Saturday, April 27 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Chỉ sau 2 tập đầu tiên, bộ phim cổ trang này đã chứng minh được sức hút không tưởng của nó.

 

Bộ phim cổ trang, hài hước Hoa Nở Về Đêm (Knight Flower) dù mới lên sóng được 2 tập nhưng đã tạo được tiếng vang rất lớn, giúp MBC củng cố vị thế là nhà đài sở hữu những bom tấn cổ trang xuất sắc bậc nhất màn ảnh Hàn. Phim miêu tả cuộc sống hai mặt của Yeo Hwa (Honey Lee), người phụ nữ ban ngày làm góa phụ an phận thờ chồng, ban đêm lại lén ra ngoài hành hiệp trượng nghĩa giúp người.

Bom tấn cổ trang có độ hot tăng 200%, mới chiếu đã đứng top 1 BXH danh tiếng nhờ hoàn hảo mọi mặt - Ảnh 2.

Ngay từ khi chưa ra mắt, Hoa Nở Về Đêm đã được kỳ vọng là tiếp tục duy trì cơn sốt phim cổ trang của MBC, sau hai thành công liên tiếp từ Người Yêu Dấu và Hôn Nhân Hợp Đồng. Và quả nhiên ngay khi vừa lên sóng, tác phẩm này đã tạo được tiếng vang. Theo thống kê từ trang Nielsenkorea, rating của phim hiện đã ghi nhận con số 8,2% chỉ sau 2 tập, gần đuổi kịp với kỷ lục 9,3% của bộ phim chiếu trước nó.

Bom tấn cổ trang có độ hot tăng 200%, mới chiếu đã đứng top 1 BXH danh tiếng nhờ hoàn hảo mọi mặt - Ảnh 4.

Đặc biệt, Hoa Nở Về Đêm đã khẳng định mình là bộ phim truyền hình ăn khách khi đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng và tổng hợp OTT (tính đến ngày 16) trong nhiều ngày liên tiếp (dữ liệu tổng hợp thứ hạng nội dung từ tất cả các nền tảng OTT được cung cấp tại Hàn Quốc, bao gồm Wave, TVING, Coupang Play, Netflix, Disney Plus và Watcha). Dù phải đối đầu với loạt bom tấn đình đám như My Demon, Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi nhưng Hoa Nở Về Đêm vẫn khẳng định được sức hút không tưởng với độ hot tăng 200% khi chuẩn bị bước vào tuần thứ 2 phát sóng.

Bom tấn cổ trang có độ hot tăng 200%, mới chiếu đã đứng top 1 BXH danh tiếng nhờ hoàn hảo mọi mặt - Ảnh 5.

Lý giải về sức hút không tưởng này, khán giả cho rằng Hoa Nở Về Đêm thực sự là một tác phẩm giải trí hoàn hảo. Phim có nhiều tình tiết hài hước, rất dễ xem, dễ chịu, kịch bản chắc tay do được chuyển thể từ một webtoon vốn được đánh giá rất cao. Đặc biệt, diễn xuất của dàn diễn viên thực sự cũng khiến Hoa Nở Về Đêm trở nên trọn vẹn, hoàn hảo hơn bao giờ hết, chí ít là sau 2 tập đầu tiên.

Bom tấn cổ trang có độ hot tăng 200%, mới chiếu đã đứng top 1 BXH danh tiếng nhờ hoàn hảo mọi mặt - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: MBC

Share.

Leave a Reply