Thursday, May 2 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Hàn Quốc là nơi hội tụ của công nghệ hiện đại cùng rất nhiều những “tiểu văn hóa” đầy màu sắc và phong phú, một địa điểm lý tưởng dành cho sự kiện của thương hiệu công nghệ dẫn đầu thế giới.

Galaxy Unpacked 2023: Samsung quyết chơi lớn tại chính ‘sân nhà’ Hàn Quốc - Ảnh 1.

Sau rất nhiều những sự đồn đoán, Samsung cuối cùng cũng đã gửi đi thư mời dành cho sự kiện Galaxy Unpacked 2023 với khẩu hiệu “Nhập hội linh hoạt” – nơi mà thương hiệu này sẽ công bố hàng loạt những sản phẩm công nghệ đỉnh cao của mình. Theo đó sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 26 tháng 7 và sẽ được livestream trên toàn cầu vào lúc 6 giờ tối Việt Nam, Đặc biệt, năm nay sự kiện sẽ tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc – nơi ra mắt của các sản phẩm công nghệ hàng đầu Thế giới.

Galaxy Unpacked lần đầu tiên tổ chức tại Hàn Quốc

Chỉ cần nói đến Hàn Quốc, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một đất nước hiện đại, là nơi giao thoa của văn hóa truyền thống nhưng có tầm nhìn về tương lai. Hẳn vậy, những trào lưu văn hóa từ Hàn Quốc như K-Pop, những bộ phim K-Drama, nền ẩm thực phong phú như Kimchi, Kimbap… đã ‘vượt qua biên giới’ của đất nước này để trở nên nổi tiếng trên khắp Thế giới.

Galaxy Unpacked 2023: Samsung quyết chơi lớn tại chính ‘sân nhà’ Hàn Quốc - Ảnh 2.

Hàn Quốc – Nơi giao thoa của văn hóa truyền thống và công nghệ hiện đại

Không những vậy, nền công nghệ của Hàn Quốc với thành phần hạt nhân là Samsung đã đạt được những thành công vang dội trong suốt nhiều năm qua, ‘len lỏi’ vào đời sống của rất nhiều người Việt. Sau hàng loạt những sự kiện giới thiệu sản phẩm mới tại thị trường Mỹ, đến với Unpacked 2023 sắp được diễn ra, thương hiệu này quyết định mang đến Hàn Quốc.

Không phải tự nhiên mà Samsung có sự thay đổi này. Galaxy Unpacked 2023 “Nhập hội linh hoạt” được cho là nơi Samsung sẽ công bố hàng loạt sản phẩm công nghệ đầu bảng, mang tính đột phá nên việc tổ chức tại Hàn Quốc sẽ đem tới một trải nghiệm khác biệt, tạo nên dấu ấn khó quên cho những người tới dự trực tiếp cũng như qua màn ảnh nhỏ. Hàn Quốc là nơi giao thoa nền công nghệ phát triển và những giá trị văn hóa vô cùng đa dạng, vì vậy việc tổ chức Galaxy Unpacked sẽ giúp Samsung tận dụng được những tài nguyên công nghệ của đất nước này.

Khẩu hiệu của sự kiện Galaxy Unpacked 2023 là “Nhập hội linh hoạt”, vậy nó có ý nghĩa gì? Theo Samsung, Nhập hội linh hoạt là một lời kêu gọi mọi người theo đuổi đam mê sáng tạo và không ngừng đổi mới. Khuyến khích mọi người bước ra khỏi vùng an toàn để trở nên tự do, được thỏa sức trải nghiệm những điều mới mẻ.

Tinh thần của “hội linh hoạt” này gắn liền với các smartphone màn hình gập Galaxy Z series – gồm 2 dòng sản phẩm mang tính dẫn đầu là Galaxy Z Flip và Z Fold, định hình cho toàn bộ thị trường. Đây cũng những dòng máy tạo nên sự khác biệt, ‘rẽ’ một hướng mới so với thiết kế smartphone truyền thống đã có phần nhàm chán và đi vào lối mòn.

Thật phù hợp khi sự kiện Galaxy Unpacked 2023 lại được tổ chức tại Hàn Quốc – nơi hình thành các subculture (Tiểu văn hóa) với những người trẻ Flip Thinker – những người “Nghĩ ngược, làm được” và kiên trì theo đuổi đam mê, lý tưởng khác biệt với số đông. Mong muốn của Samsung trong sự kiện lần này là giúp các “tiểu văn hóa” và các bạn trẻ Flip Thinkers được tỏa sáng thông qua các sản phẩm công nghệ của mình.

Sản phẩm công nghệ nào sẽ xuất hiện?

Cũng giống như mọi năm, thông tin về các sản phẩm chỉ được Samsung tiết lộ tại sự kiện. Nhưng thông qua thư mời, những người yêu công nghệ cũng đã có thể phần nào đoán được những sản phẩm mới nào sẽ có thể xuất hiện. Theo đó, Galaxy Z Series sẽ được nâng cấp lên phiên bản mới, tiếp tục đặt ra tiêu chuẩn mới cho thị trường smartphone màn hình gập. Bên cạnh những nâng cấp về cấu hình xử lý, thế hệ tiếp theo được cho là sẽ sử dụng cơ chế bản lề hoàn toàn cải tiến, tăng độ bền và hoàn thiện về ngoại quan so với phiên bản hiện nay.

Sự xuất hiện của Galaxy Z Series mới cũng thật phù hợp với khẩu hiệu “Nhập hội linh hoạt”, khi đây đều là các sản phẩm công nghệ đột phá, gập lại giới hạn của những chiếc điện thoại phẳng để biến trải nghiệm thông thường trở nên linh hoạt và thú vị hơn.

Các sản phẩm máy tính bảng Galaxy Tab và Galaxy Watch cũng được cho là sẽ có mặt tại sự kiện Galaxy Unpacked lần này, tạo nên một hệ sinh thái sản phẩm công nghệ cao cấp mới rất đáng mong chờ. Một sự kiện công nghệ với những sản phẩm đỉnh cao, của một thương hiệu dẫn đầu thị trường và lần đầu tiên được tổ chức tại Hàn Quốc – chắc chắn sẽ là điều mà bất cứ người yêu công nghệ nào cũng không muốn bỏ lỡ.

Còn chần chừ gì nữa mà không #NhapHoiLinhHoat #JoinTheFlipSide ngay thôi, cùng thế hệ Galaxy gập mới viết tiếp hành trình sáng tạo đầy cảm hứng tại sự kiện Samsung Unpacked ngày 26/7 này. Đăng ký tại đây để nhận ngay siêu ưu đãi đặc quyền bao gồm Voucher 1 triệu đồng và 46 suất giới hạn màn hình thông minh Samsung M7.

Share.

Leave a Reply