Friday, May 3 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
January 4, 2024
 

PALESTINE, Texas (NV) – Một người đàn ông có võ khí bị bắt giữ sau năm giờ đồng hồ đối đầu với cảnh sát Palestine trong ngày đầu năm mới.

Tín Phan, 26 tuổi, sinh sống tại thành phố Palestine, Texas bị bắt hôm Thứ Hai, 1 Tháng Giêng sau một cuộc đọ súng với nhiều cơ quan thực thi công lực.

Theo thông cáo báo chí, cảnh sát tiến tới khu nhà số 100 trên đường St. Andrews vào khoảng 4 giờ 40 chiều Thứ Hai. Họ phản ứng trước một cuộc gọi trình báo về vụ gây rối và được thông báo có một người đàn ông bên trong khu dân cư có súng trong người.

 
Tín Phan (Hình: Palestine Police Department)

Khi cảnh sát tới nơi, họ thuật lại rằng họ nghe thấy tiếng súng phát ra từ trong nhà. Sau tiếng súng, một người phụ nữ chạy ra khỏi nhà và được cảnh sát giúp đỡ đưa tới nơi an toàn.

Ngay sau khi có thêm nhiều cảnh sát tới khu dân cư, Tín Phan bước ra khỏi nhà và trên tay cầm khẩu súng, trên người mặc quân phục. Ông khước từ thương lượng với các sĩ quan và chạy trở lại vô nhà.

Trong vài giờ tiếp theo, các nhà đàm phán cố gắng thương lượng cho Tín Phan xuất đầu lộ diện; tuy nhiên, Tín Phan bất tuân, nói rằng ông có nhiều súng và một trái bom bên trong chỗ ở. Tín Phan cũng nã nhiều phát súng từ trong nhà trước khi cảnh sát buộc phải dùng hóa chất để đuổi ông ra bên ngoài.

Khoảng 9 giờ 45 tối, Tín Phan ra khỏi nơi ở và bị bắt giữ. Trong lúc lục soát căn nhà, cảnh sát phát giác nhiều khẩu súng, trong đó có súng trường, để gần cửa sổ gác mái. Họ cũng tìm thấy rất nhiều đạn dược. Một dụng cụ đáng ngờ cũng ở trên gác mái cùng với súng, khiến Đội Rà Phá Bom Mìn thuộc Sở Cứu Hỏa Tyler phải tức tốc tới tận nơi. Dụng cụ này được kiểm chứng không phải là mối đe dọa.

Tín Phan bị đưa vào Nhà Tù Quận Anderson với tội danh có hành vi nguy cơ làm chết người và trốn tránh lệnh bắt giữ. Các tội trạng bổ túc đang chờ được phán quyết. (TTHN)

Share.

Leave a Reply