Friday, May 3 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
January 1, 2024
THỪA THIÊN HUẾ, Việt Nam (NV) – Ít nhất có 20 người bị ngất xỉu phải đưa đến bệnh viện cấp cứu khi chen nhau xem ca nhạc chào đón năm mới 2024 ở Huế.

Theo báo Tuổi Trẻ, tối 31 Tháng Mười Hai, thành phố Huế đã tổ chức chương trình đại nhạc hội “Coundown chào năm mới 2024.”

Một số người bị ngất xỉu được đưa đi cấp cứu. (Hình: Võ Thạnh/VNExpress)

Sau nhiều ngày thời tiết ở Huế mưa rét kéo dài, vào tối diễn ra chương trình thì trời rất đẹp, không mưa rét nên hàng vạn người dân đã đổ ra đường kéo về khu vực diễn ra ca nhạc ở trung tâm thành phố Huế.

 

Mặc dù đến 8 giờ tối chương trình ca nhạc mới bắt đầu, song từ 7 giờ tối hàng ngàn người dân Thừa Thiên Huế đã tập trung về khu vực ngã 6 đường Hùng Vương, khiến các tuyến đường giao với con đường này chật kín người.

Do lượng người quá đông cùng nhau chen lấn để xem ca nhạc, gần 10 giờ tối thì bắt đầu có vài người bị ngất xỉu được đưa lên xe cứu thương đến bệnh viện cấp cứu. Tiếp đó, càng về sau thì nhiều người bị xỉu nhiều hơn, ít nhất khoảng 20 người.

Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024 ở Huế thu hút hàng vạn người xem. (Hình: Lê Huy Hoàng Hải/Tuổi Trẻ)

Sợ xảy ra náo loạn khi có nhiều người bị xỉu, giới chức thành phố Huế đã chỉ đạo công an chặn các tuyến đường hạn chế người dân đi về khu vực ngã 6 Hùng Vương. Các hàng rào sắt được thiết lập, chỉ cho người ra, không cho vào nơi diễn ra nhạc hội countdown để tránh quá sức chứa.

Nói với báo Tuổi Trẻ sáng 1 Tháng Giêng, ông Nguyễn Văn Phúc, giám đốc Sở Du Lịch Tỉnh Thừa Thiên Huế, cho biết: “Các bạn này đều là người trẻ, bị ngất xỉu do hạ đường huyết khi chen chân giữa đám đông và chờ đợi trong thời gian dài để xem chương trình. Sau khi được lực lượng y tế đưa ra chỗ thoáng và bổ sung dinh dưỡng, thì sức khỏe của các bạn ấy đều bình thường trở lại,” ông Phúc nói. (Tr.N)

Share.

Leave a Reply