Saturday, April 27 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Đầu bếp Nusret Gokce (phải) chụp ảnh cùng đội trưởng đội Argentina Lionel Messi trên sân Lusail ở Qatar, 18/12/2022.
Đầu bếp Nusret Gokce (phải) chụp ảnh cùng đội trưởng đội Argentina Lionel Messi trên sân Lusail ở Qatar, 18/12/2022.

FIFA vừa khởi sự điều tra vì sao một số cá nhân đã “xuống sân trái phép” sau trận chung kết World Cup, sau khi hình ảnh và video về đầu bếp nổi tiếng người Thổ Nhĩ Kỳ Nusret Gokce ăn mừng với các cầu thủ Argentina lan truyền trên mạng xã hội.

Gokce sở hữu một chuỗi nhà hàng và được biết đến với cái tên ‘Salt Bae’ – hay “Thánh rắc muối” trong tiếng Việt – với phong cách rắc muối lên bít tết. Mới đây, ông này đã đăng video và ảnh trên trang Instagram của mình cho thấy ông đứng cùng các cầu thủ Argentina sau chiến thắng của họ trước đội Pháp trong trận chung kết giải vô địch bóng đá nam của thế giới.

Cũng có ảnh cho thấy ông ấy đang cầm chiếc cúp của World Cup. Theo trang web của FIFA, chỉ có “một nhóm người rất chọn lọc” mới được động vào cúp, bao gồm các cựu cầu thủ vô địch và nguyên thủ quốc gia.

Các video lan truyền trên mạng xã hội cũng cho thấy Gokce nắm chặt cánh tay của Lionel Messi dường như cố gắng làm cho đội trưởng của Argentina để ý tới.

“Sau khi xem xét, FIFA đang xác định xem làm thế nào mà các cá nhân đã xuống sân trái phép sau lễ bế mạc tại Sân vận động Lusail vào ngày 18/12”, cơ quan quản lý bóng đá thế giới cho biết trong một tuyên bố.

“Sẽ có biện pháp nội bộ phù hợp được thực hiện”, vẫn theo tuyên bố.

Gokce đã gây sốt vào năm 2017 sau khi đăng video về việc ông này rắc muối lên thịt bằng động tác chụm bàn tay giống rắn hổ mang.

Ông ấy có gần 50 triệu người theo dõi trên Instagram và đã góp phần khai trương các nhà hàng mang tên Nusr-Et ở một số nơi trên thế giới. Tại các nhà hàng này, một số suất bít tết có giá tới vài trăm đô la.

Ông chủ nhà hàng này có ảnh chụp với một số cầu thủ bóng đá và những người nổi tiếng khác tại nhà hàng của mình, bao gồm cả Robert Lewandowski và Kylian Mbappe.

Ông ấy đã đăng một video về cuộc gặp trước đó với Messi lên Instagram của ông vào đầu tuần này.(VOA)

(Reuters)

Share.

Leave a Reply