Thursday, May 2 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Vũ trụ X-Men sở hữu những nhân vật với IQ cao khó ai bì nổi. Họ là những người góp công lớn trong các phát minh mang tính quyết định đến số phận hay tương lai của dị nhân.

Di nhan anh 1
Beast tên thật là Henry Hank McCoy, sinh ra và lớn lên tại Illinois. Cha anh làm việc tại một nhà máy điện hạt nhân, nơi ông vô tình bị nhiễm một lượng lớn phóng xạ. Điều đó đã ảnh hưởng đến gen và khiến Beast sinh ra là một người đột biến. Ngay khi chào đời, Beast đã có bàn tay và bàn chân rất to, có sức mạnh và sự nhanh nhẹn hơn hẳn người thường. Đặc biệt, anh là một thần đồng với trí tuệ siêu phàm. Thoạt nhìn, Beast có vẻ quái dị. Vì ngoại hình này, nhiều người đánh giá anh không cao. Nhưng thực tế, Beast là một trong những thành viên sáng giá nhất của X-Men. Ảnh: Geek Tyrant.

 
Di nhan anh 2
Chính bộ não là vũ khí mạnh nhất của dị nhân này. Beast đã lấy được sáu bằng tiến sĩ và được coi là một trong tám người thông minh nhất Vũ trụ Marvel. Anh liên tục chứng minh trí thông minh bằng những phát minh đáng kinh ngạc trong đa dạng lĩnh vực chuyên môn. Khi Legacy Virus tấn công quần thể người đột biến, Beast đã tìm cách chữa khỏi. Khi Cerebro cần nâng cấp, cũng chính Beast đã tạo ra Cerebra. Ngoài ra, anh còn là người thành thạo du hành thời gian và chế tạo ra cỗ máy thời gian. Ảnh: THR.

 
Di nhan anh 3
David Alleyne/Prodigy là siêu thiên tài với khả năng tiếp thu kiến ​​thức, kỹ năng của những người xung quanh. Ban đầu, sự hấp thụ này chỉ là tạm thời và anh ta sẽ mất đi kiến ​​thức mới nếu đối tượng rời khỏi phạm vi cho phép. Tuy nhiên, Stepford Cuckoos đã giúp mở khóa tất cả những kiến ​​thức trong đầu mà anh tiếp thu trước đó. Do đó, Prodigy có quyền truy cập vào tất cả kiến ​​​​thức và kỹ năng mà anh ta có được trong thời gian ngắn nhờ sức mạnh đột biến của mình. Tuy nhiên, anh không thể thu thập thêm kiến thức mới từ người khác. Ảnh: Cbr.

 
Di nhan anh 4
Theo nguyên tác, Prodigy có trí thông minh hơn đại đa số X-Men. Anh từng bị mất năng lực đặc biệt trong sự kiện M-Day. Ngay cả khi không có kiến ​​​​thức thu được, anh vẫn cực kỳ thông minh. Không cần sử dụng năng lực đột biến, Prodigy đã hoàn thành các chương trình đại học ngay khi còn ở trung học, vận hành công nghệ phức tạp, lái được chiếc Blackbird hay xây dựng Danger Cave… Anh sở hữu óc chiến thuật của Cyclops và trí thông minh khoa học của Beast. Ảnh: Cbr.

 
Di nhan anh 5
Forge là kỹ sư bậc thầy nhờ khả năng đột biến của mình: thiên tài trực giác. Về cơ bản, bản năng của Forge cho phép anh tạo ra những phát minh đáng kinh ngạc, dù bản thân không biết chính xác những gì mình đang làm. Sau khi bị mất tứ chi trong trận chiến, Forge đã dùng bộ óc kiệt xuất để chế tạo ra những bộ phận bằng công nghệ cao. Khi tập đoàn của Stark ngừng sản xuất vũ khí, Forge tự nhận nhiều hợp đồng của DOD. Trong khi làm việc cho chính phủ, Forge đã tạo ra một thiết bị có thể phát hiện sự hiện diện của dị nhân và một thiết bị nhằm loại bỏ sức mạnh của họ. Ảnh: Marvel.

 
Di nhan anh 6
Sau khi gia nhập X-Men, Forge đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cấp công nghệ cho nhóm. Sức mạnh đột biến cho phép anh sử dụng trực quan để chế tạo bất cứ thứ gì mà mình nghĩ ra. Forge đã giúp cho các các dị nhân tránh khỏi cái chết trên Krakoa. Ngoài ra, anh có thể nâng cấp Cerebro và thêm khả năng lưu trữ các bản sao lưu tâm trí của tất cả dị nhân. Sau đó, những tâm trí đó có thể được tải lên cơ thể mới do Five tạo ra. Ảnh: Screen Rant.

 
Di nhan anh 7
Charles Xavier là một trong số dị nhân cấp Omega. Quyền năng của Giáo sư X không chỉ là khả năng đọc thấu và điều khiển tâm trí người khác mà còn là trí thông minh đỉnh cao. Ông được biết đến là người thành lập nên nhóm X-Men và luôn đấu tranh vì sự công bằng cho các dị nhân. Xavier tốt nghiệp Harvard năm 16 tuổi và sau đó nhận bằng tiến sĩ từ Oxford về di truyền học và sinh học. Charles Xavier cũng là thành viên của hội Illuminati khét tiếng, một nhóm gồm những người mạnh mẽ và thông minh nhất trong Vũ trụ Marvel được tập hợp lại để giải quyết các vấn đề của nhân loại. Ảnh: Fotogramas.

 
Di nhan anh 8
Một trong những thành tựu trí tuệ đáng chú ý nhất của Xavier là việc chế tạo siêu máy tính Cerebro. Ông đã tạo ra nó để xác định vị trí và liên lạc với những người đột biến trên khắp hành tinh. Sức mạnh của Charles còn nằm ở khả năng lãnh đạo tài tình. Ông đi đầu trong việc thành lập quốc đảo người đột biến Krakoa, đồng thời giúp nghĩ ra nhiều cách để buộc các quốc gia khác thừa nhận sự tồn tại và chủ quyền của họ. Ngoài ra, vị giáo sư còn là người đã nghĩ ra một phương tiện để phục sinh người đột biến. Ảnh: Popsugar.
Share.

Leave a Reply