Friday, May 3 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Mừng Lễ Giáng Sinh tại Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington

\Arlington- Trưangày Thứ Năm 21 tháng 12 năm 2023, Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington (TTTVA) đã tổ chức mừng Lễ Giáng Sinh và sinh nhật cho 8 vị hội viên sinh trong tháng 12.

Hiện diện có Linh mục Thomas Nguyễn Thủ và Thầy Frère. bà Nguyễn Hữu Đoan Trang, Chủ tịch cộng đồng Tarant county, đài phát thanh 1160AM và Trẻ đẹpOnline cùng các hội viên của TTTVA và gia đình.Chương trình do ca sĩ MC duyên dáng Joe Nguyễn điều hành. Cha Nguyễn Thủ cũng là Linh Mục tinh thần của TTTVA đã cử hành Thánh Lể Giáng Sinh vào lúc 10 giờ sáng cầu nguyện hòa bình thế  giớ và bình an cho Nan giám đốc cùng  các hội viên của TTTV .

Linh mụcThomas Ngyễun Thủ cử hành Thánh lễ mừng Giáng Sinh

Bác Nguyễn văn Tiến czảm tạ Cha Nguyễn ThủCa sĩ MC duyển dáng Joe Nguyr65n chào mừng mọi ngưởi tham dự

Bác Nguyễn văn Tiến, đại diện TTTVA  xin cãm tạ và kính chúc Cha Thomas nhờ ơn Chúa Giêsu Hài Đồng ban cho Cha một mùa Lễ Giáng Sinh thật vui vẽ và một năm mới Dương lịch2014 thật bình an và muôn vàn ân sủng, đồng thời thân chúc mọi người hiện diện lời chúc tương tự.

Cha Nguyễn Thủ, cọ gíám đốc  và Ban điểu hành TTTVA

Sau Thánh Lễ là tiệc Giáng sinh và sinh nhật 6 vị cao niên. Các vị có sinh nhật trong tháng 12, mỗi vị được choàng một vòng hoa,  rồi cô Giám đốc Annie Phạm tặng nột phong bì kính mừng, tiếp theo là phần cắt bánh sinh nhật trong tiếng hát bài Happy Birdday. Bác Hải đại diện TTTVA chúc mừng sinh nhật các vị hội viên mọi sự tốt lành.

Cha Nguyễn thủ chúc mừng ng Giáng Sinh vá nb8m mới duong lịch 2024Cô  Giám dộc TTTVAAnnie Phạm tặng bao thơ cho xác vị có ainh nhật trong tháng 12Cô Anne Phạm chúc mừng Giáng Sinh

Cha Thomas cũng chúc mừng mọi người tham dự mọi sự tốt lành và cầu Xin Thiên Chúa  ban cho mọi người có thiện tâm vạn sự như ý. Cô giám đốc, Annie Phạm đã cảm ơn Cha đã cử hành Thánh lễ Giáng Sinh và kính chúc Cha nhờ ơn Chúa được nhiều sức khỏe và tiếp tục chăm sóc gíao dân rồi  kính tặng Cha và mỗi thành viên của TTTBA một một món quà tạ ơn.

Cụ Trần Minh Hải và bà Ngọc Anh phát biểu về Lễ Giáng Sinh

Tiếp theo là phần phát biểu cảm tưởng của bác Trần Minh Hải với vài lời tản mạn về Lễ Giáng Sinh, hôm nay trong bấu không khí  ấm và tràn ngập thương yêu – Vinh danh Thiên Chúa trên trời -Bình an dưới thế cho người thiện tâm, bình an thì ít mà chiến tranh thì nhiều như hiện nay tại Ukraina và dãi Gaza. Thế giới hỗn loạn vì các quốc gia đều đặt niềm tin Thiên Chúa ngoài vòng pháp luật. Loài người đã đẩy  Thiên chúa ra khỏi cuộc sống của họ. Chỉ có Thiên chúa mới đem lại thanh bình cho loài người. Tinh thần Giáng Sinh làm cho tâm hồn chúng ta rực sáng và thúc dục chúng ta làm những hành dộng phục vụ tha nhân với lòng nhân từ. Chân hạnh phúc chỉ có đươc bằng cách làm cho người khác hạnh phúc. Thay mặt cho toàn thể  hội viên TTTVA xin kích chúc  Cha Thomas, cô giám đốc và nhân viên TTTVA cùng toàn thể quý vị và một năm mới 2024 an lành và  tràn đầy niềm vui chan hòa hạnh phúc . Còn bà Ngọc Anh thì nói hôm nay trời mưa gió rét buốt, nhưng tại  Phòng Tâm Linh vẫn bao trùm một bầu không khí đầm ấm và  tràn ngập thương yêu, Cộng đoàn dân Chúa TTTVA và toàn thể nhân loại hân hoan đón mừng ngày Chúa đến. Chúng ta cùng hợp lòng hợp ý để Chúc tụng- Ngợi khen- Tôn vinh Chúa Cứu Thế giáng trần. Dưới ánh sáng của ngày Giáng Sinh Đức Chúa Giêsu Kytô – Mỗi trái tim thắp hồng lên ngọn lữa- Cả địa cầu rạng rỡ ánh bình minh. Chúa Giáng Sinh và ở cùng chúng ta. Emmanuell. Xin kính chúc Cha Thomas và toàn thể quý vị một lễ Giáng Sinh và năm mới dương lịch 2024 thật an lành và tràn đầy ơn sủng.

Các ảnh trên phát quà Giáng Sinh cho tất vả moi nguồi hiện diện

Sau dó là phát quà Giáng Sinh, mỗi người hiện diện đều được tặng một chai rượu chát của cô giám đốc, và một phần quà của TTTA do mỗi vị cao niên góp $20 mua quà để bốc thăm tặng lẫn nhau, trong đó có các lọ mắm ruốc và một nồi giả cầy cho cho có vẽ quốc hồn quốc túy.

Chương trình kết thúc vào lúc xế trưa với phần văn nghệ với các bài hát Giáng Sinh quen thuộc do các ca sĩ của  TTTVA và thân hữu trình bày, và kết thúc với lời chúc tốt đẹp nhất cho nhau TrẻĐẹpOnline)

Share.

Leave a Reply