Thursday, May 2 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Chủ tịch UFC Dana White khẳng định trận đấu tay đôi giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg sẽ phá vỡ mọi kỷ lục về số tiền cho mỗi lượt xem.

Elon Musk và Mark Zuckerberg không hứa hão mà hoàn toàn nghiêm túc về việc lên sàn đấu tay đôi. Ảnh: Happy Punch Promo.

Dana White, người đứng đầu công ty tổ chức các trận đấu tay đôi Ultimate Fighting Championship, thường được biết đến với tên UFC, tiết lộ trận đấu tay đôi trong sàn đấu lục giác giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg sẽ phá mọi kỷ lục về doanh thu.

“Đây sẽ là trận đấu lớn chưa từng có trong lịch sử thế giới về quy mô và doanh thu so với bất cứ trận so găng nào. Elon Musk và Mark Zuckerberg sẽ phá vỡ mọi kỷ lục về tiền bản quyền cho mỗi lượt xem”, White nói.

White cho biết kỷ lục về vé xem một trận UFC đắt nhất từ ​​​​trước đến nay là cặp đấu thế kỷ giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather diễn ra vào năm 2017, mang lại doanh thu hơn 600 triệu USD cho công ty.

Hiện một vé xem tiêu chuẩn của UFC có giá 80 USD. Với trận so găng giữa hai tỷ phú công nghệ, người đứng đầu UFC dự kiến sẽ nâng mức giá lên đến 100 USD cho mỗi lượt xem.

“Tôi đã nói chuyện với Mark và Elon, cả 2 đều nghiêm túc về việc này. Không có giới hạn về hiệu ứng truyền thông mà trận đấu này có thể tạo ra”, chủ tịch UFC tiết lộ.

Năm 2017, Mayweather được cho là đã mang về nhà 275 triệu USD sau chiến thắng, trong khi McGregor cũng bỏ túi 85 triệu USD.

Tuy nhiên, cuộc chiến giữa Musk và Zuckerberg – hai vị tỷ phú với tổng tài sản ròng trị giá 340 tỷ USD, sẽ dễ dàng lập kỷ lục mới. UFC dự đoán trận đấu tay đôi giữa Zuckerberg và Musk sẽ mang về doanh thu gấp 3 lần so với trận Floyd Mayweather và Conor McGregor vào năm 2017.

Mặc dù vậy, nhiều khả năng là cả hai sẽ không nhận tiền từ trận đấu. Thay vào đó, White đề nghị mỗi người chiến đấu cho một tổ chức từ thiện mà họ lựa chọn.

Elon Musk anh 1
Chủ tịch UFC khẳng định trận so găng giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg sẽ tạo ra doanh thu hàng tỷ USD. Ảnh: ClutchPoints.

“Tôi không nghĩ ai trong số cả hai cần tiền. Thay vào đó, họ sẽ gây quỹ từ thiện hàng trăm triệu USD”, White trả lời. Vị chủ tịch USD tiết lộ thêm bản thân đang trong “giai đoạn đầu” khâu lên kế hoạch tổ chức trận đấu này nhưng từ chối suy đoán về thời điểm cụ thể diễn ra.

Trận đấu tay đôi bắt nguồn từ đề nghị của Musk. “Tôi sẵn sàng cho một trận đấm nhau trong lồng nếu Zuckerberg sẵn sàng”, chủ sở hữu Twitter bình luận sau khi hay tin Meta đang tạo ra mạng xã hội tương tự Twitter.

Cuối ngày hôm đó, Zuckerberg, người sáng lập và điều hành Meta, trả lời trên Instagram. “Cho tôi địa chỉ”, Zuckerberg viết.

Các công ty thể thao đưa ra đánh giá trái ngược nhau về khả năng chiến thắng của mỗi tỷ phú. DraftKings coi Zuckerberg, 39 tuổi, là đối thủ mạnh hơn. Công ty này đánh giá tỷ phú sở hữu Facebook có tỷ lệ cược -160, nghĩa là người đặt cược 160 USD cho Zuckerberg sẽ thắng 100 USD nếu tỷ phú này đánh bại Musk.

Share.

Leave a Reply