Friday, May 3 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Nhiều đồng minh đứng bên ông Trump trong màn phát biểu ăn mừng chiến thắng

NGUỒN HÌNH ẢNH,VICTOR J. BLUE/BLOOMBERG QUA GETTY IMAGES

Chụp lại hình ảnh,Nhiều đồng minh đứng bên ông Trump trong màn phát biểu ăn mừng chiến thắng

  • Tác giả,Sam Cabral
  • ,BBC News
  • Columbia, South Carolina

Donald Trump đã tiến thêm một bước gần hơn tới vị trí ứng viên đại diện Đảng Cộng hòa, sau chiến thắng đậm trước Nikki Haley ở Nam Carolina.

Vị cựu tổng thống đã giành chiến thắng tại bang nhà của đối thủ với cách biệt 20 điểm phần trăm, đánh dấu chiến thắng thứ tư liên tiếp của ông.

Ông Trump không hề nhắc đến đối thủ của mình trong màn phát biểu ăn mừng, thay vào đó, ông nhắm tới cuộc tổng tuyển cử vào tháng 11.

“Chúng ta sẽ nhìn thẳng vào mắt Joe Biden,” Trump nói với những người ủng hộ, vài phút sau khi truyền thông Mỹ dự đoán ông là người chiến thắng vào tối thứ Bảy giờ địa phương. “Ông ta đang phá hoại đất nước của chúng ta – chúng ta sẽ nói ‘biến đi, Joe, ông đã bị sa thải’.”

Ông Trump ca ngợi “sự đoàn kết” của đảng mình sau kết quả cuộc bầu cử sơ bộ, rằng: “Tinh thần chưa bao giờ được như thế này. Tôi chưa từng thấy Đảng Cộng hòa đoàn kết đến vậy.”

Đây là sự thay đổi trong diễn ngôn của ông so với cuộc bầu cử sơ bộ ở New Hampshire vào tháng trước, khi ấy ông đã tỏ ra nổi giận với bà Haley vì bà “phát biểu như thể đã chiến thắng”.

Share.

Leave a Reply