Saturday, May 4 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Tưng bừng Festival Di Sản Văn Hóa Á Châu 2023 tại Asia Times Square
Grand Prairie – Hàng ngàn người đủ mọi sắc dân đã đến tham dự Festival Di Sản Văn Hóa Á Châu 2023 trong ba ngày Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật 12-13/5/2023 do Khu thương mại Asia Times Square, thành phố Grand Prairie, Texas tổ chức (ATS).

Các ảnh trên, công đồng các sắc dân tham dự và thương thức văn nghệ

Từ trái, Giám đốc Mathew Loh, cựu Thiếu Tương Lương Xuân Việt và phu nhân, Phó Giám đốc Steve Loh

Đây là những ngày hội truyền thống được tổ chức thường niên tại đây nhân Tháng 5 là Tháng Di Sản Văn Hóa Á Châu, và tại Asia Times Square này, lễ hơi cũng là dịp thắt chắt tình đoàn kết đủ mọi sắc dân chứ không chỉ dân tộc Á châu Thái bình Dương mà thôi, nên được khá nhiều cơ sở thương mại bảo trợ.
Hiện diện trong buổi khai mạc trưa ngày Thứ Bảy 13/5/2023 có Cựu Thiếu Tướng Lương Xuân Việt và phu nhân. Thị trưởng Grand Prairie, Ron Jensen và phu nhân cùng các Nghị viên Kurt Johnson, Cole Humphreys, và City Manager, Steve Dye. GPISD Board of Trustees, Gloria Carrillo, Bryan Parra, Emily Liles. Thẫm phán Tarrant County, Alex Kim. Cô Noemi Munoz là đại diện Tiến sĩ Elba Garcia, Giám sát viên District 4 Quận Dallas và cô Emily Colins đại diện cho Dân biểu Texas District 92, Salman Brojani trao bằng tuyên dương cho Giám đốc ATS, Mathew Loh.

Đoàn lân Từ Vân múa chào mừng lễ hội
Trước lúc khai mạc, đoàn lân Từ Vân đã múa chào mừng mọi người tham dự. Tiếp theo, Thẫm phán Alex Kim cử hành nghi thức cầu nguyện và lễ chào quốc kỳ với cháu Celine Thiên Ân hát quốc ca Hoa Kỳ, sau đó Ông làm nghi thức tưởng niệm các nạn nhân vừa mới bị thảm sát tại thành phố Allen, Texas, rồi sơ lược về tháng 5 là Tháng Văn Hóa Á Châu được chính Hoa Kỳ công nhận, xong cảm ơn ATS đã tổ chức lễ hội này tạo điều kiện giới thiệu các nền văn hóa Á Châu Thái Bình Dương đến công đồng các sắc dân trong tinh thần đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau.

Thẫm phán Alex Kim phát biểu về Tháng Di Sản Văn Hóa Á Châu

Thị trưởng Ron Jensen chúc mừng lễ hội văn hóa Á Châu

Cựu Thiếu Tướng Lương Xuân Việt phát biểu cảm tưởng

Giám đốc Mathew Loh nhận bằng tuyên dương từ đại diện Dân biểu Texas, Salman Brojani 
Tiếp theo đó là phần phát biểu của các vị quan khách bày tỏ niềm hân hoan tham dự lễ hội văn hóa này cũng như khen ngợi ATS và Loh Foundation trong các công tác văn hóa và xã hội trong cộng đồng các sắc dân mang lại các thành tựu rất đáng khen ngợi mà lễ hội này là một thí dụ. Đáp lời, Giám đốc ATS, Mathew Loh cãm tạ mọi người tham dự và mọi đóng góp công sức cũng như tài chánh giúp cho lễ hội này thành công tốt đẹp, đặc biệt ca ngợi Tướng Lương Xuân Việt là một anh hùng của nước Mỹ, nhân dịp Lễ Mother Day xin tri ân các bà mẹ đã sản sinh ra các thế hệ con cháu nên người hữu dụng cho xã hội trên mọi lãnh vực kinh tế, khoa hoc, quân sự, giáo dục, văn hóa nghệ thuật, triết lý…Tuy còn nhiều vấn đề người Á Châu còn gặp như kỳ thị chủng tộc hay bất công xã hội nhưng đó chỉ là vấn nạn chung của xã hội. Nhân Tháng Di Sản Văn Hóa Á Châu chúng ta vinh danh những thành tựu rực rỡ của cộng đồng Á Châu, và ATS xin góp phần khiêm nhượng trong công tác làm sáng danh cộng đồng của chúng ta, và xin kính mời quý vị và các bạn cùng thưởng thức các chương trình triển lãm, văn hoá, nghệ thuật, và ẫm thực trong lễ hội này.

Vũ thiếu nhi Campuchia

Trình diễn Áo Dài Việt Nam

Các điệu múa Á Châu Thái Bình DươngVũ điệu Mexcicô

Cặp tài danh Đoàn Phi & Ánh Minh trong bản nhạc Đám Cưới Nhà Binh

Nữ khán giả ái mộ bá cổ Ca sĩ Đoàn Phi

Triển lãm giới thiệu thành tựu của cựu Thiếu Tướng Lương Xuân Việt

Triển lãm ca ngợi tinh thẩn phục vụ của Trung sĩ cảnh sát Thái Nguyễn

Phục vụ thiếu nhi

Có thực mới vực được đạo, xếp hàng mua thức ăn


Suốt trong ba ngày lễ hội, một chương trình văn nghệ tổng hợp rất đặc sắc của nhiều cộng đồng các sắc dân như Hoa Kỳ, Hispanic, Hawaii, Thái Lan, Trung quốc, Lào, Philippine, Campuchia, và Việt Nam trong các điệu vũ truyền thống hay các điệu nhảy Kpop hấp dẫn từ người lớn đến trẻ em. Trong đó có một màn trình diễn áo dài Việt Nam có cả giáo viên và người mẫu Hoa Kỳ mặc áo dài trình diễn, đặc biệt cặp danh ca Đoàn Phi & Ánh Minh đến từ California với lối trình diển thật trẻ trung sôi động như ngày nào mới thành danh được khán giả rất hâm mộ, bên cạnh đó các nghệ sĩ quen thuộc như Oddjunm Ethan, Woolenciah, Jonavi, Soal, Jason Chu đã khuấy động sân khấu liên hồi cùng với ban nhạc The Sound Band góp phần làm cho chương trình văn nghệ thành công tốt đẹp.(TrẻĐẹpOnline)

Share.

Leave a Reply