hoa Kỳ, Anh, Albania và Malta đã rời phòng họp khi Maria Lvova-Belova, đặc phái viên về quyền trẻ em của Nga phát biểu qua video với các thành viên Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc. (Ảnh chụp màn hình video Reuters).

Trang Reuters đưa tin, ngày 5/4, Hoa Kỳ, Anh, Albania và Malta đã rời phòng họp khi Maria Lvova-Belova, đặc phái viên về quyền trẻ em của Nga phát biểu qua video với các thành viên Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc

Anh và Hoa Kỳ đã chặn cuộc họp không chính thức về Ukraina, do Nga triệu tập để tập trung vào việc “sơ tán trẻ em khỏi các khu vực xung đột”.

Đại sứ Hoa Kỳ tại Liên Hợp Quốc, Linda Thomas-Greenfield, nói với các phóng viên rằng Hoa Kỳ đã cùng với Anh chặn webcast để Lvova-Belova không có “cơ quan quốc tế để truyền bá thông tin sai lệch và cố gắng bảo vệ những hành động khủng khiếp của bà ấy đang diễn ra ở Ukraina”.

TT Vladimir Putin cùng cô Maria Alekseyevna Lvova-Belova. (Ảnh: trithucvn/Wikipedia).Tòa án Hình sự Quốc tế vào tháng trước đã ban hành lệnh bắt giữ Tổng thống Nga Vladimir Putin và Lvova-Belova, cáo buộc họ trục xuất trái phép trẻ em khỏi Ukraina và chuyển người bất hợp pháp từ Ukraina đến Nga kể từ ngày 24 tháng 2 năm 2022.

Nhà ngoại giao Anh Asima Ghazi-Bouillon nói trong cuộc họp: “Nga tuyên bố họ đang bảo vệ những đứa trẻ này. Thay vào đó, đây là một chính sách có tính toán nhằm xóa bỏ bản sắc và tư cách nhà nước của Ukraina”.

Share.

Leave a Reply