Saturday, April 27 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
Jennifer thường đắp mặt nạ và dùng các thiết bị làm đẹp tại nhà. Ảnh: Instagram Jennifer Aniston

Thay vì giải phẫu thẩm mỹ để giữ vẻ trẻ trung, Jennifer Aniston rất siêng năng đắp mặt nạ, ăn uống khoa học.

Trong bài phỏng vấn với Vogue hồi Tháng Sáu, Jennifer nói thay vì “anti-aging” (chống lão hoá) cô theo đuổi tinh thần “pro-aging” (thuận lão hoá). Cô cho rằng việc yêu bản thân và chấp nhận những thay đổi của cơ thể quan trọng hơn mọi tiêu chuẩn ngoại hình: “Mẹ tôi nói với tôi rằng hãy già đi nhưng đừng yếu đi. Ai cũng thích thon thả và xinh đẹp, nhưng lão hoá là chuyện diễn ra trong từng tế bào. Mẹ bảo tôi đừng nghĩ tiêu cực mà hãy tận hưởng nó với niềm vui.”

Đồng quan điểm với nhiều đồng nghiệp khác như Drew Barrymore hay Cameron Diaz, Jennifer Aniston không muốn giải phẫu thẩm mỹ, chích botox để nhìn… trẻ ra.

Jennifer dùng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm chứa collagen, giúp phục hồi độ ẩm tự nhiên và độ đàn hồi của da. Ảnh: Instagram Jennifer Aniston

Từ năm 2014, khi nói với Yahoo Beauty, nữ diễn viên của series Friends cho biết ở Hollywood, mọi người đều chịu áp lực về quá trình lão hóa. Trong đó, rất nhiều tài tử, minh tinh chấp nhận “giải pháp dao kéo” để kéo dài tuổi thanh xuân. Cô thắc mắc: “Sao phải cố làm ngưng chiếc đồng hồ của tạo hóa chứ?”. Không phê phán ai, nhưng cô hy vọng mọi người đừng quá sợ hãi tuổi tác, mà hãy biết cách làm đẹp một cách tự nhiên.

Bí quyết dưỡng da của Jennifer, chẳng có gì là bí mật, mà chỉ là các mặt nạ và các thiết bị làm đẹp tại nhà như cryo sticks (que kim loại massage mắt) và máy nâng cơ. Một cách đơn giản khác là rửa mặt bằng nước đá để đánh thức làn da. Điều này cô học được từ bác sĩ da liễu. Cô cũng dùng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm chứa collagen, giúp phục hồi độ ẩm tự nhiên và độ đàn hồi của da. Cô thích ngồi dưới ánh nắng mặt trời để “lấy” vitamin D giúp xương chắc khỏe và cải thiện tâm trạng, nhưng không quên bôi kem chống nắng.

Mọi kinh nghiệm giữ dáng, làm đẹp, cô đều chia sẻ trên trang cá nhân Instagram có hơn 38.7 triệu người theo.

Thật ra, Jennifer cũng từng mắc lầm khi làm đẹp, là đi bắn lazer cách đây hơn 10 năm. Và sau đó là… ân hận. “Tôi cho là những gì mang lại hiệu quả nhanh chóng có thể gây hại về lâu dài,” cô nói trong The Morning Show.

Trong chương trình Radio Times năm 2019, cô cho biết chú trọng ăn đúng cách. Cô nạp đầy đủ các nhóm chất và áp dụng chế độ “nhịn ăn gián đoạn” – mỗi ngày chỉ ăn trong tám tiếng và nhịn 16 tiếng. Cô ăn kiêng theo The zone diet (30% protein, 30% chất béo và 40% tinh bột).

Jennifer rất siêng tập. Bên cạnh các bài tập cơ và đốt mỡ, cô còn thường xuyên tập yoga và xông hơi.

Đọc thêm:

-Ba nguyên nhân khiến dễ rụng tóc

-Làm đẹp bằng khoai tây và sữa tươi

-Cạo râu không đúng cách, cũng… căng lắm à nha!

Share.

Leave a Reply