Sunday, April 28 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
January 17, 2022
LOS ANGELES, California (NV) – Nhắc đến Zendaya, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh cô gái trẻ da màu với thân hình thanh mảnh, săn chắc, diện lên người những bộ cánh đầy cá tính nhưng cũng cực kỳ nữ tính, quyến rũ.

Zendaya không chỉ sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng trong các dự án phim nổi tiếng mà còn được xem là người tạo ra xu hướng thời trang thế hệ mới được giới trẻ hâm mộ và theo đuổi phong cách của cô.

Quả không mệnh danh là bạn gái Người Nhện, Zendaya chọn bộ cánh phong cách “mạng nhện” đầy cá tính. (Hình: Emma McIntyre/Getty Images)

Dưới đây là 10 bộ cánh cô từng diện qua trong các sự kiện nổi tiếng, khiến ai cũng phải “trầm trồ” thán phục tài biến hóa đầy màu sắc và đậm chất riêng của nữ diễn viên sinh năm 1996.

1. Chiếc đầm mạng nhện tại sự kiện “Spider-Man: No Way Home” 2021

Zendaya xuất hiện tại lễ ra mắt bộ phim bom tấn “Spider-Man: No Way Home” hôm 13 Tháng Mười Hai, 2021, không thể ấn tượng hơn khi diện chiếc đầm xẻ cao mô phỏng như lưới mạng nhện. “Bạn gái của Người Nhện” rất biết cách làm người khác khẩu phục tài biến hóa đa dạng của mình khi chọn bộ cánh này của nhà mốt Valentino, kết hợp với kiểu tóc tết ngược đầy cá tính và chiếc mặt nạ không thể không “ăn khớp” hơn.

Chiếc đầm vàng của Valentino giúp Zendaya nổi bật tại thảm đỏ Oscars 2021. (Hình: Chris Pizzello-Pool/Getty Images)

2. Chiếc đầm vàng rực rỡ tại Oscar 2021

Valentino là một trong những nhà thiết kế ưa thích của Zendaya nên tần suất cô diện trang phục của nhà mốt này là vô số kể, trong đó có chiếc váy vàng rực rỡ tại lễ trao giải Oscar lần thứ 93 hồi Tháng Tư, 2021. Zendaya chọn trang sức đi cùng của hãng Bulgari, đôi giày của thương hiệu Jimmy Choo cùng với kiểu tóc xõa đầy tự nhiên.

Màu hồng fushia từ chiếc váy của Tom Ford giúp tôn lên làn da bánh mật khỏe khoắn của Zendaya. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

3. Chiếc đầm màu hồng fushia tại Critic’s Choice Awards 2020

Khi tham dự sự kiện Critics’ Choice Awards năm 2020, Zendaya chọn sắc hồng fushia đầy thời thượng để làm mình nổi bật trên thảm xanh. Bộ cánh nằm trong bộ sưu tập Xuân-Hè của nhà mốt Tom Ford, đem lại một diện mạo đầy cá tính, “chất chơi” nhưng cũng giữ được nét gợi cảm vốn có của mình.

Zendaya chọn hai tông màu đỏ đen phù hợp với thảm đỏ và nhân vật Người Nhện tại lễ ra mắt phim “Spider-Man: Far From Home. (Hình: Kevin Winter/Getty Images)

4. Bộ đầm đỏ đen tại thảm đỏ “Spider-Man: Far From Home” 2019

Tại lễ ra mắt phim “Spider-Man: Far From Home” ở Hollywood hồi Tháng Sáu, 2019, Zendaya vô cùng đơn giản nhưng lại cực kỳ quyến rũ, gợi cảm trong bộ cánh kết hợp hai màu đỏ đen của hãng Armani Prive, kết hợp với tóc dài duỗi thẳng theo phong cách thập niên 1990.

Cô bé Lọ Lem ngoài đời thực đích thị là Zendaya tại thảm đỏ MET 2019. (Hình: Angela Weiss/Getty Images)

5. Chiếc đầm “Lọ Lem” phát sáng tại MET 2019

Tâm điểm MET 2019 với chủ đề “Camp: Note on Fashion” thuộc về Zendaya khi cô tỏa sáng tại thảm đỏ với chiếc đầm xòe thắp sáng, mô phỏng lại hình ảnh cô bé Lọ Lem trong bộ phim hoạt họa của hãng Disney. Bộ cánh đặc biệt này do nhà mốt Tommy Hilfiger thiết kế với đèn LED thắp sáng dài 40 mét chạy dọc theo chiều váy.

Quý cô Hollywood đầy gợi cảm, quyến rũ chính là Zendaya trong trang phục của nhà mốt Vera Wang. (Hình: Matt Winkerlmeyer/Getty Images)

6. Chiếc đầm xanh cẩm phách tại Emmy Awards 2019

Hình ảnh Zendaya trong bộ đầm xanh cẩm phách của nhà thiết kế Vera Wang trên thảm tím tại lễ trao giải Emmy Awards lần thứ 71 hồi Tháng Chín, 2019, khiến bao con tim “xốn xang” ngắm nhìn. Cô nàng như Jessica Rabbit bước ra từ bộ phim “Who Framed Roger Rabbit,” nhân vật được xem là biểu tượng của sự quyến rũ và lả lơi trong giới hoạt họa.

Zendaya tái hiện hình ảnh nữ anh hùng Jeanne d’Arc thời La Mã trong bộ cánh của Versace. (Hình: Jason Kempin/Getty Images)

7. Bộ áo giáp ấn tượng tại MET 2018

Với chủ đề “Heavenly Bodies: Fashion & The Catholic Imagination” tại MET 2018, Zendaya hóa thân thành hiệp sĩ đầy cá tính lấy cảm hứng từ nữ anh hùng Jeanne d’Arc thời La Mã xưa trong bộ cánh ánh bạc của thương hiệu Versace, kết hợp với kiểu tóc ngắn mái ngang so le lạ mắt.

Hai sắc màu vàng và cam giúp Zendaya nổi bật tại MET 2017. (Hình: Theo Wargo/Getty Images For US Weekly)

8. Chiếc đầm âm hưởng nhiệt đới tại MET 2017

MET 2017 đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của Zendaya tại sự kiện được xem là lớn nhất trong giới thời trang thế giới. Với chủ đề “Rei Kawakubo/Commes des Garcons” lấy âm hưởng từ văn hóa vùng nhiệt đới, Zendaya với chiếc đầm của thương hiệu Dolce & Gabbana được in hình những con vẹt cam vàng rực rỡ.

Búp bê sống Barbie là từ ngữ người ta nói về Zendaya khi xuất hiện tại thảm đỏ “Spider-Man: Homecoming” hồi Tháng Sáu, 2017. (Hình: Alberto E. Rodriguez/Getty Images)

9. Trang phục màu hồng “Barbie” tại thảm đỏ “Spider-Man: Home Coming” 2017

Lần đầu tiên tham gia vào vũ trụ điện ảnh Marvel với vai diễn MJ trong “Spider-Man: Home Coming,” Zendaya khiến ai cũng phải xuýt xoa công nhận vẻ đẹp quyến rũ của cô khi diện chiếc đầm hồng của thương hiệu Ralph & Russo. Cô nàng như búp bê Barbie bước ra từ đời thực, từ gương mặt không hề có góc chết cho đến thân hình thanh mảnh, thon thả như tượng.

Chiếc đầm cánh bướm của nhà mốt Moschino đem lại diện mạo đầy nữ tính, nền nã cho Zendaya. (Hình: Lisa Maree Williams/Getty Images)

10. Bộ váy cánh bướm tại sự kiện “The Greatest Showman” 2017

Trong buổi lễ ra mắt phim “The Greatest Showman” tại Los Angeles, Zendaya chọn kiểu thiết kế cánh bướm màu cam ấn tượng của nhà mốt Moschino, phản ảnh đúng vai diễn nữ vũ công tại rạp xiếc xưa do cô thủ vai trong phim. (KD) [qd]

Share.

Leave a Reply