Sunday, May 5 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
Phim cổ trang Trung Quốc bị "soi" kỹ xảo "ảo" khó tin, khán giả "cười ngất" - Ảnh 1.

Phim “Mộ Bạch Thủ” hiện đang thu hút sự chú ý của khán giả Trung Quốc.

Mộ Bạch Thủ (tên cũ là Mỹ nhân Mộ Bạch Thủ) là bộ phim có nội dung xoay quanh câu chuyện tình của Lâm Kính (Nhậm Gia Luân) và Dung Họa (Trương Huệ Văn). Vì muốn tìm pháp khí “Xích Hỏa Châu” mà Dung Họa bước chân ra chốn giang hồ đầy mối hiểm nguy. Cô luôn được Lâm Kính tương trợ và hai người nảy sinh tình cảm cũng là lúc phát hiện ra hai gia tộc có mối thù không đội trời chung. Cả hai đã phải trải qua không ít gian truân, thăng trầm để đến được bên nhau.

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, “Mộ Bạch Thủ” đã chính thức ra mắt vào ngày 18/6 thu hút sự chú ý của khán giả Trung Quốc. Bộ phim phần lớn nhận được nhiều lời khen ngợi có cánh về những cảnh quay ngoài trời kết hợp với đồ họa khiến cho các pha khinh công, kiếm thuật “đã mắt” người xem. 

Tuy nhiên, trong tập mới đây phim “Mộ Thủ Bạch” bị một số khán giả “soi” lỗi kỹ xảo “ảo không tin nổi”. Đó là cảnh đánh nhau giữa hai nhân vật Dung Họa (Trương Huệ Văn đóng) và Mặc Huyễn (Lâm Nguyên thể hiện). Theo dõi cảnh này, nhiều khán giả để lại những bình luận chê bai: “Diễn viên bay như bóng ma vì kỹ xảo ảo”; “Phim hay, diễn viên đẹp nhưng cảnh này mất điểm, buồn cười quá!”…

Phim cổ trang Trung Quốc bị "soi" kỹ xảo "ảo" khó tin, khán giả "cười ngất" - Ảnh 2.

Cảnh quay diễn viên thể hiện trong “Mộ Bạch Thủ” gây cười cho khán giả vì “quá ảo”.

Phim cổ trang Trung Quốc bị "soi" kỹ xảo "ảo" khó tin, khán giả "cười ngất" - Ảnh 3.

Trước “Mộ Bạch Thủ”, nhiều bộ phim của Trung Quốc cũng khiến khán giả “cười ngất” vì sử dụng kỹ xảo vụng về không thật sự thuyết phục. Trong đó, Cảnh Dương Quá bị chặt cánh tay sử dụng kỹ xảo để tăng sự kịch tính nhưng bị khán giả chỉ trích vì giả tạo, kinh dị.

Cảnh nam chính trong bộ phim “Ngũ thử đại náo Đông Kinh” năm 2016 sử dụng công lực biến những chiếc đĩa trên bàn bay lên thành vũ khí chống lại đối phương gây cười cho khán giả. 

Phim cổ trang Trung Quốc bị "soi" kỹ xảo "ảo" khó tin, khán giả "cười ngất" - Ảnh 5.

Nhiều người cho rằng nhân vật trong phim bị cường điệu thiếu chân thực.

Phim cổ trang Trung Quốc bị "soi" kỹ xảo "ảo" khó tin, khán giả "cười ngất" - Ảnh 6.

Phim cổ trang “Cẩm y chi hạ” lên sóng đầu năm 2020 do cặp đôi chính Nhậm Gia Luân – Đàm Tùng Vận cũng thu hút sự quan tâm của khán giả Trung Quốc. Tuy nhiên, phần kỹ xảo trong phim lại không được đầu tư kỹ lưỡng làm mất điểm của bộ phim. Đáng chú ý là cảnh Lục Dịch và Viên Kim Hạ rơi xuống vách núi tạo cảm giác cho người xem hai diễn viên đứng yên tại chỗ, chỉ có khung cảnh phía sau lưng là thay đổi.

Phim cổ trang Trung Quốc bị "soi" kỹ xảo "ảo" khó tin, khán giả "cười ngất" - Ảnh 7.

Phân cảnh một đàn ong chích mặt trong phim “Chế tạo mỹ nhân” khiến người xem không nhịn được cười vì kỹ xảo thô sơ.

Phim cổ trang Trung Quốc bị "soi" kỹ xảo "ảo" khó tin, khán giả "cười ngất" - Ảnh 8.

Cảnh nam diễn viên Ngô Lỗi đâm chết kẻ địch trong “Thượng cổ mật ước” khiến người này hóa thân thành cát sau đó biến mất làm người xem ngao ngán vì sự phi lý, kỹ xảo vụng về.

Share.

Leave a Reply