Sunday, April 28 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
May 14, 2023
PALM BEACH, Florida (NV) – Cựu Tổng Thống Donald Trump gửi lời chúc kỳ quặc vào Ngày Lễ Mẹ hôm Chủ Nhật, 14 Tháng Năm.

“Chúc Mừng Ngày Lễ Mẹ mọi người, nhất là mẹ, vợ và người yêu của bọn Phát Xít, Mác-Xít và Cộng Sản cánh tả cực đoan đang làm mọi thứ trong thẩm quyền để hủy hoại và xóa tan đất nước từng một thời vĩ đại của chúng ta,” ông Trump viết trên mạng xã hội Truth Social của ông. “Làm ơn giúp những kẻ điên khùng này trở nên tử tế hơn, lịch sự hơn, mềm mỏng hơn và, quan trọng nhất, thông minh hơn, để chúng ta có thể nhanh chóng làm NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI TRỞ LẠI!!!”

Cựu Tổng Thống Donald Trump. (Hình minh họa: Jeff J Mitchell/Getty Images)

Vào dịp lễ, cựu Tổng Thống Trump thường gửi lời chúc hàm ý công kích đối thủ chính trị.

Giáng Sinh năm ngoái, ông “chúc bọn Mác-Xít Cánh Tả Cực Đoan đang cố hủy hoại đất nước chúng ta, chúc Cơ Quan Điều Tra Liên Bang (FBI) đang bất hợp pháp ép buộc và mua chuộc mạng xã hội cũng như truyền thông ‘dòng què’ (chơi chữ ‘mainstream’ thành ‘lamestream’) để vận động cho một tên Dân Chủ bị tâm thần thắng ông Donald J. Trump tài ba, sáng suốt và yêu quý nước Mỹ, và tất nhiên, chúc Bộ Tư Pháp.”

Và Lễ Phục Sinh năm 2021, ông Trump ra thông báo cho hay: “Tại sao mỗi lần bàn tới vụ gian lận bầu cử năm 2020, đám Tin Vịt cứ tuyên bố rằng những cáo buộc như vậy là vô căn cứ, không có cơ sở, không bảo đảm, v.v…? Đáng buồn thay, cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 bị gian lận lan tràn, và nhiều người rất tức giận đều biết chuyện đó. Mỗi ngày trôi qua, mà không may cho bọn điên khùng cánh tả cực đoan, càng nhiều sự kiện có thật xuất hiện.

“Ngoài mấy chuyện đó ra, Chúc Mừng Lễ Phục Sinh!” (Th.Long) [đ.d.]

Share.

Leave a Reply