Friday, May 3 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
May 16, 2023
GARDEN GROVE, California (NV) – Học sinh gốc Việt vùng Little Saigon, nơi có cộng đồng người Việt lớn nhất hải ngoại, tiếp tục giữ vững truyền thống học giỏi và đứng nhất nhì hầu hết các trường trung học của Học Khu Garden Grove năm nay.

Theo thông báo của học khu, tại lễ tốt nghiệp trung học năm nay, trong số 14 học sinh thủ khoa, có chín học sinh gốc Việt.

Mười bốn thủ khoa Học Khu Garden Grove 2023 (từ trái qua phải, từ trên xuống dưới), Angeline Nguyễn, Catherine Palm, David Kim, Kandice Nguyễn, Uyên Nguyễn, Deisy Canales, Noah Trần, Zurisadai Aranda Azpeitia, Daniel Contreras, Rachel Yun, Valentine Nguyễn, Như Cao, Kevin Wong, và Sarah Văn. (Hình: Học Khu Garden Grove cung cấp)

Trong khi đó, trong số 14 học sinh á khoa, có 13 học sinh gốc Việt.

Học Khu Garden Grove bao gồm một phần hoặc toàn bộ các thành phố Garden Grove, Santa Ana, Westminster, Fountain Valley, Stanton, Cypress, và Anaheim, và có khoảng 39,000 học sinh học tại 48 trường tiểu học, 10 trường trung cấp (intermediate), tám trường trung học, và năm trường đặc biệt dạy nghề, dành cho học sinh đặc biệt và người lớn.

Sau đây là 14 thủ khoa và 14 á khoa của học khu năm 2023.

DANH SÁCH 14 THỦ KHOA 

1-Angeline Nguyễn, Bolsa Grande High School

Angeline Nguyễn sẽ theo học chuyên ngành khoa học thần kinh tại đại học UCLA. Cô muốn trở thành phụ tá bác sĩ. Thành tích của cô bao gồm được vinh danh là “Woman of the Month,” có tên trong danh sách danh dự của hiệu trưởng và giành được giải “AP Scholar with Distinction.” Các hoạt động yêu thích của Angeline là đi chơi với bạn bè, chơi bóng chuyền, và biểu diễn trò chơi Matador. Là cư dân Garden Grove, Angeline học tiểu học Morningside và trường trung học Irvine Intermediate.

2-Catherine Palm, Bolsa Grande High School 

Catherine Palm sẽ học đại học Cal State Long Beach. Cô sẽ theo đuổi sự nghiệp với tư cách là bác sĩ nhi khoa. Thành tích của cô bao gồm “President’s Scholar” (CSULB), “National Merit Scholar,” “Garden Grove Student Athlete of Character,” và “Cross Country Garden Grove League MVP” học sinh năm thứ hai và năm cuối. Các hoạt động yêu thích của Catherine là chạy việt dã, điền kinh, và hợp xướng. Catherine là cư dân Garden Grove, học tiểu học Brookhurst và trường Ralston Intermediate. Cha của Catherine là người Mỹ và mẹ là người Việt.

3-David Kim, Garden Grove High School

David Kim sẽ theo học đại học UCI ngành khoa học và kỹ thuật máy tính. Thành tích của anh bao gồm “Eagle Scout,” “President’s Volunteer Service Award,” và “Certificate of Merit Piano State Honors.” Các hoạt động yêu thích của David gồm tham gia điền kinh, chạy việt dã, và Câu Lạc Bộ Cứu Động Vật. Là cư dân Garden Grove, David học tiểu học Peters và trường Lake Intermediate.

4-Kandice Nguyễn, Garden Grove High School

Kandice Nguyễn sẽ theo học đại học UCI vào mùa Thu. Cô sẽ theo học trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Thành tích của cô bao gồm giải nhất “JV Backstroke in League Finals,” giải thưởng “National Merit Scholar,” là thủ khoa của trường, và nhiều điểm 5 trong các kỳ thi AP. Các hoạt động yêu thích của Kandice bao gồm bơi lội, các dự án vật lý AP và AP Capstone. Là cư dân Garden Grove, Kandice  theo học tiểu học Peters và trường Lake Intermediate.

5-Uyên Nguyễn, Garden Grove High School

Uyên Nguyễn sẽ học ngành điều dưỡng tại đại học UCLA vào mùa Thu với ý định trở thành y tá nhi khoa. Ở trung học, cô thích tham gia “Class of 2023,” Hội Hồng Thập Tự, và khiêu vũ. Cô là thí sinh bán kết giải “National Merit,” được giải “Simon Scholar,” và thí sinh bán kết giải “Most Worthy Argo.” Trước trung học, cô theo học tiểu học Peters và trường Jordan Intermediate.

6-Deisy Canales, Hare High School

Deisy Canales sẽ học đại học cộng đồng Cypress vào mùa Thu, ngành siêu âm y khoa chẩn đoán. Những thành tích của cô gồm được đề cử là học sinh xuất sắc trong tuần, có tên trong Danh Sách Danh Dự của Hiệu Trưởng và duy trì điểm trung bình 4.0. Các hoạt động yêu thích của Deisy gồm tham gia ASB, các vòng kết nối, và nhóm Project Kinship, đồng thời đóng góp cho dịch vụ cộng đồng. Là cư dân Santa Ana, Deisy học tiểu học Rosita.

7-Noah Trần, La Quinta High School 

Noah Trần sẽ vào đại học UC Berkeley để học hai chuyên ngành toán ứng dụng và kỹ sư điện. Anh hy vọng trở thành kỹ sư điện hoặc giáo viên. Những thành tích của anh là giải thưởng “Aztec of the Year Finalist,” đoạt giải “Guild Audition Piano High School Diploma,” và lấy tổng cộng 14 lớp AP. Trước khi học trung học, Noah học tiểu học Paine và trường McGarvin Intermediate. Noah là cư dân Santa Ana.

8-Zurisadai Aranda Azpeitia, Los Amigos High School

Zurisadai Aranda Azpeitia sẽ học đại học UCLA với hai ngành nghiên cứu về Châu Mỹ Latinh và nghiên cứu giáo dục. Cô theo đuổi sự nghiệp giáo dục với tư cách là giáo viên trung học hoặc giáo sư đại học. Thành tích của cô bao gồm “AP Scholar with Distinction,” “National Hispanic Recognition Award,” và “Gates Scholarship Finalist.” Các hoạt động yêu thích của Zurisadai gồm đi chơi với bạn bè, khiêu vũ ở trường, và khám phá những địa điểm mới ở Orange County. Trước trung học, Zurisadai học tiểu học Carrillo và trường Doig Intermediate. Cô là cư dân Santa Ana.

9-Daniel Contreras, Los Amigos High School

Daniel Contreras sẽ theo học tại đại học UCLA, phân khoa kỹ thuật Henry Samueli để học chuyên ngành khoa học máy tính. Anh muốn thành kỹ sư software hoặc máy tính cho một công ty công nghệ. Thành tích của anh gồm đồng thủ khoa LAHS năm 2023,  giải thưởng “Simon Scholar Foundation,” thành viên “National Honor Society,” đoạt giải “State Seal of Biliteracy and Civic Engagement.”  Các hoạt động yêu thích của Daniel gồm tham gia các trận đấu bóng đá và bóng rổ, khiêu vũ ở trường, và các buổi cầu nguyện. Trước trung học, Daniel học tiểu học Ethan Allen và trường Fitz Intermediate. Daniel là cư dân Santa Ana.

10-Rachel Yun, Pacifica High School

Rachel Yun sẽ học đại học Yale University với hai chuyên ngành sinh học phân tử và tiếng Anh. Cô muốn thành bác sĩ giải phẫu tim mạch hoặc bác sĩ giải phẫu thần kinh và xuất bản ít nhất một tập thơ hoặc tiểu thuyết. Thành tích của cô gồm giành được học bổng toàn phần “QuestBridge Match” cho đại học Yale University và học bổng STEM thông qua chương trình dự bị đại học, được giải “Gates Scholar,” và xuất bản một bài báo nghiên cứu về khôi phục thần kinh với tạp chí International Journal of Health Sciences. Cô cũng tự hào rằng trong thời gian làm sĩ quan chỉ huy hiện tại của NJROTC, lần đầu tiên trong lịch sử của Pacifica, đến Florida và xếp thứ tư trên toàn quốc. Các hoạt động yêu thích của Rachel gồm huấn luyện với NJROTC cho các cuộc thi diễn tập, luyện tập các điệu nhảy K-Pop với Câu Lạc Bộ Văn Hóa Nam Hàn để chuẩn bị cho “International Night” và tham gia phục vụ cộng đồng với “National Honor Society.” Trước trung học, Rachel học tiểu học Patton và trường Bell Intermediate. Rachel là cư dân Cypress.

11-Valentine Nguyễn, Rancho Alamitos High School

Valentine Nguyễn sẽ theo học đại học UCLA chuyên ngành sinh học con người và xã hội. Cô muốn trở thành bác sĩ giải phẫu. Thành tích của cô bao gồm đại diện cho trung học Rancho Alamitos trong vai trò “Girls State Delegate” ở Sacramento, giải thưởng “Simon Scholar,” “USC Bovard Scholar,” và “Studen of the Month” trong Tháng Mười Hai của Garden Grove Elk. Các hoạt động yêu thích của Valentine ở trung học bao gồm tình nguyện cho Hội Hồng Thập Tự, hướng dẫn học sinh nộp đơn vào đại học, và dạy kèm trong thư viện sau giờ học. Trước trung học, Valentine học tiểu học Stanford và trường Jordan Intermediate. Valentin là cư dân Anaheim.

12-Như Cao, Santiago High School

Như Cao sẽ theo học đại học UCLA chuyên ngành sinh học phân tử, tế bào và phát triển. Cô muốn trở thành y tá. Thành tích của cô bao gồm trở thành “AVID Senior Stand-out,” được chọn vào California Youth Council, tham gia nhóm lãnh đạo Orange County Youth Council, và là chủ tịch “Friday Night Live.” Các hoạt động yêu thích ở  trung học của Như bao gồm tham gia chương trình “Friday Night Live” và Hội Hồng Thập Tự. Là cư dân Garden Grove, Như  học tiểu học Clinton và trường Doig Intermediate.

13-Kevin Wong, Santiago High School

Kevin Wong sẽ theo học đại học UCLA vào mùa Thu. Anh sẽ theo đuổi sự nghiệp tại một công ty công nghệ lớn và có cơ hội đi du lịch khi rảnh rỗi. Thành tích của anh bao gồm vào được ngôi trường mơ ước là UCLA, phục vụ với tư cách là đại diện cho Hồng Thập Tự và câu lạc bộ CSF, đồng thời hoàn tất “Early College Academy.” Trước trung học, Kevin học tiểu học Clinton và trường Doig Intermediate. Kevin là cư dân Garden Grove. Cả hai cha mẹ của Kevin đều là người Việt.

14-Sarah Văn, Santiago High School

Sarah Văn sẽ vào đại học Yale University vào mùa Thu. Cô hy vọng sẽ trở thành bác sĩ tâm thần hoặc nhà hóa học. Thành tích của cô bao gồm nhận giải “Questbridge National College Match,” được vinh danh là “Key Club’s Club of the Year” và nhận giải “Key Club Silver Award for Service.” Các hoạt động yêu thích ở trung học của Sarah bao gồm tham gia Key Club và quần vợt. Trước khi vào trung học, Sarah theo học tiểu học Eisenhower và trường Doig Intermediate. Cô là cư dân Garden Grove.


 

Mười bốn á khoa Học Khu Garden Grove 2023 (từ trái qua phải, từ trên xuống dưới), Joshua Hoàng, Trung Đào, Austin Hoàng, Dylan Nam Nguyễn, Kelly Ancheta, William Nguyễn, Alvin Trần, Andrew Tăng, Kelvin Nguyễn, Kenneth Hà, Tiffany Phạm, Như Đặng, Katie Nguyễn, và Nathan Nguyễn. (Hình: Học Khu Garden Grove cung cấp)

DANH SÁCH 14 Á KHOA 

1-Joshua Hoàng, Bolsa Grande High School

Joshua Hoàng sẽ vào đại học UC Berkeley và học ngành kỹ thuật hóa chất và toán học. Anh muốn trở thành nhà nghiên cứu hóa học hoặc giám đốc sản xuất công nghiệp để phát minh ra các sản phẩm thân thiện với môi trường hơn. Thành tích của anh bao gồm giành vị trí thứ hai của “UCI Math Escape Room Challenge,” đoạt giải “Lawyer of the Week” tại UCI Saturday Academy of Law, và đoạt giải “Certificate of Professional Communications” của chương trình thực tập Youth Career Connections. Các hoạt động yêu thích của Joshua gồm khám phá sở thích và tham gia các cuộc thi với câu lạc bộ STEM/MESA của trung học Bolsa Grande, tổ chức các sự kiện dọn dẹp và tái chế với tư cách là thành viên của câu lạc bộ hoang dã và quảng bá các lựa chọn lành mạnh với tư cách là thành viên của Friday Night Live. Trước trung học, Joshua học tiểu học Peters và trường Irvine Intermediate. Joshua là cư dân Garden Grove.

2-Trung Đào, Bolsa Grande High School

Trung Đào sẽ theo học hóa sinh tại đại học UC San Diego. Anh hy vọng sẽ trở thành bác sĩ tim mạch. Thành tích của anh gồm tốt nghiệp đứng đầu lớp, đạt được quãng ba quãng tám rưỡi từ F#3 đến A6 (kép A) trên kèn trumpet và học cách tạo bất kỳ hình gấp giấy origami nào bằng cách nhìn vào bất kỳ mẫu nếp gấp nào. Các hoạt động yêu thích của Trung gồm lắng nghe những bài bình luận hàng ngày của thầy Miller, tham gia tranh luận với bạn bè của thầy và tham gia cuộc đua “Physics Boat Regatta.” Trước khi vào trung học, Trung học tiểu học Sunnyside và trường Jordan Intermediate. Trung là cư dân Garden Grove.

3-Austin Hoàng, Bolsa Grande High School

Austin Hoàng sẽ học Irvine Valley College và dự định chuyển tiếp sang đại học UCI hoặc UCLA để học ngành khoa học máy tính. Anh hy vọng sẽ theo đuổi sự nghiệp với tư cách là nhà phát triển cấp cao và hy vọng được nghỉ hưu sớm và có cơ hội đi du lịch khắp thế giới. Thành tích của anh là á khoa, giành giải cầu thủ phòng ngự xuất sắc môn bóng rổ và giành được giải thưởng AP Scholar vượt trội. Các hoạt động yêu thích ở trung học của Austin gồm tham gia đội bóng rổ, dịch vụ câu lạc bộ và Tuần Lễ Quốc Tế. Trước khi học trung học, Austin học tiểu học Excelsior và trường Ralston Intermediate. Austin là cư dân Garden Grove.

4-Dylan Nam Nguyễn, Garden Grove High School

Dylan Nam Nguyễn sẽ theo học kỹ thuật hóa học tại đại học UCI. Anh sẽ theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm hoặc kỹ thuật sinh học phân tử với mục tiêu thay đổi toàn bộ xã hội vì lợi ích chung. Thành tích của anh gồm được vinh danh là á khoa, đứng thứ hai trong cuộc thi viết sáng tạo Argos, giành được giải “State Seal of Civic Engagement,” hoàn thành Olympic Hóa Học Quốc Gia ACS và được vinh danh “AP Scholar with Distinction.” Các hoạt động yêu thích của Dylan ở trung học gồm tham gia và tổ chức Đêm Văn Hóa Việt Nam Trung Học Garden Grove trong ba năm, là người tham gia cuộc thi thử nghiệm cấp trung học của CRFOC, tham gia “2022 Congressional App Challenge” và là đồng đạo diễn của đoàn múa lân ở Orange County bắt đầu ở trung học Garden Grove. Trước trung học, Dylan theo học tiểu học Ethan Allen và trường Irvine Intermediate. Dylan là cư dân Garden Grove.

5-Kelly Ancheta, Hare High School

Kelly Ancheta sẽ học tại Golden West College để lấy bằng điều dưỡng với dự định chuyển tiếp sang đại học Capella University. Cô sẽ theo đuổi sự nghiệp với tư cách là một y tá. Thành tích của cô gồm có tên trong “Principals Honor Roll” và được vinh danh là Học Sinh Xuất Sắc Trong Tuần vì đã thể hiện sự kiên trì và lòng tốt. Các hoạt động yêu thích của Kelly bao gồm tham gia đội cổ vũ, biểu diễn cho dàn hợp xướng, và tham gia hội nghị thượng đỉnh thường niên của ASB. Cô là cư dân Garden Grove.

6-William Nguyễn, La Quinta High School

William Nguyễn sẽ học hóa sinh tại đại học UCI. Anh sẽ theo ngành y học. Thành tích của anh gồm đạt điểm 4 trong kỳ thi tiếng Tây Ban Nha AP, được vinh danh “National Merit Commended Scholar” và “AP Scholar with Distinction.” Anh tự hào vì được xếp hạng nhì niên khóa 2023 của trung học La Quinta. Các hoạt động yêu thích của William ở trung học bao gồm các cuộc thi “Math League Competitions,” tham dự chuyến dã ngoại “Physics Day Field Trip at Knott’s Berry Farm” và chơi bóng bàn với bạn bè. William là cư dân Fountain Valley.

7-Alvin Trần, La Quinta High School

Alvin Trần sẽ theo học ngành khoa học máy tính tại đại học UCI. Anh hy vọng sẽ đủ thành công để chỉ cần ngồi lại và thư giãn vào một ngày nào đó trong tương lai. Thành tích của anh  gồm biểu diễn tại “SCPA Finals for Winter Drumline,” và được các giải thưởng “Commended Scholar for NMSQT” và “AP Scholar with Distinction.” Các hoạt động yêu thích của Alvin ở trung học là tham gia ban nhạc diễn hành Winter Drumline và đi chơi với bạn bè. Trước khi học trung học, Alvin học tiểu học Allen và trường McGarvin Intermediate. Alvin là cư dân Westminster.

8-Andrew Tăng, Los Amigos High School

Andrew Tăng sẽ theo học đại học UCLA và theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực kỹ thuật sinh học. Thành tích của anh gồm được chọn là “Simon Scholar,” là phó chủ tịch câu lạc bộ quan trọng D04N và ghi nhớ 40 số của số Pi hồi lớp 6. Những kỷ niệm thời trung học của Andrew gồm các sự kiện của Key Club, Senior Prom, và các trận bóng đá. Andrew học  tiểu học Newhope và trường Fitz Intermediate. Andrew Tăng là cư dân Fountain Valley.

9-Kelvin Nguyễn, Pacifica High School

Kelvin Nguyễn sẽ vào đại học Stanford University chuyên ngành khoa học máy tính. Anh sẽ theo đuổi sự nghiệp lập trình máy tính chuyên mở rộng công nghệ trợ năng. Thành tích của anh gồm trở thành Eagle Scout, tạo ra một chương trình máy tính để giúp đỡ giáo viên tiếng Tây Ban Nha của mình, là người đồng sáng lập câu lạc bộ STEM của trung học Pacifica “Nghiêm túc về khoa học,” tham gia một kỳ thực tập khoa học máy tính với Synoptek, và giành vị trí hàng đầu ở lớp 8 tám trong Hội Chợ Endologix của Học Khu Garden Grove. Các hoạt động yêu thích của anh gồm tham gia các cuộc thi STEM với bạn bè, tập luyện bóng chuyền lúc 5 giờ sáng và biểu diễn điệu nhảy FEVER cho Câu Lạc Bộ Văn Hóa Nam Hàn. Trước đây, Kelvin học tiểu học Enders và trường Bell Intermediate. Kelvin là cư dân Garden Grove.

10-Kenneth Hà, Pacifica High School

Kenneth Hà sẽ theo học tại đại học UCLA ngành kỹ thuật điện với chuyên ngành nghiên cứu giáo dục. Anh mong có được giấy phép kỹ sư chuyên nghiệp và trở thành kỹ sư hệ thống điều khiển và giáo sư đại học. Thành tích của anh gồm giành vị trí đầu tiên trong vòng chung kết giải vô địch SCPA PSO năm 2023, trở thành đội trưởng của Front Ensemble, được vinh danh là “Mariner of the Month” và “AP Scholar with Distinction” cũng như có mặt trong hội đồng quản trị ba câu lạc bộ. Các hoạt động yêu thích của anh gồm biểu diễn và thi đua trong ban nhạc diễn hành và đội trống, tình nguyện và tham gia các câu lạc bộ. Trước khi học trung học, Kenneth  học các trường tiểu học Faylane, Enders, và Patton, và trường Bell Intermediate. Kenneth là cư dân Garden Grove.

11-Tiffany Phạm, Rancho Alamitos High School

Tiffany Phạm sẽ theo học đại học UCLA ngành nghiên cứu toàn cầu hoặc khoa học nhận thức. Cô hy vọng một ngày nào đó sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới để gia tăng công bằng cho tất cả mọi người và viết cuốn sách của riêng mình. Những thành tích của cô gồm nhận giải thưởng “CTE Department Award,” trở thành “Questbridge College Prep Scholar,” “National Match Finalist,” và “Simon Scholar,” và được hai suất thực tập khi học trung học. Các hoạt động yêu thích ở trung học của Tiffany bao gồm hoạt động tình nguyện tại Lễ Hội Dâu Tây Garden Grove với câu lạc bộ Key, biểu diễn trong tuần lễ quốc tế dành cho Câu Lạc Bộ Văn Hóa Nam Hàn và hoạt động tình nguyện quanh Orange County. Trước trung học, Tiffany học tiểu học Zeyen và trường Alamitos Intermediate. Tiffany là cư dân Garden Grove.

12-Như Đặng, Rancho Alamitos High School

Như Đặng sẽ theo học chuyên ngành quản trị kinh doanh tại đại học UCI. Cô hy vọng sẽ khai trương và sở hữu doanh nghiệp của riêng mình và biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn. Thành tích của cô gồm nhận giải thưởng “Math Department Award” trong ba năm, tham gia chương trình ẩm thực CTE, đoạt hạng ba cuộc thi “ProStart Cup,” đồng thời lọt vào vòng chung kết “Vaqueros of the Year” và “Gate Scholarship.”  Cô tự hào rằng mình đã thực tập tại SMA, một công ty quản trị kinh doanh, và CodeSpeak Lab, một công ty thiết kế đồ họa. Các hoạt động yêu thích của Như ở  trung học gồm tham gia các buổi biểu diễn văn nghệ với Câu Lạc Bộ Văn Hóa Nam Hàn, các sự kiện phục vụ cộng đồng qua các câu lạc bộ khác nhau và các buổi học qua Zoom lúc nửa đêm với bạn bè để ôn thi. Trước trung học, Như học tiểu học Lawrence và trường Alamitos Intermediat. Như là cư dân Garden Grove.

13-Katie Nguyễn, Santiago High School

Katie Nguyễn sẽ theo học đại học UC Berkeley để học hai chuyên ngành là y tế công cộng và quản trị kinh doanh. Cô sẽ theo đuổi sự nghiệp với tư cách là quản trị viên chăm sóc sức khỏe trong lĩnh vực y tế. Những thành tích của cô gồm giành được các giải “Seal of Civic Engagement” và “AP Scholar with Honor,” và được vinh danh đấu thủ quần vợt xuất sắc nhất của đội, và giành chiến thắng trong các cuộc thi dương cầm quốc gia và quốc tế. Các hoạt động yêu thích của cô ở trường trung học gồm quần vợt, giàn nhạc giao hưởng, và là thành viên Hội Hồng Thập Tự. Trước khi học trung học, Katie theo học tiểu học Peters và trường Walton Intermediate. Katie là cư dân Garden Grove.

14-Nathan Nguyễn, Santiago High School

Nathan Nguyễn sẽ theo học khoa học máy tính tại đại học UCI. Anh muốn trở thành kỹ sư phần mềm và khao khát được làm việc cho Microsoft, Google, hoặc Apple. Thành tích của anh gồm nhận được học bổng Gates, là đại diện học sinh trong Hội Đồng Giáo Dục Học Khu Garden Grove năm 2023, và có bài phát biểu chúc mừng nhóm tốt nghiệp đầu tiên của Early College Academy. Các hoạt động yêu thích của Nathan bao gồm xây dựng tình bạn trong League of Extraordinary Gentlemen, tổ chức các hoạt động phòng chống chất kích thích với Friday Night Live, và tình nguyện với Hội Học Sinh Việt Nam và các câu lạc bộ khác. Trước khi học trung học, Nathan theo học trường tiểu học Riverdale và trường Doig Intermediate. Nathan là cư dân Garden Grove. (ĐG) [đ.d.]

Share.

Leave a Reply